Hạng B2
28/6/10
181
0
0
E tin Toy sẽ nhận biết đc sự canh tranh nên sẽ cải tiến lại đưa ra sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng hơn và giá rẻ hơn. Chúng ta sẽ hưởng lợi. Toy sẽ tràn ngập trên mọi nẻo đường VN.
 
Hạng F
9/3/06
6.463
3.958
113
Sì Gòn
Ở Châu Âu Toy bị thất thế lâu nay mà, Châu Âu thì Ford đứng đầu xưa nay, còn ở VN thì cứ Toy thôi
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Lịch sử đẫ chứng kiến GM, gã khổng lồ bị sụp đổ và bây giờ chắc sắp đến lượt Toy:
- Kia vượt Toyota trên phân khúc crossover Mỹ  
- Hyundai tăng trưởng vượt Toyota tại Mỹ
- Kia - Hyundai hạ gục Toyota ở Trung Quốc
- Hyundai - Kia Vượt toyota ở Châu Âu
- Hyundai - Kia vượt Toyota ở Canada

Còn ở Việt Nam ta, doang số Kia - Hyundai đâu có ít, chỉ có thống kê được xe lắp ráp của Trường Hải, còn xe nhập đâu có thống kê được. Theo đánh giá của em, doanh số của Hyundai + Kia sẽ lớn hơn của Toy nếu được thống kê đầy đủ, có khi riêng doanh số của Getz và Morning cũng đã bằng tổng của Toy LD rồi cũng nên! Hãy tỉnh đi thôi các bác ơi!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
29/1/10
85
0
0
Ở đâu e ko bít chứ Canada là Toyota đang thê thảm lắm
Bạn e mua Yaris 20 K , chạy 50K Km, bán lại tụi nó định giá 4K vì thời điểm này ko ai mua cả. Hic
 
Hạng C
29/10/09
879
85
28
50
dinhvannam nói:
Em nghĩ khó lắm các bác ơi, vụt sáng rồi lịm đi thì có thể buồn đấy.

Thôi thì 1 phút đại bàng bằng ngàn năm chim sẻ.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác ơi,
Doanh số Toyota số 1, còn Hyundai KIA số 4-5 thế giới.

Khoảng giảm giá trị của Toyota do xicandan thắng là lớn hơn tổng giá trị của cả công ty Ford và dỉ nhiên lớn hơn H-K công lại. Xe Hàn vào mình mừng là có thêm sự lựa chọn, chứ không thể có chuyện Hyundai hơn Kia trong tương lai gần đâu.

Dừng mong là Hàn đem đến xe rẻ cho mình. Cái chính là dân mình vọng ngoại quá mức, tự làm khổ thôi.

Mình có một chiếc Hyudai Starex 2005. Hồi Hyundai mới vào (HVC) mình thay một cái lọc nhớt giá 50.000, trong khi lọc tương tự của Mitsubishi là 200.000.
Năm 2009 (HVM) Mình vào Việt Hàn (Thành Thái) thay , giá là 300.000 -tăng 6 lần . Hóa Đơn mình vẩn còn giữ.
Không biết bây giờ chuyển qua Thành Công , giá phụ tùng ra sao.
Phụ tùng Hyudai rất rẻ, nhưng vào việt nam sau một thời gian tiếp xúc với dân mình, giá cả lên thế đấy.

Nhật Hàn Mỹ cũng thế thôi, mình phải có tư cách của mình..còn ca tụng họ trên trời...thì cuối cùng chỉ dân mình chịu thiệt.
Mình có nhiều dịp tiếp xúc với các thầy (kỹ sư) Người Nhật và Hàn. Mình rất cảm kích về sự tôn trọng nhân viên của người Nhật, sự thân thiện của thầy Hàn..
nhưng kinh doanh thì khác

manhcuong nói:
Lịch sử đẫ chứng kiến GM, gã khổng lồ bị sụp đổ và bây giờ chắc sắp đến lượt Toy:
- Kia vượt Toyota trên phân khúc crossover Mỹ
- Hyundai tăng trưởng vượt Toyota tại Mỹ
- Kia - Hyundai hạ gục Toyota ở Trung Quốc
- Hyundai - Kia Vượt toyota ở Châu Âu
- Hyundai - Kia vượt Toyota ở Canada

