Làm bên NVL thì hầu như không phải đền bùTại sao phải làm cầu tại nvl? Chỉ có lợi cho mấy bác đang ôm đất bên mé sông vàm thuật, đất khu đó tăng lên 1 đống, đường xá thì chưa có phải đổ thêm 1 mớ tiền để làm đường, vậy là dân phải chờ tiếp.
Sao ko đền bạn??? Chả lẽ xe chạy qua cầu rồi đứng ngó à, dọc theo bờ kè ra bến phà lại hay chạy ngược ra hhg? Còn đâm thẳng qua vườn lài thì phải thu hồi 1 đống đất của dân. Lại ko biết tới khi nào xong. Trong khi ngay cái bến phà và nts đã có đường sẵn bắt đại cái cầu tạm cho dân nhờ. Dân bên apd thấy có việc cần vô nội thành ko, bắt bên nvl cho tăng thêm mật độ kẹt xe bên gv à?Làm bên NVL thì hầu như không phải đền bù
Đúng, làm cầu ở NVL mà không làm cầu NTS sẽ làm tăng kẹt xe PVT, NHD, NOSao ko đền bạn??? Chả lẽ xe chạy qua cầu rồi đứng ngó à, dọc theo bờ kè ra bến phà lại hay chạy ngược ra hhg? Còn đâm thẳng qua vườn lài thì phải thu hồi 1 đống đất của dân. Lại ko biết tới khi nào xong. Trong khi ngay cái bến phà và nts đã có đường sẵn bắt đại cái cầu tạm cho dân nhờ. Dân bên apd thấy có việc cần vô nội thành ko, bắt bên nvl cho tăng thêm mật độ kẹt xe bên gv à?
Làm cầu ở NTS + trải nhựa thô đường ven sông sg + vt là giải pháp hiệu quả để vừa phát triển apđ vừa giảm tải giao thông cho GV
Làm cầu Nts thì ngã tư Pvt kẹt xe không lối thoát. Làm cầu Nvl rồi băng qua đường Trục mình thấy hợp lí nhấtĐúng, làm cầu ở NVL mà không làm cầu NTS sẽ làm tăng kẹt xe PVT, NHD, NO
Làm cầu ở NTS + trải nhựa thô đường ven sông sg + vt là giải pháp hiệu quả để vừa phát triển apđ vừa giảm tải giao thông cho GV
Anh không hiểu thế nào là “hiệu quả”, hiệu quả là với chi phí ít tạo ra kết quả cao nhất (giống như tỷ suất lợi nhuận vậy)Làm cầu Nts thì ngã tư Pvt kẹt xe không lối thoát. Làm cầu Nvl rồi băng qua đường Trục mình thấy hợp lí nhất
anh vẽ ra cầu nọ cầu kia rồi anh không có tiền làm thì hiệu quả = 0 nhé ! Vẽ như anh thì tôi vẽ luôn 10 cái cầu đi cho thoải mái nhoen.
ngã tư pvt nts kẹt hơn chút nhưng giảm tải cho hàng loạt ngã tư khác
Vấn đề là ra nvl rồi bạn đi đường nào ra đường trục? Chạy ra dqh, ldt, no hay pvt luôn? Vậy tại sao ko làm thẳng ra nts luôn? Bạn làm cầu ngay nvl thì đi đâu nữa ??? Chạy về các quận khác hay sân bay thì đều ko thuận tiện bằng nts phải đánh nguyên cái vòng, chỉ lợi cho ai đi ra sân golf tsn thôi. Làm cầu ngay nvl chỉ thấy lợi cho mua bán khu sơn ca 8 và đất ven sông vt còn người dân apd thì chả thấy lợi gì hết. Cầu thạnh lộc cánh nvl đâu có xa.
Vấn đề là ra nvl rồi bạn đi đường nào ra đường trục? Chạy ra dqh, ldt, no hay pvt luôn? Vậy tại sao ko làm thẳng ra nts luôn? Bạn làm cầu ngay nvl thì đi đâu nữa ??? Chạy về các quận khác hay sân bay thì đều ko thuận tiện bằng nts phải đánh nguyên cái vòng, chỉ lợi cho ai đi ra sân golf tsn thôi. Làm cầu ngay nvl chỉ thấy lợi cho mua bán khu sơn ca 8 và đất ven sông vt còn người dân apd thì chả thấy lợi gì hết. Cầu thạnh lộc cánh nvl đâu có xa.
Đồng ý với bác, bác cho xay hộ mình cây cầu nts cái
Vậy mục đích xây cầu để làm gì khi người dân sinh sống ko được lợi từ nó mà chỉ lợi cho dân đầu cơ ? Còn đường thì có sẵn rồi từ bến phà qua nts luôn chứ vô cái hẻm nhỏ bên gv làm gì nữa, bờ kè vt và sông sg đâu liên quan, bắt cái cầu tạm cho dân dễ dy chuyển thôi. Còn làm bên nvl phía gv thì phải làm nguyên con đường qua cái cv và bên q12 cũng phải làm đường bờ kè và phóng đường ra vl. Mà thui bàn ở đây chả giải quyết được gì tùy mấy ông trên kia thôi, nhà em ngay hẻm chỗ cây xăng nên nêu ý kiến có lợi cho em thôi, còn mục tiêu chính của em vẫn là cây cầu vt huyền thoại ^^