Hạng D
12/9/14
1.746
971
113
44
Dân kỹ thuật thì phải chứng minh a à,
A có cái máy đo độ nhớt không, hay tôi nghĩ máy nó êm thì ok,
Chi tiết cơ khí bị mài mòn thì cần phải có thời gian, không thể 1 sớm 1 chiều mà kêu liền
P/s: méo biết a có học chuyên ngành hóa dầu không mà húng quá
Tôi đâu phải dân kỹ thuật. Chuyên ngành hóa dầu thì vào giải ngố thử xem nào? Chuyên ngành hóa dầu có đủ các bản test cho dầu nhớt khi đã chạy ở các cột mốc còn dc bao nhiêu thì post lên cho mọi ng mở kiến thức chứ đừng ngồi nói phét và cào phím nhé ! Thứ nói chuyện thiếu văn hóa như chú mày chỉ thuộc dân cùi bắp củ chuối thôi
 
Hạng D
12/9/14
1.746
971
113
44
-SN: máy xăng
-cf: máy xăng và dầu
-ci: máy dầu
Tốt nhất là xăng ra xăng, dầu ra dầu.”lưởng tính” thì trước mắt là hao xăng hơn (nếu dùng nhớt cf Cho máy xăng)
- ....
Cx... Là cho động cơ dầu nhé bạn
 
  • Like
Reactions: KhaVyOTS
Hạng B2
30/3/18
110
4.719
93
Tôi đâu phải dân kỹ thuật. Chuyên ngành hóa dầu thì vào giải ngố thử xem nào? Chuyên ngành hóa dầu có đủ các bản test cho dầu nhớt khi đã chạy ở các cột mốc còn dc bao nhiêu thì post lên cho mọi ng mở kiến thức chứ đừng ngồi nói phét và cào phím nhé ! Thứ nói chuyện thiếu văn hóa như chú mày chỉ thuộc dân cùi bắp củ chuối thôi
A nên xem lại mình ai là kẻ thiếu văn hóa khi tranh luận,
 
Hạng C
23/3/05
500
4.535
93
53
Anh thợ cứng tư vấn em thế ạ.
PAO nhớt gốc tổng hợp group 4 là loại tốt rồi.

Ưu điểm của nhớt gốc group 4 thì sẽ có Viscosity index cao thường trên 170, có độ bền nhớt ổn định khi chạy lâu.

Theo mình biết mấy nhớt của Đức, Redline, Motul thì có loại này.

Castrol, M1, Pennzoil, Total thường chỉ dùng nhớt gốc (base oil) nhóm 3+