- Tags
- castrol thay nhớt ô tô
Dẫn chứng xem cái nào thiếu văn hóa. Chưa chửi chú mày câu nào mà méo với ai ? Những đứa như chú cầm vài đồng thích đi hành xác ng khác thì a mày ko cần đâu nhé. Trên này mọi đâu có ngu mà để thằng badn muốn nói gì nói. Chạy xe ko cảm nhận dc cái xe lên bốc phét làm gìA nên xem lại mình ai là kẻ thiếu văn hóa khi tranh luận,
Giờ 400k cũng chưa ko hàng luôn. Hiện có 5W-40 API SN 100% syn thôiGiá 350k mà hết hàng, chắc 400k có hàng
Chọn nhớt động cơ, các Bác căn cứ theo khuyến nghị của nhà sản xuất OEM, bao gồm:
- Độ nhớt SAE, loãng thì nhẹ máy và bảo vệ máy lúc khởi động, đặc thì êm máy nhưng hao nhiên liệu
- Cấp chất lượng API, xe xăng hay diesel, gas. Không nhất thiết xài loại API mới nhất sẽ tốt nhất vì còn phải xem có phù hợp với năm sản xuất xe, nhiêu liệu và tính kinh tế/tính dễ mua
- Loại dầu gốc tổng hợp hay khoáng, khoáng thì rẻ và nhanh thay, tổng hợp thì giá cao hơn và lâu thay hơn, kéo dài tuổi thọ máy. Khoáng có nhiều loại khoáng, tổng hợp có nhiều loại "tổng hợp". Nhớt tổng hợp thật sự là nhớt có thuế nhập khẩu khoảng 20%.
Làm sao xác định chu kỳ thay nhớt phù hợp vì có nhiều biến số liên quan. Vì vậy các Bác cứ căn cứ theo khuyến nghị của OEM hoặc gởi mẫu nhớt đã qua sử dụng đi phân tích tại SGS Việt Nam. Mình không xài chiêu cũ là rờ rờ hay nhìn màu sắc.
Một số biến số ảnh hưởng đến chu kỳ thay nhớt:
- Chất lượng đang dùng
- Chất lượng nhiên liệu
- Tình trạng máy
- Chế độ chạy: đường trường sẽ lâu thay nhớt hơn so với chạy trong đô thị, dừng chạy như xe buýt sẽ thay sớm hơn chạy một mạch từ TPHCM đi Vũng Tàu, người chạy nương chân ga sẽ thay nhớt lâu hơn ông đạp ga và thắng gấp, chạy hết ga hết số lâu thay hơn các cô đi chợ vài trăm mét
- Xe tay ga sẽ thay sớm hơn một nửa xe số
- Môi trường chạy: nhiều bụi sẽ thay nhớt sớm hơn
- Dung tích nhớt lớn hơn sẽ lâu thay hơn
- Độ nhớt SAE, loãng thì nhẹ máy và bảo vệ máy lúc khởi động, đặc thì êm máy nhưng hao nhiên liệu
- Cấp chất lượng API, xe xăng hay diesel, gas. Không nhất thiết xài loại API mới nhất sẽ tốt nhất vì còn phải xem có phù hợp với năm sản xuất xe, nhiêu liệu và tính kinh tế/tính dễ mua
- Loại dầu gốc tổng hợp hay khoáng, khoáng thì rẻ và nhanh thay, tổng hợp thì giá cao hơn và lâu thay hơn, kéo dài tuổi thọ máy. Khoáng có nhiều loại khoáng, tổng hợp có nhiều loại "tổng hợp". Nhớt tổng hợp thật sự là nhớt có thuế nhập khẩu khoảng 20%.
Làm sao xác định chu kỳ thay nhớt phù hợp vì có nhiều biến số liên quan. Vì vậy các Bác cứ căn cứ theo khuyến nghị của OEM hoặc gởi mẫu nhớt đã qua sử dụng đi phân tích tại SGS Việt Nam. Mình không xài chiêu cũ là rờ rờ hay nhìn màu sắc.
Một số biến số ảnh hưởng đến chu kỳ thay nhớt:
- Chất lượng đang dùng
- Chất lượng nhiên liệu
- Tình trạng máy
- Chế độ chạy: đường trường sẽ lâu thay nhớt hơn so với chạy trong đô thị, dừng chạy như xe buýt sẽ thay sớm hơn chạy một mạch từ TPHCM đi Vũng Tàu, người chạy nương chân ga sẽ thay nhớt lâu hơn ông đạp ga và thắng gấp, chạy hết ga hết số lâu thay hơn các cô đi chợ vài trăm mét
- Xe tay ga sẽ thay sớm hơn một nửa xe số
- Môi trường chạy: nhiều bụi sẽ thay nhớt sớm hơn
- Dung tích nhớt lớn hơn sẽ lâu thay hơn
Éo chơi loại này, anh Ngọc cá trích có Kixx PAO hơm?Thanh lý nè mấy a,
Kixx G 5w30, SP dòng semi synthetic, giá 290k/c, thùng 4 can
View attachment 2841622
E không có Pao aÉo chơi loại này, anh Ngọc cá trích có Kixx PAO hơm?
Pao hỏi anh @huuthanh32Éo chơi loại này, anh Ngọc cá trích có Kixx PAO hơm?