tuanle nói:SFC chui vô box TOY POST bài "tự sướng" kìa
Rồi sẽ đến box Fo thôi, kế đến Mer rồi Audi
Lịch sử đẫ chứng kiến GM, gã khổng lồ bị sụp đổ và bây giờ chắc sắp đến lượt Toy:
- Kia vượt Toyota trên phân khúc crossover Mỹ
- Hyundai tăng trưởng vượt Toyota tại Mỹ
- Kia - Hyundai hạ gục Toyota ở Trung Quốc
- Hyundai - Kia Vượt toyota ở Châu Âu
- Hyundai - Kia vượt Toyota ở Canada
Còn ở Việt Nam ta, doang số Kia - Hyundai đâu có ít, chỉ có thống kê được xe lắp ráp của Trường Hải, còn xe nhập đâu có thống kê được. Theo đánh giá của em, doanh số của Hyundai + Kia sẽ lớn hơn của Toy nếu được thống kê đầy đủ, có khi riêng doanh số của Getz và Morning cũng đã bằng tổng của Toy LD rồi cũng nên! Hãy tỉnh đi thôi các bác ơi!
- Kia vượt Toyota trên phân khúc crossover Mỹ
- Hyundai tăng trưởng vượt Toyota tại Mỹ
- Kia - Hyundai hạ gục Toyota ở Trung Quốc
- Hyundai - Kia Vượt toyota ở Châu Âu
- Hyundai - Kia vượt Toyota ở Canada
Còn ở Việt Nam ta, doang số Kia - Hyundai đâu có ít, chỉ có thống kê được xe lắp ráp của Trường Hải, còn xe nhập đâu có thống kê được. Theo đánh giá của em, doanh số của Hyundai + Kia sẽ lớn hơn của Toy nếu được thống kê đầy đủ, có khi riêng doanh số của Getz và Morning cũng đã bằng tổng của Toy LD rồi cũng nên! Hãy tỉnh đi thôi các bác ơi!
Last edited by a moderator:
Ở đâu e ko bít chứ Canada là Toyota đang thê thảm lắm
Bạn e mua Yaris 20 K , chạy 50K Km, bán lại tụi nó định giá 4K vì thời điểm này ko ai mua cả. Hic
Bạn e mua Yaris 20 K , chạy 50K Km, bán lại tụi nó định giá 4K vì thời điểm này ko ai mua cả. Hic
dinhvannam nói:Em nghĩ khó lắm các bác ơi, vụt sáng rồi lịm đi thì có thể buồn đấy.
Thôi thì 1 phút đại bàng bằng ngàn năm chim sẻ.
Bác ơi,
Doanh số Toyota số 1, còn Hyundai KIA số 4-5 thế giới.
Khoảng giảm giá trị của Toyota do xicandan thắng là lớn hơn tổng giá trị của cả công ty Ford và dỉ nhiên lớn hơn H-K công lại. Xe Hàn vào mình mừng là có thêm sự lựa chọn, chứ không thể có chuyện Hyundai hơn Kia trong tương lai gần đâu.
Dừng mong là Hàn đem đến xe rẻ cho mình. Cái chính là dân mình vọng ngoại quá mức, tự làm khổ thôi.
Mình có một chiếc Hyudai Starex 2005. Hồi Hyundai mới vào (HVC) mình thay một cái lọc nhớt giá 50.000, trong khi lọc tương tự của Mitsubishi là 200.000.
Năm 2009 (HVM) Mình vào Việt Hàn (Thành Thái) thay , giá là 300.000 -tăng 6 lần . Hóa Đơn mình vẩn còn giữ.
Không biết bây giờ chuyển qua Thành Công , giá phụ tùng ra sao.
Phụ tùng Hyudai rất rẻ, nhưng vào việt nam sau một thời gian tiếp xúc với dân mình, giá cả lên thế đấy.
Nhật Hàn Mỹ cũng thế thôi, mình phải có tư cách của mình..còn ca tụng họ trên trời...thì cuối cùng chỉ dân mình chịu thiệt.
Mình có nhiều dịp tiếp xúc với các thầy (kỹ sư) Người Nhật và Hàn. Mình rất cảm kích về sự tôn trọng nhân viên của người Nhật, sự thân thiện của thầy Hàn..
nhưng kinh doanh thì khác
Doanh số Toyota số 1, còn Hyundai KIA số 4-5 thế giới.
Khoảng giảm giá trị của Toyota do xicandan thắng là lớn hơn tổng giá trị của cả công ty Ford và dỉ nhiên lớn hơn H-K công lại. Xe Hàn vào mình mừng là có thêm sự lựa chọn, chứ không thể có chuyện Hyundai hơn Kia trong tương lai gần đâu.
Dừng mong là Hàn đem đến xe rẻ cho mình. Cái chính là dân mình vọng ngoại quá mức, tự làm khổ thôi.
