Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Em chỉ thấy bọn phong kiến xưa đóng cửa, xua đuổi thương lái, bế quan tỏa cảng thì nay chúng đang ở đâu?-Cái đó chắc là lịch sử?
Thưa Quý cô, mạn phép nó chỉ là như thế nầy :
Mở hay đóng nó tùy triều đại. Không phải vị Vua nào trong lịch sử cũng từ chối giao thiệp với phương Tây đâu. Hài hòa lợi ích về giao thương kinh tế thì chuyện bế quan hay không , đâu còn ý nghĩa gì. Có những triều đại mà tinh thần dân tộc của vị Vua quá cao , ông ta mới phủ nhận các lợi ích của việc thông thương , mà người viết hay dùng chữ cựcc đoan là vậy. Cho nên cứ nghĩ rằng đóng cửa chợ với người ngoại tỉnh là 1 điều an toàn cho dân trong dinh điền , thì thực sự chỉ khuyến khích người ta tăng thêm lòng ham muốn giá trị của cái thứ bị cấm cạnh tranh mà thôi. 1 cách khác là chính chúng ta giúp cho hàng hóa của người Thái , indo, tăng thêm phẩm giá , mà đôi khi sự cách biệt về chất lượng của ta và họ cho tới thời điểm nầy , hầu như không mấy đáng kể. Sản phẩm từ Mỹ , hay Âu Châu lại khác, nhưng rõ ràng chẳng Cty nào còn sx tại mẫu quốc cả. Họ tranh thủ ở quốc gia thứ 3 , 4, cho tiện lợi về nhân công , vận chuyển , phân phối và giá trị văn hóa. Cạnh tranh là chuyện đối đầu và thiệt hại không thể tránh. Nhưng muốn cọ xát để cải thiện vị trí cũng như phát triển 1 doanh nghiệp , đó là con đường duy nhất. Nếu chỉ tồn tại v-league mà chả chịu đá với ai , thì đến 10 cái Học Viện hAGl cũng chả làm nên trò trống gì và chúng ta đâu có 1 team sáng chói nhs61t trong lịch sử bóng đá nước nhà như U 23 bây giờ. Hehe , tks Cô giáo.
 
  • Like
Reactions: urlybug
Hạng D
27/11/16
1.141
532
113
44
NINH BÌNH
Thưa Quý cô, mạn phép nó chỉ là như thế nầy :
Mở hay đóng nó tùy triều đại. Không phải vị Vua nào trong lịch sử cũng từ chối giao thiệp với phương Tây đâu. Hài hòa lợi ích về giao thương kinh tế thì chuyện bế quan hay không , đâu còn ý nghĩa gì. Có những triều đại mà tinh thần dân tộc của vị Vua quá cao , ông ta mới phủ nhận các lợi ích của việc thông thương , mà người viết hay dùng chữ cựcc đoan là vậy. Cho nên cứ nghĩ rằng đóng cửa chợ với người ngoại tỉnh là 1 điều an toàn cho dân trong dinh điền , thì thực sự chỉ khuyến khích người ta tăng thêm lòng ham muốn giá trị của cái thứ bị cấm cạnh tranh mà thôi. 1 cách khác là chính chúng ta giúp cho hàng hóa của người Thái , indo, tăng thêm phẩm giá , mà đôi khi sự cách biệt về chất lượng của ta và họ cho tới thời điểm nầy , hầu như không mấy đáng kể. Sản phẩm từ Mỹ , hay Âu Châu lại khác, nhưng rõ ràng chẳng Cty nào còn sx tại mẫu quốc cả. Họ tranh thủ ở quốc gia thứ 3 , 4, cho tiện lợi về nhân công , vận chuyển , phân phối và giá trị văn hóa. Cạnh tranh là chuyện đối đầu và thiệt hại không thể tránh. Nhưng muốn cọ xát để cải thiện vị trí cũng như phát triển 1 doanh nghiệp , đó là con đường duy nhất. Nếu chỉ tồn tại v-league mà chả chịu đá với ai , thì đến 10 cái Học Viện hAGl cũng chả làm nên trò trống gì và chúng ta đâu có 1 team sáng chói nhs61t trong lịch sử bóng đá nước nhà như U 23 bây giờ. Hehe , tks Cô giáo.
Chính thế bọn tư bản nó đã tồn tại mấy trăm năm, khi mà mà các tập đoàn xuyên quốc gia vươn vòi đến các ngõ ngách/ thế giới... thì cái NĐ 116 cũng không làm khó được nó, có điều nó cần một cơ chế để làm ăn và khai thác lâu dài nên nó án binh để gây áp lực thôi, chỉ khổ cho các cụ đã mơ, đã chờ, đã hi vọng ...
 
