Hù tăng giá à, mà vẫn bán giá cũ? Chắc ko bán chạy rồi.vẫn thế, thấy đang ói tiền nếu quẹt thẻ kìa anh, bản ắc quy
Thấy mấy bác ở trên khen quá, đến lúc giá 34tr để xem có bác nào mua ko
Hù tăng giá à, mà vẫn bán giá cũ? Chắc ko bán chạy rồi.vẫn thế, thấy đang ói tiền nếu quẹt thẻ kìa anh, bản ắc quy
Hù tăng giá à, mà vẫn bán giá cũ? Chắc ko bán chạy rồi.
Thấy mấy bác ở trên khen quá, đến lúc giá 34tr để xem có bác nào mua ko
Giá xe Pin đã tăng 4tr. tháng 5 mới có hàng, thấy bà xã em nói chỗ Landmark 81 nó không nhận đặt hàng xe pin nữa đến tháng 5 mới nhận tiếp hoặc thông báo sau.
Có lẽ sản lượng xe của Vin không nhiều, ra đường em cũng ít thấy ai chạy Klara.
Em đã nói rồi, việc định giá xe ban đầu với giá cao không phải là cách hay, sau này không bán giá đó cũng dở mà bán đúng giá công bố thì ai sẽ mua?
Sale nói..Sao anh biết 3 năm không tốn chi phí bảo dưỡng, bảo trì?
So vậy mà anh cũng so . được mỗi vụ chạy không kêu tiếng nào thôi, có 1 ngựa mà mạnh sao nổi . hy vọng bác chủ độ thêm dàn âm thanh, sáng sáng chạy ra công viên tập thể dục, mở nhạc lên tập cho sung .So với xe xăng còn kém xa lắm.
Không biết anh chạy 65k km trong mấy năm mà thay 4 accu với 1 phuộc . accu klara chạy đến 65k km chắc cũng thăng rồi . lốp xe thay nhiều hay ít là do chủ xe .Tội con xe, xe em chạy 40K KM phải vệ sinh nồi, thay dây coura, tới 65K Km đã phải thay 2 lần lốp, 4 lần acquy. Phuộc thay 1 lần do quên vệ sinh cát làm hư ti, bố thắng cũng phải kiểm tra thay thường xuyên.
theo thông thường, em đoán 1 năm là hết cỡ, chứ bình nào bảo hành 3 năm.Cái bình điện đó chạy được 3 năm? Mà Vin bảo hành bình điện bao lâu nhỉ?