Nhà em cũng bitubor mà em thấy nó mạnh vcl .Có test cho Ranger rồi anh: 0-100 km/h: V6 3.0 xăng raptor 5.98s, V6 3.0 Diesel: 7.77s; 2.0 Bitubor: 9.65;
Chênh lệch gần 2s, khá lớn đấy chứ anh.
Theo cá nhân e thì Everest bitubor 2.0 quá yếu (vì đang chạy):
Có test cho Ranger rồi anh: 0-100 km/h: V6 3.0 xăng raptor 5.98s, V6 3.0 Diesel: 7.77s; 2.0 Bitubor: 9.65;
Chênh lệch gần 2s, khá lớn đấy chứ anh.
Theo cá nhân e thì Everest bitubor 2.0 quá yếu (vì đang chạy):
máy 2.0 bi tuộc bô kiểu nhi đồng uống tăng lực dù công suất cao nhưng bản chất vẫn là cậu nhi đồng thối tai. còn V6 3.0 như là 1 a thanh niên . nó khác nhau chứ bác
Thiệt là tự hào quá. mang tiếng xe Mỹ mà ráp ở Thái, bán ở ĐNA chớ có bán ở Mão đâu. Còn con cùi bắp Pali be dy khỉ gió gì đó đang bán ở Mỹ và bán cũng khá tốt ở Mỹ.đừng có đưa con cùi bắp máy yếu xìu đó ra đây làm gì, con xe ráp thành công đòi so với xy mỹ, xe hàn chưa bao giờ đủ tuổi với xe mỹ, nhìn con palise đó nó xấu đau đớn như mấy thằng bedy nửa trai nửa gái,. đi everest nhìn nó lực nam tính mạnh mẽ, còn con kia nhìn như ái nam ái nữ, phân khúc cao hơn mà k dám bán giá cao là đủ hiểu định vị nó cùi cỡ nào. lên cao quá sợ k bán lại explorer với prado nên đành phải bán giá thấp đưa cục máy cổ lỗ sĩ dễ bổ máy, quá nhiệt để cạnh tranh với everest mà bán cũng chẳng được bao nhiêu cho đám hưởng thụ giả cầy, công nghệ an toàn kém, khung gầm xập xê, da nhựa thành công làm thì đểu lắp ráp kém vạn lần xe nhập
Đúng là cuồng quá mất lý trí.
Còn về giá. cái này phải gọi là ăn dày hay ăn mỏng nhé. chả ai dại đi bán lỗ bao giờ.
2.0 mà còn BiTurbo thì chưa bàn về sức mạnh nhưng máy có 2.0 mà còn ép turbo kép để nâng sức mạnh, sức kéo quá thì em nghĩ cũng không tốt cho độ bền của máy về sau. Đang xài 2.0 Turbo thì thấy đủ xài, sức kéo đạt mức tối đa ở vòng tua thấp nên ở nước đề pa thì hơi ì do xác nặng nhưng mở Turbo rồi thì cũng ngon lành, đủ dùng với điều kiện đường xá VN. Mà nằm vùng lâu thì thấy mấy con BiTurbo thì dễ bị lỗi hơn Turbo đơn hơn.Nhà em cũng bitubor mà em thấy nó mạnh vcl .