Hạng D
9/1/15
2.812
4.232
113
41
Cái vụ voucher thì sao ta? Rõ ràng theo clip là nhập mã thì báo rất tiếc ko còn phòng, ko nhập mã thì đầy nhóc phòng mà? Ko lẽ khúc đó cũng là cắt ghép à?
Bác lại sai nữa. làm ăn kinh doanh thì phải vậy chứ. phải có 1 tỷ lệ cho khuyến mãi, 1 tỷ lệ cho bán thu tiền. chứ dành hết dịp nghỉ lễ (thời điểm vàng gom tiền) mà cho khuyến mãi thế Vinpearl nó cạp đất ăn ah.
 
  • Like
Reactions: No[2]
Hạng D
9/7/12
2.318
6.572
113
Khách hàng là thượng đế
Thượng đế lại sợ ...
Vậy mà nào giờ cứ tưởng thượng đế là quyền lực nhất, hóa ra bé cái nhầm
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
9/1/15
2.812
4.232
113
41
Thay vì chọn giải pháp ít tốn kém nhất là giải quyết triệt để các vấn đề xe của bạn Hoàng và tặng cho bạn 1 chiếc xe điện Klara chẳng hạn để đền bù cho sự phiền toái mà chiếc xe / VF đã gây ra. Thì, VF lại chọn 1 cách quá đỗi tốn kém, hao tài, hao lực để giải quyết.
-> Xử ông xử lý khủng hoảng / truyền thông ngay và luôn. Người đứng đầu đứng ra cúi gập người nhận lỗi (như style Nhật) -> VF biến họa thành cơ.
Để tui nói cho Bác nghe số việc xem lọt lỗ tai không?
- Thứ nhất Chú Hoàng này nêu ra 10 vấn đề, một số có quay (chưa chắc xe him - vì che cmn rồi) một số vấn đề chỉ nêu ra quay qua loa ví dụ sạc điện thoại, ai cũng biết phải để ngay ngắn mới sạc được cứ quăng vào bảo nó sạc sao đúng. 10 vấn đề này có nhiều điểm đã được xử lý, nhiều điểm nó là đặc điểm riêng của xe Đức nó thế (kể cả BM hay Mec). 10 vấn đề này được nối kết với nhau chứ không phải 1 lần.
- Thứ 2 Chú này bảo muốn đưa lên truyền thông để góp ý bla bla này nọ nhưng rỏ ràng trong video có nhiều ngôn từ méo phải góp ý mà là cay cú bla bla. Nếu góp ý thì trình tự đúng là gửi cho hãng lá thư hay công văn yêu cầu giải thích làm rỏ và có phương án nếu không sau 3-5 ngày Tôi sẽ đưa lên truyền thông. Nếu có cái này thì sure là hợp tình hợp lý nhưng méo có.
- Thứ 3 Chú Hoàng này đang cay cú xe sau đó đá đến Vinpearl vụ đặt phòng. Tôi đang làm ngành du lịch này nên quá hiểu ngày lễ lớn của năm dân chúng đi du lịch ầm ầm, cty du lịch gần như chốt tour cả 15 ngày trước đó, khách sạn đều đạt công suất tối đa ở các điểm dl nỗi tiếng cả rồi mà chỉ trước lễ 1 tuần đi đặt VinPearl Phú Quốc bằng voucher thì làm thế đếch nào có phòng. rồi lôi cả Vinhomes vào nữa. Xin lỗi Vingroup nó lớn nhất 3 mảng đó, 1 thằng ất ơ nào đó đụng chạm 3 con cưng bảo sao VG nó không nóng mặt.
- Thứ 4 cái dại của chú Hoàng là bật chế độ quảng cáo ở video "góp ý" cho hãng. lúc này nó không còn là góp ý nữa mà là đang kiếm tiền. Đó là lý do VF nó bảo nó đã lưu đầy đủ hình ảnh bằng chứng video, và cũng là lý do chú Hoàng delete video gốc trên trang đi.
- Thứ 5 là khi hãng nó đưa ra thông tin chính thức từ đầu nhưng nó chưa làm lớn thì làm cái video đính đính đi rồi dĩ hoà vi quý, Hãng nó cũng chừa thời gian để Hoàng làm việc này nhưng thay vào đó em nó lại đi thuê luật sư. Khi đã công khai thuê luật sư tức là đã vạch rỏ 2 phe. VF lúc này cũng buộc tham chiến. Xe lỗi thì đưa vào hãng sữa chữa vì xe hãng nào chả lỗi đó là bình thường. Nhưng đã lên đến đường này rồi thì hai bên đều không còn đường lui. nhìn lại thì tui thấy tính pháp lý đang nghiên về VF. Hãng nó lớn đầy đủ luật sư ban bệ tư vấn nó khởi kiện tức là nó nắm phần thắng phải trên 60%. chả có thằng hãng nào dại gì không nắm chắc thắng mà đi đâm đơn kiện.
- Thứ 6 cái dại nữa là đi thuê ngay cha luật sư kịch khung. cha này đang vướng vụ kiện nhạy cảm bên báo Nhân Dân (các bác tự tìm thông tin).
Vụ này Gogo đi bụi rồi
 
