So với xe xăng còn kém xa lắm.Đây là key point mình muốn nói đó bác.
TQ nó cấm vì ô nhiễm quá rồi.
Còn các nước khác, ô nhiễm kg trầm trọng nên họ kg cấm.
Nếu lí do chỉ vì vậy, thật khó áp dụng cho VN, vì tụi bán xe xăng tụi nó cũng lobby ác. Cần 1 lý do thuyết phục hơn.
Mà bây giờ, sức cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng bắt đầu lớn lên rồi. Xe TQ đội lốt tràn vào thì nó chấp hết. Chất lượng tụi nó cũng ổn lắm, nếu ở tầm 2X chai.
Mờ suốt quanh năm chứ làm gì tới trưaSG giờ cũng ô nhiễm như Bắc Kinh rồi. Haizz. Sáng nào cũng mờ mờ tới trưa chưa hết.
1. Mình viết về chiếc xe của bà xã không phải người của Vin nên không bơm vá gì.
2. Mình không phải "Heo hay bò" mà chỉ muốn thử khả năng vận hành quá tải của chiếc xe này.
3.Các Bác xem chế độ bảo dưỡng của xe điện, chỉ thay mỗi dầu thắng sau 2 năm. Xe xăng thì sao? Nếu 1 ngày chạy 4-50km phải thay nhớt xe sau 2 tháng, 4 tháng thay nhớt hộp số, xe số thì 3 năm cũng gần 2 bộ nhông sên dĩa?, bu gi, lọc gió, nồi cũng cần bảo trì mà. Nên đắt hơn xe điện nhiều.
4. Ắc qui chì không đổi thành pin Li được vì cấu tạo trong cốp khác. Nhưng Ắc qui chì khi hư em nghĩ bên ngoài có thể thay rất dễ dàng nếu Vin bán quá đắt.
5. Em đánh giá theo cảm nhận của mình, khi nhìn thấy mẫu thực tế và khi chạy em thấy hơn những gì em ngồi ở nhà "phán" với vợ cách nay gần 1 tháng khi vợ định mua.
Nếu đừng quá khắt khe với các yêu cầu cao,( lúc đó cũng rất ít chiếc xe có thể thỏa các điều kiện của các Bác) hãy cho nó là cái xe phổ thông cho mọi người dùng, đến xem và chạy thử đi thì các Bác sẽ thấy nó cũng khá ổn trong tầm ngân sách. Thực ra giá của nó còn chưa đắt bằng cái điện thoại anh em mình đang dùng khi mới ra, mà dùng hơn 1 năm nhiều anh em đã muốn đổi.
2. Mình không phải "Heo hay bò" mà chỉ muốn thử khả năng vận hành quá tải của chiếc xe này.
3.Các Bác xem chế độ bảo dưỡng của xe điện, chỉ thay mỗi dầu thắng sau 2 năm. Xe xăng thì sao? Nếu 1 ngày chạy 4-50km phải thay nhớt xe sau 2 tháng, 4 tháng thay nhớt hộp số, xe số thì 3 năm cũng gần 2 bộ nhông sên dĩa?, bu gi, lọc gió, nồi cũng cần bảo trì mà. Nên đắt hơn xe điện nhiều.
4. Ắc qui chì không đổi thành pin Li được vì cấu tạo trong cốp khác. Nhưng Ắc qui chì khi hư em nghĩ bên ngoài có thể thay rất dễ dàng nếu Vin bán quá đắt.
5. Em đánh giá theo cảm nhận của mình, khi nhìn thấy mẫu thực tế và khi chạy em thấy hơn những gì em ngồi ở nhà "phán" với vợ cách nay gần 1 tháng khi vợ định mua.
Nếu đừng quá khắt khe với các yêu cầu cao,( lúc đó cũng rất ít chiếc xe có thể thỏa các điều kiện của các Bác) hãy cho nó là cái xe phổ thông cho mọi người dùng, đến xem và chạy thử đi thì các Bác sẽ thấy nó cũng khá ổn trong tầm ngân sách. Thực ra giá của nó còn chưa đắt bằng cái điện thoại anh em mình đang dùng khi mới ra, mà dùng hơn 1 năm nhiều anh em đã muốn đổi.
Chỉnh sửa cuối:
vẫn thế, thấy đang ói tiền nếu quẹt thẻ kìa anh, bản ắc quyCác bác đang bàn cái đ gì vậy?
Giá nó sẽ là 34tr và 57tr nhé, sắp hết ưu đãi rồi.