Hạng C
7/4/17
769
725
93
Cầu qua NTS thì thuận tiện cho toàn bộ dân APĐ, nhưng phải giải toả đoạn đường đi bên hông NMXLNT giai đoạn 2 hoặc phải làm nhựa toàn bộ đoạn dẫn ven sông Vàn Thuật + sông Sài Gòn rồi nối vào Vườn Lài; ngoài ra phải giải toả bên GV —> chi phí lớn
chứ cầu nào mà không phải giải tỏa, giải tỏa NTS giải tỏa VL bên hông NMXLNT là ít tốn kém chứ
 
Hạng D
29/11/16
2.162
2.502
113
42
chứ cầu nào mà không phải giải tỏa, giải tỏa NTS giải tỏa VL bên hông NMXLNT là ít tốn kém chứ
PA Nguyễn Văn Lượng trước mắt là ít giải toả nhất nghen bác; gần như bằng 0. Phù hợp với PA “cầu tạm”. Bên GV là đất “công”; bên APĐ thì có DA khu 100 nền (đường dự phóng 16m) đang làm hồ dơ 1/500 ở Quận
 
  • Like
Reactions: RellyTran
Hạng B2
12/4/18
105
94
28
36
PA Nguyễn Văn Lượng trước mắt là ít giải toả nhất nghen bác; gần như bằng 0. Phù hợp với PA “cầu tạm”. Bên GV là đất “công”; bên APĐ thì có DA khu 100 nền (đường dự phóng 16m) đang làm hồ dơ 1/500 ở Quận
Bác cho em hỏi, em nhớ đoạn đầu NVL là cái công viên văn hoá Gò Vấp, đoạn cuối là giao Thống Nhất, cầu NVL đi theo hướng nào vậy bác, đi xuyên qua cái công viên à bác ?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: RubyTran
Hạng C
16/3/18
590
628
113
38
Thay vì làm cầu ở NTS thì phải mở rộng nguyên đường Vl ít nhất bằng đường NTS thì làm cầu NVL chi phí đền bù sẽ rẻ hơn
 
Tập Lái
14/4/18
16
31
13
36
PA Nguyễn Văn Lượng trước mắt là ít giải toả nhất nghen bác; gần như bằng 0. Phù hợp với PA “cầu tạm”. Bên GV là đất “công”; bên APĐ thì có DA khu 100 nền (đường dự phóng 16m) đang làm hồ dơ 1/500 ở Quận
Nói rồi mà dòng màu đỏ mới là mục đích chính của mấy bác muốn mở cầu ngay nvl, chứ dân apd cần là cần cầu bắc qua nts hoặc đt, xây cầu là để phục vụ lợi ích người dân, mở rộng đường là dự án quy hoạch chỉ là sớm hay muộn thôi. Mà cũng ko ai bắt đường 2 bên cầu tạm phải bằng nhau, qua khu trường xa hoàng xa coi đường 2 bên cầu tạm có bằng nhau ko. Công viên bên gv thì phải làm 2 cái cầu, con đường dự án 100 nền bên vl chi được 1/2 chiều dài nối tới đường vl còn lại xanh um.
 
Hạng C
7/4/17
769
725
93
Bắt cầu cho dân đi tiện lợi vào TT chứ bắc cầu qua NVL chi vậy. 1 là qua NTS, 2 là qua ĐT Bình thạnh, dân người cần vào TT làm việc học hành,... Cứ suy luận cây cầu nó gần đất mình, PR khu đất của mình để bán không hà, khổ ghê.
 
Hạng D
29/11/16
2.162
2.502
113
42
Nói rồi mà dòng màu đỏ mới là mục đích chính của mấy bác muốn mở cầu ngay nvl, chứ dân apd cần là cần cầu bắc qua nts hoặc đt, xây cầu là để phục vụ lợi ích người dân, mở rộng đường là dự án quy hoạch chỉ là sớm hay muộn thôi. Mà cũng ko ai bắt đường 2 bên cầu tạm phải bằng nhau, qua khu trường xa hoàng xa coi đường 2 bên cầu tạm có bằng nhau ko. Công viên bên gv thì phải làm 2 cái cầu, con đường dự án 100 nền bên vl chi được 1/2 chiều dài nối tới đường vl còn lại xanh um.
Sao lại cần 2 cái cầu vậy bác? 1/2 chiều dài nối tới VL xanh um là sao vậy? Còn ông nội CĐT DA 100 nền chỉ là con muỗi thôi. Đây là PA giao thông đang xem xét để nối liền 3 quận TĐ, 12, GV & đặc biệt là khu phía bắc sân bay TSN
 
  • Like
Reactions: RellyTran
Hạng D
29/11/16
2.162
2.502
113
42
Có bác nào ở trên đây đang ở An Phú Đông không vậy? Hay các bác ở đây toàn ở GV, BT, PN.
 
  • Like
Reactions: RellyTran
Tập Lái
14/4/18
16
31
13
36
Thế ql1a với pvd ko vô được sân bay nên dân cư phía đông đi sân bay chạy trên 2 đường đó tới khúc ql13 rẽ vào để đi cây cầu tạm ra sân bay? Còn vì sao mình bảo 2 cầu và đường 1/2 thì mở google map xem là thấy.
 
Hạng D
29/11/16
2.162
2.502
113
42
Thế ql1a với pvd ko vô được sân bay nên dân cư phía đông đi sân bay chạy trên 2 đường đó tới khúc ql13 rẽ vào để đi cây cầu tạm ra sân bay? Còn vì sao mình bảo 2 cầu và đường 1/2 thì mở google map xem là thấy.
Mình biết bác đi bằng gmap mà? Ngoài lý ly do đền bù, giải toả thì cầu qua NTS khó được chấp thuận không, nó còn liên quan tới “an toàn” giao thông thuỷ.