Tôi cũng vừa dán VETC và làm 1 trip từ Sgon-Phu Yen-Saigon và quan sát các trạm ETC.
Chiều nay vô CT LTDG từ Long Khánh nên ít xe, tốc độ qua trạm là khoảng 30km/g về đến Trạm Thu ra Long Phước dù nhìn rất ít xe nhưng xếp hàng và có lúc dừng luôn là 0 km/g. Trong khi các trạm Ninh Hoà tôi thử test (khi trạm không xe lane mình và xe sau không xe 50kmlh vẫn mở tôt và rất nhanh), Cam Ranh , Cà Ná 30km/g vẫn OK....
VẬY Tại sao CT LT-DG lại phải dừng chờ đóng rồi mở barie... quan sát kỹ tôi thấy thế này: Tài xế phải thấy Biển số xe mình rồi mới Yên tâm đi qua... không thì sợ nó đập móp đầu xe ... Mà cái Bảng điện tử thì để vị trí phía sau lại khó quan sát cho đến khi gần barie... như vậy thì kẹt xe sẽ còn dài dài... Tại sao không làm cái Bảng phía trước mà để phía sau....hoạc cả 2...Đã vậy nó còn quá gần barie, kiểu này chỉ phù hợp cho thủ công, giờ tự động mà không điều chỉnh là bất cập... kẹt xe giờ cao điểm dự là còn dài dài vì các xe phải về 0km/g để quan sát xe mình có tên chưa.... Mình trải nghiệm sao viết vậy
Chiều nay vô CT LTDG từ Long Khánh nên ít xe, tốc độ qua trạm là khoảng 30km/g về đến Trạm Thu ra Long Phước dù nhìn rất ít xe nhưng xếp hàng và có lúc dừng luôn là 0 km/g. Trong khi các trạm Ninh Hoà tôi thử test (khi trạm không xe lane mình và xe sau không xe 50kmlh vẫn mở tôt và rất nhanh), Cam Ranh , Cà Ná 30km/g vẫn OK....
VẬY Tại sao CT LT-DG lại phải dừng chờ đóng rồi mở barie... quan sát kỹ tôi thấy thế này: Tài xế phải thấy Biển số xe mình rồi mới Yên tâm đi qua... không thì sợ nó đập móp đầu xe ... Mà cái Bảng điện tử thì để vị trí phía sau lại khó quan sát cho đến khi gần barie... như vậy thì kẹt xe sẽ còn dài dài... Tại sao không làm cái Bảng phía trước mà để phía sau....hoạc cả 2...Đã vậy nó còn quá gần barie, kiểu này chỉ phù hợp cho thủ công, giờ tự động mà không điều chỉnh là bất cập... kẹt xe giờ cao điểm dự là còn dài dài vì các xe phải về 0km/g để quan sát xe mình có tên chưa.... Mình trải nghiệm sao viết vậy