chính xác luôn bácSao bảo là của ta là loại hiện đại hơn Singapore ?
Cái cc gì cũng hơn của thiên hạ ,
Mà chỉ có cái chậm và lì thì cũng không ai bằng.
Công nhận nguyên nhân ùn tắc là có phần lớn của xe chưa dán thẻ lại chạy vào. Tuy nhiên không thể không nói đến nguyên nhân do hệ thống không nhạy.
Chính bản thân mình vừa đi qua Trạm này hôm thứ bảy vừa rồi. Chạy đi chạy về tổng cộng là 4 lượt qua Trạm nhưng không có lần nào "ngọt" cả.
Trong đó 3 lần máy quét được nhưng rất chậm, riêng lần cuối cùng trước khi ra Trạm để vô nội thành SG thì máy quét không được luôn, nhân viên phải chạy ra can thiệp, tổng thời gian dừng lại không dưới 3 phút, một dòng xe phải xếp hàng phía sau.
Mà không chỉ một vài xe bị đâu, mình quan sát thấy khá nhiều xe cũng bị tương tự. Không biết đến hôm nay tình trạng này có khá hơn không.
Chính bản thân mình vừa đi qua Trạm này hôm thứ bảy vừa rồi. Chạy đi chạy về tổng cộng là 4 lượt qua Trạm nhưng không có lần nào "ngọt" cả.
Trong đó 3 lần máy quét được nhưng rất chậm, riêng lần cuối cùng trước khi ra Trạm để vô nội thành SG thì máy quét không được luôn, nhân viên phải chạy ra can thiệp, tổng thời gian dừng lại không dưới 3 phút, một dòng xe phải xếp hàng phía sau.
Mà không chỉ một vài xe bị đâu, mình quan sát thấy khá nhiều xe cũng bị tương tự. Không biết đến hôm nay tình trạng này có khá hơn không.
bác dán màu xanh hay màu đỏ vậyCông nhận nguyên nhân ùn tắc là có phần lớn của xe chưa dán thẻ lại chạy vào. Tuy nhiên không thể không nói đến nguyên nhân do hệ thống không nhạy.
Chính bản thân mình vừa đi qua Trạm này hôm thứ bảy vừa rồi. Chạy đi chạy về tổng cộng là 4 lượt qua Trạm nhưng không có lần nào "ngọt" cả.
Trong đó 3 lần máy quét được nhưng rất chậm, riêng lần cuối cùng trước khi ra Trạm để vô nội thành SG thì máy quét không được luôn, nhân viên phải chạy ra can thiệp, tổng thời gian dừng lại không dưới 3 phút, một dòng xe phải xếp hàng phía sau.
Mà không chỉ một vài xe bị đâu, mình quan sát thấy khá nhiều xe cũng bị tương tự. Không biết đến hôm nay tình trạng này có khá hơn không.
Sáng nay lúc e đi lúc 4h thì mn suông sẻ và dễ dàng lắm , Ko biết hiện tại có kẹt không ?
Tình hình hôm nay cao tốc còn kẹt xe không mn , cập nhật giúp em với.
Tình hình hôm nay cao tốc còn kẹt xe không mn , cập nhật giúp em với.
Bác cứ bật google map lên, thấy đoạn đỏ lè là kẹt á bác, cập nhật khá chính xác và kịp thờiSáng nay lúc e đi lúc 4h thì mn suông sẻ và dễ dàng lắm , Ko biết hiện tại có kẹt không ?
Tình hình hôm nay cao tốc còn kẹt xe không mn , cập nhật giúp em với.
Trình độ thấp ko biết dán etc, ko biết nạp tiền vô. Thì cứ đi quốc lộ như ngày xưa. Gần cả cuộc đời đi quốc lộ rồi. Giờ cao tốc hiênn đại lắm. Ko có etc thì đừng vàoMục đích cuối cùng của việc làm cao tốc là kết nối giao thông nhanh chóng, thuận tiện( cho các phương tiện giao thông) giữa các tỉnh và Tp. Các phương tiện có điều kiện, có kiến thức cơ bản thì cứ làm và hưởng thụ sự thuận tiện đó thôi. Còn chủ đầu tư họ phải thu tiền để thu hồi vốn và vận hành. Việc giữ lại 1 làn thu phí hỗn hợp như hiện nay theo ý kiến cá nhân thì chẳng gây rắc rối gì cho chủ trương đường lối của Đảng cũng như chủ đầu tư cả!
Sau tay lái là rất nhiều hoàn cảnh khác nhau, việc cấm vào cao tốc với xe không đăng ký không dừng là 1 sự không công bằng vì họ đi và chấp nhận trả tiền chứ không phải đi chùa, anh chỉ phạt khi họ điều khiển xe chưa đăng ký ko dừng khi họ đi vào làn thu phí tự động.
Cơ chế của LT-DG đó là đầu tiên sẽ trừ tiền anh đủ 98k (full cao tốc)
Sau đó nếu anh ra ngã Long Thành, tức là chỉ tốn 39k, thì họ sẽ thối lại cho anh 59k vô tài khoản
Còn nếu anh đi tới Dầu Giây, họ sẽ không thối tiền.
Vấn đề trong mấy ngày hôm nay: Do kẹt cổng ETC ở Long Thành do lượng xe quá đông, các nhân viên cao tốc sẽ ngoắc anh ra cổng không ETC, lúc này họ nói với anh là thu tiền mặt do bị lỗi bla bla. Nếu anh nhẹ dạ móc 39k ra trả cho nhân viên, lúc này anh sẽ mất 39k tiền mặt đó và cả 98k lúc đầu vô nữa, tổng là 137k!!! Gọi lên tổng đài kiện cáo thì hehe còn lâu lắm họ mới hoàn lại.
Thu phí tự động không dừng: Đi 13km nhưng tiền tài khoản phải đủ 131km
TTO - Trong ngày đầu thực hiện hình thức thu phí tự động không dừng (ETC) trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã xảy ra tình trạng ùn ứ, cự cãi. Nhiều tài xế phản ứng vì đi trạm gần nhưng đơn vị vận hành yêu cầu phải nạp tiền toàn tuyến.
tuoitre.vn
Nay tuổi trẻ lên bài nè, trạm này y chang và sử dụng chung hệ thống với CT Lt-DG, cũng bắt trả full tuyến rồi thối lại
Trình độ thấp ko biết dán etc, ko biết nạp tiền vô. Thì cứ đi quốc lộ như ngày xưa. Gần cả cuộc đời đi quốc lộ rồi. Giờ cao tốc hiênn đại lắm. Ko có etc thì đừng vào
Thu phí tự động không dừng: Đi 13km nhưng tiền tài khoản phải đủ 131km
TTO - Trong ngày đầu thực hiện hình thức thu phí tự động không dừng (ETC) trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đã xảy ra tình trạng ùn ứ, cự cãi. Nhiều tài xế phản ứng vì đi trạm gần nhưng đơn vị vận hành yêu cầu phải nạp tiền toàn tuyến.
tuoitre.vn
Hehe còn vụ này sao anh, đủ tiền qua trạm nhưng nó bắt trừ 400k trước rồi tới trạm sau mới thối tiền lại
Dạ anh !Trình độ thấp ko biết dán etc, ko biết nạp tiền vô. Thì cứ đi quốc lộ như ngày xưa. Gần cả cuộc đời đi quốc lộ rồi. Giờ cao tốc hiênn đại lắm. Ko có etc thì đừng vào