Tập Lái
5/9/20
6
5
3
44
Bác lại sai nữa. làm ăn kinh doanh thì phải vậy chứ. phải có 1 tỷ lệ cho khuyến mãi, 1 tỷ lệ cho bán thu tiền. chứ dành hết dịp nghỉ lễ (thời điểm vàng gom tiền) mà cho khuyến mãi thế Vinpearl nó cạp đất ăn ah.
Theo mình hiểu thì mua cái xe 1 tỷ 2 mới được tặng cái voucher 28tr gọi là tri ân (1 dạng giấy ghi nợ đã thu tiền trước)
Trong hệ thống Vingroup thì khi hạch toán cho khách dùng voucher này thì sổ sách kế toán cũng quy thành tiền mặt chứ ạ?
Bác nói Vinpearl cạp đất ăn là sao?
Voucher tình thương? Từ thiện? 0 đồng?
Ví dụ như khi bác đi grab áp mã khuyến mãi thì anh tài xế vẫn nhận full tiền, có mất đồng nào đâu? Grab đốt tiền để chiếm thị phần thì grab tự bù lỗ khoảng tiền khuyến mãi đó.
 
  • Like
Reactions: longpajero
Hạng B2
11/11/20
215
432
63
41
Ngắn gọn là mới tập lái , mua xe gây tai nạn gãy luôn càng A, mà phải thay càng A là hiểu tai nạn mạnh sao rồi , toàn bộ lỗi đều phát sinh sau vụ tai nạn này , thế nên thanh niên này mới review câu like và youtube với mục đích kiếm tiền và hy vọng được đổi xe khác , đưa lên đi bảo hành liên tục tạo áp lực để Vin đổi xe cho nó, gặp Vin rắn thì cho đi luôn . Giờ thêm đội luật sư Kịch khung nữa thì xác định bạn này khổ luôn
 