Còn ở Việt Nam ta, doang số Kia - Hyundai đâu có ít, chỉ có thống kê được xe lắp ráp của Trường Hải, còn xe nhập đâu có thống kê được. Theo đánh giá của em, doanh số của Hyundai + Kia sẽ lớn hơn của Toy nếu được thống kê đầy đủ, có khi riêng doanh số của Getz và Morning cũng đã bằng tổng của Toy LD rồi cũng nên! Hãy tỉnh đi thôi các bác ơi!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
truong195 nói:
Bác ơi,
Doanh số Toyota số 1, còn Hyundai KIA số 4-5 thế giới.

Khoảng giảm giá trị của Toyota do xicandan thắng là lớn hơn tổng giá trị của cả công ty Ford và dỉ nhiên lớn hơn H-K công lại. Xe Hàn vào mình mừng là có thêm sự lựa chọn, chứ không thể có chuyện Hyundai hơn Kia trong tương lai gần đâu.

Dừng mong là Hàn đem đến xe rẻ cho mình. Cái chính là dân mình vọng ngoại quá mức, tự làm khổ thôi.

Mình có một chiếc Hyudai Starex 2005. Hồi Hyundai mới vào (HVC) mình thay một cái lọc nhớt giá 50.000, trong khi lọc tương tự của Mitsubishi là 200.000.
Năm 2009 (HVM) Mình vào Việt Hàn (Thành Thái) thay , giá là 300.000 -tăng 6 lần . Hóa Đơn mình vẩn còn giữ.
Không biết bây giờ chuyển qua Thành Công , giá phụ tùng ra sao.
Phụ tùng Hyudai rất rẻ, nhưng vào việt nam sau một thời gian tiếp xúc với dân mình, giá cả lên thế đấy.  

Nhật Hàn Mỹ cũng thế thôi, mình phải có tư cách của mình..còn ca tụng họ trên trời...thì cuối cùng chỉ dân mình chịu thiệt. 
Mình có nhiều dịp tiếp xúc với các thầy (kỹ sư) Người Nhật và Hàn. Mình rất cảm kích về sự tôn trọng nhân viên của người Nhật, sự thân thiện của thầy Hàn..
nhưng kinh doanh  thì khác

manhcuong nói:
Lịch sử đẫ chứng kiến GM, gã khổng lồ bị sụp đổ và bây giờ chắc sắp đến lượt Toy:
- Kia vượt Toyota trên phân khúc crossover Mỹ  
- Hyundai tăng trưởng vượt Toyota tại Mỹ
- Kia - Hyundai hạ gục Toyota ở Trung Quốc
- Hyundai - Kia Vượt toyota ở Châu Âu
- Hyundai - Kia vượt Toyota ở Canada

Còn ở Việt Nam ta, doang số Kia - Hyundai đâu có ít, chỉ có thống kê được xe lắp ráp của Trường Hải, còn xe nhập đâu có thống kê được. Theo đánh giá của em, doanh số của Hyundai + Kia sẽ lớn hơn của Toy nếu được thống kê đầy đủ, có khi riêng doanh số của Getz và Morning cũng đã bằng tổng của Toy LD rồi cũng nên! Hãy tỉnh đi thôi các bác ơi!


Hì, bác vào làm một loạt bài rất chi là khách quan, em rất tính cách này của bác 
080402cool_prv.gif
. Vậy bác đánh giá sao khi các LD lắp xe (đặc biệt là Toy) cắt hết option: cho rẻ? không thật sự cần thiết? + lý do khách quan như khí hậu thời tiết gây mất sự ổn định lâu dài của hệ thống điện tử?