  • Like
Reactions: super7series
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Chính thế bọn tư bản nó đã tồn tại mấy trăm năm, khi mà mà các tập đoàn xuyên quốc gia vươn vòi đến các ngõ ngách/ thế giới... thì cái NĐ 116 cũng không làm khó được nó, có điều nó cần một cơ chế để làm ăn và khai thác lâu dài nên nó án binh để gây áp lực thôi, chỉ khổ cho các cụ đã mơ, đã chờ, đã hi vọng ...
Kkkkk, đây lại là 1 câu chuyện khác. Như đã nói với nhau từ hồi nào tới giờ. Giá xe sẽ tụt vì trang bị công nghệ cho nó. Model mới sẽ làm cho model cũ rớt giá thê thảm. Cùng 1 mẫu , cái sau trang bị tận răng và " thời trang " hơn , thì thiên hạ sẽ dần bỏ cái cách mà họ " nâng niu " 1 cái ô tô như kiểu làm của trước giờ. Người ta sẽ được lợi hơn với hệ thống & tiện ích đầy đủ hơn mà giá tiền không chênh lệch so với những gì đã từng bỏ ra. Ai nghèo đi version " xưa " hơn, kkkk, nhưng vẫn tốt , giá thì rõ ràng là bèo hơn. Đó mới chính là sự ảnh hưởng của các điều luật lên đời sống xã hội. Còn xin thưa , 1 cái giá ô tô , 1200 triệu vd vậy, nó sẽ chẳng mấy thay đổi. Vì đk hạ tầng giao thông như shit hiện nay cộng với đời sống còn nghèo nàn của đại đa số người dân đi xe máy thì chuyện trang bịbnha2 nhà có ô tô chỉ gây thêmm ách tắc và hỗn loạn. Lạm phát về đồng tiền cũng là 1 phần không nhỏ trong cái giá. Thêm vạn sự khó hiểu khác , thì 1 đến 10 cái 116 cũng chả ăn thua gì , vì có hay không có, cái vấn đề chính nó vẫn bí bách như thế hồi nào đến giờ, hehe.
 
Hạng B2
19/6/16
117
12
18
34
Xe này bình thường đã rất đẹp rồi, chạy ở Thái, Sing nhiều lắm nhưng lại vắng bóng ở xứ mình
đẹp quá bác nhỉ, lúc nào honda cũng có thiết kế rất riêng
 
Hạng B2
11/6/16
123
7
18
36
Thích xe nhập khẩu của honda vì sơn ngoại, thiết kế cứng cáp thể thao
 
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
39
Nói gì thì nói thì ai cũng biết trước được ai là người được lợi từ NĐ 116, xe cháy hàng, tăng giá xe (mà bao lâu nay cứ ca cái giọng vì người tiêu dùng Việt Nam hạ giá bán). Hệ quả của chính sách lợi ích nhóm và chả thấy bất ngờ gì cả: :(
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: urlybug
"Tin HOT MỚI NHẤt về mẫu xem honda CRV 2018 nè anh em, bắt đầu từ ngày 01/03/2018 giá xe giảm sâu từ 176-238 triệu đồng so với thời điểm bán ra đầu tiên T12/2017
Cụ thể, Honda CR-V thế mới sẽ được nhập khẩu với đầy đủ 3 phiên bản như đã công bố khi ra mắt xe bao gồm: Honda CR-V bản E có giá 898 triệu đồng, bản G có giá 979 triệu đồng và phiên bản cao cấp L có giá 1.080 triệu đồng. Mức giá này của Honda CR-V ngang với đối thủ Mazda CX-5 thế hệ mới tuy nhiên lại vượt trội hơn hoàn toàn về khả năng vận hành, nội thất, ngoại thất, cũng như độ an toàn của xe.
A/c quan tâm xin liên hệ hotline (HONDA Ô TÔ GIẢI PHÓNG): 0948394416. (Mr. Thành_Phòng bán hàng 1) để được tư vấn miễn phí!"