ko lại ko sao mà sợ đang vượt con GM nó chết máy em hun đit nó thì khổvượt sợ chạy không lại há há
Bộ dây nguồn là bộ dây nào vậy bác?Lỗi này bên em đã gặp rồi, rất tốn thời gian phải mò mẫn tìm nguyên nhân, sau cùng là do bộ dây nguồn của xe, không biết trường hợp bác Đình Phú Nguyễn thế nào, ghé chevroletvanhanh.com bên em kiểm tra nhé
Rất có thể đây là trường hợp lỗi ổ khóa điện - Lỗi hàng loạt của Chevrolet gần đây tại US gây nhiều tai nạn chết người và GM đã phải bồi thường cho các chủ xe tai nạn số tiền không nhỏ !
Nhà cụ nào bị thì hãy coi chừng với lỗi này
Nhà cụ nào bị thì hãy coi chừng với lỗi này
Chỉnh sửa cuối:
Bác ấy kể rõ ràng rành mạch như ở trên rồi bác không có đọc à?Xe bác bị tắt động cơ thui hay là bị mất điện toàn bộ xe luôn vậy? Luc em nó xảy ra thì bác đang chạy và có đá đèn hay còi ... gì ko?
Cái này do nguồn rồi, em nghĩ không phải ECU đâu, bác nói không Lock cửa được vậy là toàn bộ cái xe của bác mất điện hoàn toàn, Con ECU có không có thần thánh đến mức tắt hết điện xe dùm bác đâu ạ . Bác coi 2 cái cọc bình acquy, vệ sinh nó, cạo cạo cái gì bẩn ra cho nó tiếp xúc tốt, xong rồi mới kiểm tra tới đường đi dây này nọ như Giắc cắm, cầu chì, dây mas sườn...View attachment 417093
Em đi CDX 2010 đã được 4 vạn km, từ trước đến nay chạy bình thường, vài lần đèn check báo hỏng ac quy, còn lại Ok hết. Cách đây 10 ngày, em đang vi vu trên đường cao tốc 80km/h thì tự nhiên máy dừng hoạt động, may mà vô lăng không khóa hẳn, theo đà em rê xe vào rìa đường, dừng lại thấy đèn báo trên taplo tắt hết, khóa xe mất tác dụng, đề lại xe chẳng có phản ứng gì cả, dùng chìa bấm cũng không nhận... [pagebreak][/pagebreak]
Gọi cứu hộ, chờ khoảng 30 phút, tiện tay nghịch chìa khóa bẩm khóa xe, tự nhiên thấy "pòp" một cái, mừng quá, điện lại lên rồi. Thế là em nổ máy và cũng không thấy báo lỗi gì; em chạy thẳng đến gara, các chú thợ dùng máy scan mất 1 giờ rồi tuyên bố "Không lỗi gì cả, có thể do ảnh hưởng của một nguồn sóng radio nào đó nên ECU lệnh tắt máy!!...". Em ra về lòng đầy bất an, tự nhủ cứ chạy, biết đâu trục trặc duy nhất 1 lần thôi. Đến hôm nay, lại diễn ra tình trạng chết máy bất ngờ như hôm trước, 30 phút sau lại có đèn trên taplo và nổ máy hoạt động bình thường, không cảm thấy bất kỳ khác lạ nào cả. Bây giờ mà nó chết máy ở các tình huống nguy hiểm trên đường thì chết. Em hoảng quá. Các bác giúp em đó là bệnh gì, ở đâu khám và chữa bệnh cho vợ hai em được ạ. Em cảm ơn!
Xong rồi bác tìm bãi đất nào rộng rãi chạy lòng vòng thử lâu lâu xem kết quả. Vì bị như vầy ra gara diễn tả người ta cũng không biết thế nào, qua may ngay lúc nó "bị" kiểm tra ngay
Thế thì đẩy sớm đi bác ơi, nhưng lương tâm là nên bán rẻ và cảnh báo với người chủ sau về điều này để họ kiếm thợ thầy tốt sửa và tuyệt đối ko đi cao tốc nữa. Hôm bữa em đi cao tốc Trung Lương, gặp chú kia chạy lane 2 khúc 60-120 đang cắm đầu đạp ga tự nhiên khựng lại chết máy giữa đường, chú everest màu đỏ chạy phía sau may mà thắng kịp và lách ra. Em chạy sau mà hoảng hồn,
Chỉnh sửa cuối:
Đẩy cho người khác, lùa gà họ họ laih ko biết bệnh tình chiếc xe, thì có phải gây tội ác ko?Thế thì đẩy sớm đi bác ơi, nhưng lương tâm là nên bán rẻ và cảnh báo với người chủ sau về điều này để họ kiếm thợ thầy tốt sửa và tuyệt đối ko đi cao tốc nữa. Hôm bữa em đi cao tốc Trung Lương, gặp chú kia chạy lane 2 khúc 60-120 đang cắm đầu đạp ga tự nhiên khựng lại chết máy giữa đường, chú everest màu đỏ chạy phía sau may mà thắng kịp và lách ra. Em chạy sau mà hoảng hồn,
Nên sửa lại để trc mắt mình lưu thông an toàn đã.
Cái dây đó nóng thì phải thay dây hay thay nguyên hộp cầu chì hả bác?Bác kiểm tra lại hệ thống mát của xe, dây nối giữa hộp cầu chì và hop cau chi của bình acquy (cái dây ngắn , có vỏ bọc màu đỏ ấy)... Khi xảy ra, bác thử mở nắp capo va sờ thử các dây nối giữa bình acquy và hộp cầu chì tổng xem có nóng hơn mức bình thường ko?