Ai cho nhập mà nhập. Nhà nước mình muốn xuất ko muốn nhập nha pác. Xuất được ko từ từ tính. hiXe không về được, không thu thuế được, thế lại sửa đổi thôi. Các hãng xe họ xe chờ, vì giờ nhập vẫn lợi hơn rất nhiều so với lắp ráp. Chẳng qua là mấy anh làm chính sách Vn cay cú mà ra
Xe nào lắp ráp mà giá ngang ngửa xe nhập thế thánh?Động cơ là gì hãy hỏi Thaco và vinfast ý, chúng nó mún bảo hộ xe lắp ráp chất lượng kém mà giá ngang ngữa xe nhập khẩu, chúng nó chỉ đưa chính sách có lợi cho tư bản đỏ chứ ko có lợi cho số đông người dân, Dân Vn mình quá hiền, chỉ biết cam chịu, dù cho bọn họ có móc túi nhiều hơn nữa, dân càng khổ, quan càng giàu thì dân tộc mạt kiếp
Ý ới. ý kiến biểu tình thì bị quy là phản động :vĐộng cơ là gì hãy hỏi Thaco và vinfast ý, chúng nó mún bảo hộ xe lắp ráp chất lượng kém mà giá ngang ngữa xe nhập khẩu, chúng nó chỉ đưa chính sách có lợi cho tư bản đỏ chứ ko có lợi cho số đông người dân, Dân Vn mình quá hiền, chỉ biết cam chịu, dù cho bọn họ có móc túi nhiều hơn nữa, dân càng khổ, quan càng giàu thì dân tộc mạt kiếp
E đặt câu hỏi là Toyota và Honda đang làm cái gì ở 2 nhà máy ở Vĩnh Phúc ? Họ kêu cái j? Họ có nhà máy như Trường Hải, sao ko lắp ráp hết Fortune, Civic và tất cả các dòng tiềm năng giống như Trường Hải lắp K3, Mercerdes lắp S400. Họ vào VN từ khi Trường Hải và Mercedes VN chắc vẫn còn trên cung trăng.
VN ko cần 1 chiếc xe quá đẳng cấp 100% châu âu hay mẽo mà chỉ cần 1 chiếc xe phổ cập vừa túi tiền. Vòng đời của tất cả xe bây giờ quá ngắn, ko như ngày xưa mà xài tới mấy chục năm.
VN ko cần 1 chiếc xe quá đẳng cấp 100% châu âu hay mẽo mà chỉ cần 1 chiếc xe phổ cập vừa túi tiền. Vòng đời của tất cả xe bây giờ quá ngắn, ko như ngày xưa mà xài tới mấy chục năm.
Đội hãng Nhật đang lập team ép VN cho nhập xe để đỡ phải sx trong nước vì nói thật doanh số VN đối với họ là rất ít, nhưng họ cũng ko dám bỏ hẳn thị trường VN vì mình tiềm năng lớn(dân số 100 triệu).E đặt câu hỏi là Toyota và Honda đang làm cái gì ở 2 nhà máy ở Vĩnh Phúc ? Họ kêu cái j? Họ có nhà máy như Trường Hải, sao ko lắp ráp hết Fortune, Civic và tất cả các dòng tiềm năng giống như Trường Hải lắp K3, Mercerdes lắp S400. Họ vào VN từ khi Trường Hải và Mercedes VN chắc vẫn còn trên cung trăng.
VN ko cần 1 chiếc xe quá đẳng cấp 100% châu âu hay mẽo mà chỉ cần 1 chiếc xe phổ cập vừa túi tiền. Vòng đời của tất cả xe bây giờ quá ngắn, ko như ngày xưa mà xài tới mấy chục năm.
Em đánh giá nghị định và thông tư rất chặt nhưng ko có nghĩa là ko thể nhập, hiện giờ chỉ có các hãng Nhật là công khai phản đối, còn các hãng Âu, Mỹ hầu như đều cho là có thể đáp ựng được.
Em đang hóng xem cuộc chiến này ra sao, vì rất nhiều nhóm lợi ích chìm trong này.
Đội hãng Nhật đang lập team ép VN cho nhập xe để đỡ phải sx trong nước vì nói thật doanh số VN đối với họ là rất ít, nhưng họ cũng ko dám bỏ hẳn thị trường VN vì mình tiềm năng lớn(dân số 100 triệu).
Em đánh giá nghị định và thông tư rất chặt nhưng ko có nghĩa là ko thể nhập, hiện giờ chỉ có các hãng Nhật là công khai phản đối, còn các hãng Âu, Mỹ hầu như đều cho là có thể đáp ựng được.
Em đang hóng xem cuộc chiến này ra sao, vì rất nhiều nhóm lợi ích chìm trong này.
Bác nói đúng quá, bọn VW bị dính khí thải còn bị phạt gần như phá sản bởi chính phủ Mẽo. Mẹ cái bọn Toy và Honda này mới có 116 mà đã giở lắm trò, chẳng qua nó quá coi thường dân VN.
Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục khẳng định việc kiểm tra thực tế số khung/số máy trong từng xe trong lô nhập khẩu theo hồ sơ đăng kí, và cơ quan kiểm tra sẽ lấy ngẫu nhiên 1 xe mẫu (hoặc 2, theo đề xuất cụ thể của doanh nghiệp)Ngoài ra, còn có thêm một yêu cầu đối với hồ sơ đăng kí kiểm tra đối với ôtô được nhập khẩu mới nguyên chiếc còn phải có “bản sao giấy chứng nhận kiểu loại linh kiện của lốp, gương chiếu hậu, đèn chiếu sáng trước, kính được cấp bởi cơ quan, tổ chức có thẩm quyền”
Nhức cả nách với cái Giấy chứng nhận LINH KIỆN