sau khi tặng klara... sẽ tiếp tục có thớt... cách đẩy xe máy điện thế nào!?!?! @thietbilocThay vì chọn giải pháp ít tốn kém nhất là giải quyết triệt để các vấn đề xe của bạn Hoàng và tặng cho bạn 1 chiếc xe điện Klara chẳng hạn để đền bù cho sự phiền toái mà chiếc xe / VF đã gây ra. Thì, VF lại chọn 1 cách quá đỗi tốn kém, hao tài, hao lực để giải quyết.
-> Xử ông xử lý khủng hoảng / truyền thông ngay và luôn. Người đứng đầu đứng ra cúi gập người nhận lỗi (như style Nhật) -> VF biến họa thành cơ.
Hihi, báo chí gì đâu bác, 2 trang thông tin chuyên ngành xangdau.net và satthep.net thui, chả có gì hấp rẫnBáo gì bác e vào đọc ủng hộ : )
báo nào mà chả kiểm duyệt; bạn vô khen vf thì được đăng ngay và luôn nhe...Tôi comment khi chỉ có 2 comment được đăng, tôi bảo là xe lỗi và 5 lần đi sửa với 8000km thì xe đó là không lỗi ah. Và tất nhiên đéo được duyệt.
Chỉnh sửa cuối:
không biết tai nạn xong bảo hiểm/sửa ở đâu nhỉ!? nếu vẫn bh/sửa chính hãng ở VF thì chưa chắc yếu thế nhé.... rất ngớ ngẫn khi chỉ đụng gãy càng A (cơ khí) mà lại đẫn đến lỗi gạt mưa hay cảm biến áp suất ở 3 bánh kia...Xe của thằng ku em Gogo từng bị tai nạn, bởi vậy em nó yếu thế khi ra Tòa rồi.
và không lẽ cứ tai nạn nho nhỏ thôi thì thanh lý xe luôn à!?
báo nhỏ quá thì bên phường sẽ liên hệ nhé......Hí hí, 2 tờ báo cùi bép của em hẻm thây VF liên hệ, ráng nghe chửi kiếm ít xèn cũng được kakak
Đọc mà thấy nực cười. Một DN lớn mà đi phản biện như thế:
- Các lỗi xe mà H đã nêu là có thật và nó xảy ra trên chiếc xe 66 của H. Cho dù nó đã có sửa lại thì trước đó nó đã từng là lỗi. Vậy bạn H nói xe bạn ấy gặp lỗi như thế thì lấy gì sai. Bạn ấy có đánh đồng mọi xe khác đều gặp lỗi này không mà bắt bẽ câu chữ.
- Một cái xe mới mua, chạy mới 8000 km mà lên gặp hãng hết 7 lần (chưa tới 10 lần) mà còn nói bình thường, trong đó tới 3 lần xác nhận lỗi nhưng không giải quyết triệt để được cho KH thì là do KH hay do hãng kém. Ai có thời gian mà mua xe tiền tỷ mà cứ phải tốn thời gian lên làm như thế. Ngay cả đại diện còn nói kỹ thuật kém. KH làm sao biết chỗ nào kém, anh quản lý yếu kém để KH phải đi 3 lần xong còn quay ngược lại trách KH.
- Xe demo thì anh phủ gầm chống ồn và anh nói vậy là bình thường. Ok, mai mốt test xe chạy thử phải hỏi kỹ, anh đã làm gì xe này mà chạy êm vậy, xe mới mua có được như xe này không à ?
- Anh có thiện chí thì anh đứng ra làm việc công khai với KH, đừng có chơi kiểu mời lên làm việc âm thầm xong tố cáo. Đăng clip tối hôm trước, hôm kia anh đã lên mạng công bố tố cáo KH. Trong thời gian ngắn ngủi đó anh làm việc được mấy lần với KH, đã làm những gì ? Nói có thiện chí làm việc với KH mà anh xài tố cáo hình sự cho vui, không thèm khởi kiện dân sự. Anh thiện chí hay hù dọa khách hàng vậy. Xong bị áp lực dư luận quá thì lên trang báo mạng mà giải thích như thế. Đúng cách xử lý "chuyên nghiệp".
- Các lỗi xe mà H đã nêu là có thật và nó xảy ra trên chiếc xe 66 của H. Cho dù nó đã có sửa lại thì trước đó nó đã từng là lỗi. Vậy bạn H nói xe bạn ấy gặp lỗi như thế thì lấy gì sai. Bạn ấy có đánh đồng mọi xe khác đều gặp lỗi này không mà bắt bẽ câu chữ.
- Một cái xe mới mua, chạy mới 8000 km mà lên gặp hãng hết 7 lần (chưa tới 10 lần) mà còn nói bình thường, trong đó tới 3 lần xác nhận lỗi nhưng không giải quyết triệt để được cho KH thì là do KH hay do hãng kém. Ai có thời gian mà mua xe tiền tỷ mà cứ phải tốn thời gian lên làm như thế. Ngay cả đại diện còn nói kỹ thuật kém. KH làm sao biết chỗ nào kém, anh quản lý yếu kém để KH phải đi 3 lần xong còn quay ngược lại trách KH.
- Xe demo thì anh phủ gầm chống ồn và anh nói vậy là bình thường. Ok, mai mốt test xe chạy thử phải hỏi kỹ, anh đã làm gì xe này mà chạy êm vậy, xe mới mua có được như xe này không à ?
- Anh có thiện chí thì anh đứng ra làm việc công khai với KH, đừng có chơi kiểu mời lên làm việc âm thầm xong tố cáo. Đăng clip tối hôm trước, hôm kia anh đã lên mạng công bố tố cáo KH. Trong thời gian ngắn ngủi đó anh làm việc được mấy lần với KH, đã làm những gì ? Nói có thiện chí làm việc với KH mà anh xài tố cáo hình sự cho vui, không thèm khởi kiện dân sự. Anh thiện chí hay hù dọa khách hàng vậy. Xong bị áp lực dư luận quá thì lên trang báo mạng mà giải thích như thế. Đúng cách xử lý "chuyên nghiệp".
Hầu hết các cmt bên Vnexpress là tích cực,, định hướng xây dựng xh,,, ko như diễn đàn bên đây,,,
Thế bác không biết những trang nào mà có chế độ kiểm duyệt comment thì những comment nào mang tính "đóng góp ý kiến" mới được duyệt à. Các comment "có ý kiến không thuần túy" không được đăng lên đâu nhé.Hầu hết các cmt bên Vnexpress là tích cực,, định hướng xây dựng xh,,, ko như diễn đàn bên đây,,,
View attachment 2471089
đù lại thêm 1 trẻ trâu nữa. chắc mới ở núi mới xuống hả.Vâng lỗi cũng ít quá, số lần đi sửa chửa ít quá. Sửa xong là không cho nói lỗi đó nữa nha. Để xem pháp luật việt nam mình sao. Đây cũng là bài test với ngành tư pháp. Vì nếu ở Mỹ hay Châu Âu thì chả có vụ kiện tụng này.
Xin lỗi nhé anh không ở bển nhiều, chỉ học 3 năm bên Anh, mỗi năm phải đi Mỹ chừng 2 lần, đi Úc tầm 5-8 lần gì đó (thời chưa dịch) xin đính chính lại : thứ mẹ gì bển nó cũng bê nhau ra toà. vì vậy Luật sư là ngành hái ra tiền nhiều nhất ở bên đó đấy nhé cụ. Khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung thì mang nhau ra toà xử chứ méo luật rừng trước như xứ mình đâu.