Hạng D
4/9/13
1.283
1.120
133
Tôi cũng vừa dán VETC và làm 1 trip từ Sgon-Phu Yen-Saigon và quan sát các trạm ETC.
Chiều nay vô CT LTDG từ Long Khánh nên ít xe, tốc độ qua trạm là khoảng 30km/g về đến Trạm Thu ra Long Phước dù nhìn rất ít xe nhưng xếp hàng và có lúc dừng luôn là 0 km/g. Trong khi các trạm Ninh Hoà tôi thử test (khi trạm không xe lane mình và xe sau không xe 50kmlh vẫn mở tôt và rất nhanh), Cam Ranh , Cà Ná 30km/g vẫn OK....
VẬY Tại sao CT LT-DG lại phải dừng chờ đóng rồi mở barie... quan sát kỹ tôi thấy thế này: Tài xế phải thấy Biển số xe mình rồi mới Yên tâm đi qua... không thì sợ nó đập móp đầu xe ... Mà cái Bảng điện tử thì để vị trí phía sau lại khó quan sát cho đến khi gần barie... như vậy thì kẹt xe sẽ còn dài dài... Tại sao không làm cái Bảng phía trước mà để phía sau....hoạc cả 2...Đã vậy nó còn quá gần barie, kiểu này chỉ phù hợp cho thủ công, giờ tự động mà không điều chỉnh là bất cập... kẹt xe giờ cao điểm dự là còn dài dài vì các xe phải về 0km/g để quan sát xe mình có tên chưa.... Mình trải nghiệm sao viết vậy
 
CAT confirmed
Hạng B2
20/12/06
144
1.211
93
Tôi cũng vừa dán VETC và làm 1 trip từ Sgon-Phu Yen-Saigon và quan sát các trạm ETC.
Chiều nay vô CT LTDG từ Long Khánh nên ít xe, tốc độ qua trạm là khoảng 30km/g về đến Trạm Thu ra Long Phước dù nhìn rất ít xe nhưng xếp hàng và có lúc dừng luôn là 0 km/g. Trong khi các trạm Ninh Hoà tôi thử test (khi trạm không xe lane mình và xe sau không xe 50kmlh vẫn mở tôt và rất nhanh), Cam Ranh , Cà Ná 30km/g vẫn OK....
VẬY Tại sao CT LT-DG lại phải dừng chờ đóng rồi mở barie... quan sát kỹ tôi thấy thế này: Tài xế phải thấy Biển số xe mình rồi mới Yên tâm đi qua... không thì sợ nó đập móp đầu xe ... Mà cái Bảng điện tử thì để vị trí phía sau lại khó quan sát cho đến khi gần barie... như vậy thì kẹt xe sẽ còn dài dài... Tại sao không làm cái Bảng phía trước mà để phía sau....hoạc cả 2...Đã vậy nó còn quá gần barie, kiểu này chỉ phù hợp cho thủ công, giờ tự động mà không điều chỉnh là bất cập... kẹt xe giờ cao điểm dự là còn dài dài vì các xe phải về 0km/g để quan sát xe mình có tên chưa.... Mình trải nghiệm sao viết vậy
Bác này góp ý cực kỳ chính xác! Dù hiện nay đã rút ngắn hơn so với thủ công được khoảng 50%. NHưng muốn nhanh hơn nữa và ko ùn ứ thì cần chuyển bảng hiển thì lên phía trước barier, ngay lối vào gate. Nghe bộ GTVT nói là sẽ có pha 2 (trả sau) và pha 3 (bỏ luôn barrier).
 
Hạng B2
23/2/20
224
257
63
Em vừa đi tối qua xe em qua trạm ở cao tốc 4 lần đều rất mượt. Em dán epass (đã dán 3 tháng rồi, dán ngay đèn). Có lần cuối cùng là kẹt lại tầm 3p do hình như có xe chưa dán chạy vào. Tầm 2h sáng thì chỉ mở có 2 cửa thôi nên có vấn đề gì là kẹt ngay
 

Attachments

  • Like
Reactions: solopidi
Hạng F
5/3/10
6.009
34.873
113
Em vừa đi tối qua xe em qua trạm ở cao tốc 4 lần đều rất mượt. Em dán epass (đã dán 3 tháng rồi, dán ngay đèn). Có lần cuối cùng là kẹt lại tầm 3p do hình như có xe chưa dán chạy vào. Tầm 2h sáng thì chỉ mở có 2 cửa thôi nên có vấn đề gì là kẹt ngay
Đã thu phí tự động thì sao đêm lại còn phải đóng bớt cửa nhỉ?