Mình có một chiếc Hyudai Starex 2005. Hồi Hyundai mới vào (HVC) mình thay một cái lọc nhớt giá 50.000, trong khi lọc tương tự của Mitsubishi là 200.000.
Năm 2009 (HVM) Mình vào Việt Hàn (Thành Thái) thay , giá là 300.000 -tăng 6 lần . Hóa Đơn mình vẩn còn giữ.
Không biết bây giờ chuyển qua Thành Công , giá phụ tùng ra sao.
Phụ tùng Hyudai rất rẻ, nhưng vào việt nam sau một thời gian tiếp xúc với dân mình, giá cả lên thế đấy.
Nhật Hàn Mỹ cũng thế thôi, mình phải có tư cách của mình..còn ca tụng họ trên trời...thì cuối cùng chỉ dân mình chịu thiệt.
Mình có nhiều dịp tiếp xúc với các thầy (kỹ sư) Người Nhật và Hàn. Mình rất cảm kích về sự tôn trọng nhân viên của người Nhật, sự thân thiện của thầy Hàn..
nhưng kinh doanh thì khác
manhcuong nói:Lịch sử đẫ chứng kiến GM, gã khổng lồ bị sụp đổ và bây giờ chắc sắp đến lượt Toy:
- Kia vượt Toyota trên phân khúc crossover Mỹ
- Hyundai tăng trưởng vượt Toyota tại Mỹ
- Kia - Hyundai hạ gục Toyota ở Trung Quốc
- Hyundai - Kia Vượt toyota ở Châu Âu
- Hyundai - Kia vượt Toyota ở Canada
Còn ở Việt Nam ta, doang số Kia - Hyundai đâu có ít, chỉ có thống kê được xe lắp ráp của Trường Hải, còn xe nhập đâu có thống kê được. Theo đánh giá của em, doanh số của Hyundai + Kia sẽ lớn hơn của Toy nếu được thống kê đầy đủ, có khi riêng doanh số của Getz và Morning cũng đã bằng tổng của Toy LD rồi cũng nên! Hãy tỉnh đi thôi các bác ơi!
Last edited by a moderator:
truong195 nói:Bác ơi,
Doanh số Toyota số 1, còn Hyundai KIA số 4-5 thế giới.
Khoảng giảm giá trị của Toyota do xicandan thắng là lớn hơn tổng giá trị của cả công ty Ford và dỉ nhiên lớn hơn H-K công lại. Xe Hàn vào mình mừng là có thêm sự lựa chọn, chứ không thể có chuyện Hyundai hơn Kia trong tương lai gần đâu.
Dừng mong là Hàn đem đến xe rẻ cho mình. Cái chính là dân mình vọng ngoại quá mức, tự làm khổ thôi.
Mình có một chiếc Hyudai Starex 2005. Hồi Hyundai mới vào (HVC) mình thay một cái lọc nhớt giá 50.000, trong khi lọc tương tự của Mitsubishi là 200.000.
Năm 2009 (HVM) Mình vào Việt Hàn (Thành Thái) thay , giá là 300.000 -tăng 6 lần . Hóa Đơn mình vẩn còn giữ.
Không biết bây giờ chuyển qua Thành Công , giá phụ tùng ra sao.
Phụ tùng Hyudai rất rẻ, nhưng vào việt nam sau một thời gian tiếp xúc với dân mình, giá cả lên thế đấy.
Nhật Hàn Mỹ cũng thế thôi, mình phải có tư cách của mình..còn ca tụng họ trên trời...thì cuối cùng chỉ dân mình chịu thiệt.
Mình có nhiều dịp tiếp xúc với các thầy (kỹ sư) Người Nhật và Hàn. Mình rất cảm kích về sự tôn trọng nhân viên của người Nhật, sự thân thiện của thầy Hàn..
nhưng kinh doanh thì khác
manhcuong nói:Lịch sử đẫ chứng kiến GM, gã khổng lồ bị sụp đổ và bây giờ chắc sắp đến lượt Toy:
- Kia vượt Toyota trên phân khúc crossover Mỹ
- Hyundai tăng trưởng vượt Toyota tại Mỹ
- Kia - Hyundai hạ gục Toyota ở Trung Quốc
- Hyundai - Kia Vượt toyota ở Châu Âu
- Hyundai - Kia vượt Toyota ở Canada
Còn ở Việt Nam ta, doang số Kia - Hyundai đâu có ít, chỉ có thống kê được xe lắp ráp của Trường Hải, còn xe nhập đâu có thống kê được. Theo đánh giá của em, doanh số của Hyundai + Kia sẽ lớn hơn của Toy nếu được thống kê đầy đủ, có khi riêng doanh số của Getz và Morning cũng đã bằng tổng của Toy LD rồi cũng nên! Hãy tỉnh đi thôi các bác ơi!
Hì, bác vào làm một loạt bài rất chi là khách quan, em rất tính cách này của bác