Hạng D
4/10/15
1.435
2.515
113
37
Bác lại sai nữa. làm ăn kinh doanh thì phải vậy chứ. phải có 1 tỷ lệ cho khuyến mãi, 1 tỷ lệ cho bán thu tiền. chứ dành hết dịp nghỉ lễ (thời điểm vàng gom tiền) mà cho khuyến mãi thế Vinpearl nó cạp đất ăn ah.
Bác trả lời nhã nhặn nè. +1 like. Vụ voucher du lịch thì thực sự chủ xe cũng ko nói rõ là lúc tặng voucher bên VF có dặn dò gì hay ko. Hồi em được cái voucher giảm giá mua xe VF thì nhân viên có hướng dẫn tận tình luôn, rằng nếu ko dùng thì vừa bước ra khỏi cửa sẽ có người hỏi mua lại ngay, hoặc nếu muốn bán thì em sẽ bán dùm luôn cho :D
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Ngắn gọn là mới tập lái , mua xe gây tai nạn gãy luôn càng A, mà phải thay càng A là hiểu tai nạn mạnh sao rồi , toàn bộ lỗi đều phát sinh sau vụ tai nạn này , thế nên thanh niên này mới review câu like và youtube với mục đích kiếm tiền và hy vọng được đổi xe khác , đưa lên đi bảo hành liên tục tạo áp lực để Vin đổi xe cho nó, gặp Vin rắn thì cho đi luôn . Giờ thêm đội luật sư Kịch khung nữa thì xác định bạn này khổ luôn
Anh rõ như cùng team của anh thanh niên vậy? Hay ngồi nhà suy đoán, nhét chữ vào mồm người ta?
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
Để tui nói cho Bác nghe số việc xem lọt lỗ tai không?
- Thứ nhất Chú Hoàng này nêu ra 10 vấn đề, một số có quay (chưa chắc xe him - vì che cmn rồi) một số vấn đề chỉ nêu ra quay qua loa ví dụ sạc điện thoại, ai cũng biết phải để ngay ngắn mới sạc được cứ quăng vào bảo nó sạc sao đúng. 10 vấn đề này có nhiều điểm đã được xử lý, nhiều điểm nó là đặc điểm riêng của xe Đức nó thế (kể cả BM hay Mec). 10 vấn đề này được nối kết với nhau chứ không phải 1 lần.
- Thứ 2 Chú này bảo muốn đưa lên truyền thông để góp ý bla bla này nọ nhưng rỏ ràng trong video có nhiều ngôn từ méo phải góp ý mà là cay cú bla bla. Nếu góp ý thì trình tự đúng là gửi cho hãng lá thư hay công văn yêu cầu giải thích làm rỏ và có phương án nếu không sau 3-5 ngày Tôi sẽ đưa lên truyền thông. Nếu có cái này thì sure là hợp tình hợp lý nhưng méo có.
- Thứ 3 Chú Hoàng này đang cay cú xe sau đó đá đến Vinpearl vụ đặt phòng. Tôi đang làm ngành du lịch này nên quá hiểu ngày lễ lớn của năm dân chúng đi du lịch ầm ầm, cty du lịch gần như chốt tour cả 15 ngày trước đó, khách sạn đều đạt công suất tối đa ở các điểm dl nỗi tiếng cả rồi mà chỉ trước lễ 1 tuần đi đặt VinPearl Phú Quốc bằng voucher thì làm thế đếch nào có phòng. rồi lôi cả Vinhomes vào nữa. Xin lỗi Vingroup nó lớn nhất 3 mảng đó, 1 thằng ất ơ nào đó đụng chạm 3 con cưng bảo sao VG nó không nóng mặt.
- Thứ 4 cái dại của chú Hoàng là bật chế độ quảng cáo ở video "góp ý" cho hãng. lúc này nó không còn là góp ý nữa mà là đang kiếm tiền. Đó là lý do VF nó bảo nó đã lưu đầy đủ hình ảnh bằng chứng video, và cũng là lý do chú Hoàng delete video gốc trên trang đi.
- Thứ 5 là khi hãng nó đưa ra thông tin chính thức từ đầu nhưng nó chưa làm lớn thì làm cái video đính đính đi rồi dĩ hoà vi quý, Hãng nó cũng chừa thời gian để Hoàng làm việc này nhưng thay vào đó em nó lại đi thuê luật sư. Khi đã công khai thuê luật sư tức là đã vạch rỏ 2 phe. VF lúc này cũng buộc tham chiến. Xe lỗi thì đưa vào hãng sữa chữa vì xe hãng nào chả lỗi đó là bình thường. Nhưng đã lên đến đường này rồi thì hai bên đều không còn đường lui. nhìn lại thì tui thấy tính pháp lý đang nghiên về VF. Hãng nó lớn đầy đủ luật sư ban bệ tư vấn nó khởi kiện tức là nó nắm phần thắng phải trên 60%. chả có thằng hãng nào dại gì không nắm chắc thắng mà đi đâm đơn kiện.
- Thứ 6 cái dại nữa là đi thuê ngay cha luật sư kịch khung. cha này đang vướng vụ kiện nhạy cảm bên báo Nhân Dân (các bác tự tìm thông tin).
Vụ này Gogo đi bụi rồi
Bác phân tích nghe có thể lọt tay.
Tuy nhiên, hãy xem xét thực tế, VF được gì và mất gì ở thời điểm hiện tại?
 
  • Like
Reactions: longpajero
Hạng B2
11/11/20
215
432
63
41
Anh rõ như cùng team của anh thanh niên vậy? Hay ngồi nhà suy đoán, nhét chữ vào mồm người ta?
Mua xe ngày 18/01 , tai nạn nặng, thay càng A ngày 29/01 , sau đấy là xe bảo hành liên tục , gặp tai nạn vậy có muốn đổi xe không ?? Đổi xe cách nào ? Review báo lỗi liên tục thôi , 8000k km đi đi bảo hành 10 lần ;) , mấy trò vặt này ai làm dịch vụ bán hàng gặp hoài luôn . Ông Vin cứng thì cho đi luôn .