Hạng D
3/7/14
3.023
11.443
113
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chào bác Đình Phú Nguyễn. xe bác đã hết bệnh chưa ah, cái dòng này nó hay bị ở bô bin đánh lửa lắm bác ah, hôm rôi khách gọi cho bọn em cũng bị tương tự như của bác đó và nhờ bọn em xuong kiểm tra, hỗ trợ, khi bọn em xuống kt thì phát hiện bô bin hư, gắn bô bin mới vào nổ ok
Em đoán do bobine hư
em từng gặp trường hợp này với em vợ 2 BMW E39 cũ năm 2014
thay mấy cây bobine mới sẽ hết
 
Hạng C
9/7/13
972
872
93
80% là lỗi ổ khóa điện, 20% là do nối cọc bình, đầu dây nối mát hoặc dây dương không tốt.
 
Hạng D
17/6/15
1.966
2.974
113
Thế thì đẩy sớm đi bác ơi, nhưng lương tâm là nên bán rẻ và cảnh báo với người chủ sau về điều này để họ kiếm thợ thầy tốt sửa và tuyệt đối ko đi cao tốc nữa. Hôm bữa em đi cao tốc Trung Lương, gặp chú kia chạy lane 2 khúc 60-120 đang cắm đầu đạp ga tự nhiên khựng lại chết máy giữa đường, chú everest màu đỏ chạy phía sau may mà thắng kịp và lách ra. Em chạy sau mà hoảng hồn,

Đẩy cho người khác, lùa gà họ họ laih ko biết bệnh tình chiếc xe, thì có phải gây tội ác ko?
Nên sửa lại để trc mắt mình lưu thông an toàn đã.
120 mua được há mấy chú
:3dcuoi:
 
Hạng D
21/3/14
1.676
726
113
30
80% là lỗi ổ khóa điện, 20% là do nối cọc bình, đầu dây nối mát hoặc dây dương không tốt.
Lỗi ổ khóa có thể giải quyết bằng cách nào hả bác? Do dây điện bị chập chờn???
 
Hạng D
15/11/10
2.470
2.612
113
Chìa khóa xe của bác có nhiều chìa không hoặc có treo vật trang trí gì nặng không ? Em biết có trường hợp chìa khóa nặng lúc chạy đong đưa => lỏng chìa => tắt máy.
 
Tập Lái
1/2/16
28
41
13
51
Xe em Spark 2013 bị lỗi chìa khóa. Cũng nhức đầu hết 2 tuần.
sau mang vào Hyundai Nam Việt (Biên Hoà) tháo ra hết để kiểm tra. Không phát hiện ra lỗi
Cuối cùng kỹ thuật phát hiện ra lỗi ổ khóa. Thay cái mới thì chạy bình thường lại.
 
Hạng B2
29/8/15
370
204
43
theo e nghĩ bác cũng nên kiểm tra cả bugi nữa.xe em đời 2010 cũng đã thay bugi rồi lúc chạy dc khoảng 40k
Hi Bạn, theo mình bị Bugi thì không tắt hoàn toàn đâu. Cái lỗi mà lâu lâu bị không biết lỗi gì thật sự là khó chịu nhất và cũng nguy hiểm nhất. Thà die luôn còn biết đường mà tính ché bị như vậy chả biết đâu mà lần. Vừa đi vừa lo. Bác chủ thớt nên kiểm tra triệt để đi, ko nên để như vậy mà đi.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
View attachment 417093
Em đi CDX 2010 đã được 4 vạn km, từ trước đến nay chạy bình thường, vài lần đèn check báo hỏng ac quy, còn lại Ok hết. Cách đây 10 ngày, em đang vi vu trên đường cao tốc 80km/h thì tự nhiên máy dừng hoạt động, may mà vô lăng không khóa hẳn, theo đà em rê xe vào rìa đường, dừng lại thấy đèn báo trên taplo tắt hết, khóa xe mất tác dụng, đề lại xe chẳng có phản ứng gì cả, dùng chìa bấm cũng không nhận... [pagebreak][/pagebreak]

Gọi cứu hộ, chờ khoảng 30 phút, tiện tay nghịch chìa khóa bẩm khóa xe, tự nhiên thấy "pòp" một cái, mừng quá, điện lại lên rồi. Thế là em nổ máy và cũng không thấy báo lỗi gì; em chạy thẳng đến gara, các chú thợ dùng máy scan mất 1 giờ rồi tuyên bố "Không lỗi gì cả, có thể do ảnh hưởng của một nguồn sóng radio nào đó nên ECU lệnh tắt máy!!...". Em ra về lòng đầy bất an, tự nhủ cứ chạy, biết đâu trục trặc duy nhất 1 lần thôi. Đến hôm nay, lại diễn ra tình trạng chết máy bất ngờ như hôm trước, 30 phút sau lại có đèn trên taplo và nổ máy hoạt động bình thường, không cảm thấy bất kỳ khác lạ nào cả. Bây giờ mà nó chết máy ở các tình huống nguy hiểm trên đường thì chết. Em hoảng quá. Các bác giúp em đó là bệnh gì, ở đâu khám và chữa bệnh cho vợ hai em được ạ. Em cảm ơn!
Bị mấy cái bệnh này thật là khổ, bác nên kiểm tra lại Bộ đề nhé (tắt kiểu này dễ do củ đề);+ Xem lại bơm xăng + bộ Diamo (xạc bình - cái này chắc ko bị); Ắc quy mà hỏng thì đã đề ko được hoặc yếu.