knine nói:cpkhanhhung nói:Bác K9 này lại copy y chang cái bài đã post trong thớt của mợ Cọp Á.knine nói:anh_sai_lam nói:túm lại có thắng ko bác??????
Vì CSCT-TT khi làm nhiện vụ xử phạt và ra quyết định xử phạt theo qd của UB ND TP HN cấm đậu xe trên lòng lề đường các tuyến phố văn minh. Họ đã thực hiện đúng nhiệm vụ và qđ xử phạt là đúng, nên kiện CS khó mà thắng.
Không có biển báo dù đã có qd cấm của UB HN thì là lỗi của SGTCC, nên ông ta phải kiện sở này hay kiện qđ cấm đậu xe của UB HN... nói chung là phức tạp.
Mà sao dạo này Thanhnien đăng nhiều bài về biển báo nhỉ, sáng nay lại có 1 bài về "Vạch kẻ đường bất hợp lý" (từ Lê anh Xuân quẹo vào Phạm hồng Thái trước niu quơ).http://www.thanhnien.com....duong-bat-hop-ly.aspx. Thế mà xxx cứ phạt thì ko gọi là ăn bẩn mới lạ. Em nghèo cũng đóng án phí để kiện.
Vạch kẻ đường bất hợp lý
15/05/2011 22:52
Sau khi Báo Thanh Niên đăng loạt bài “Ma trận biển báo giao thông”, nhiều bạn đọc tiếp tục gọi điện báo những bất hợp lý về biển báo và phân làn, phân tuyến dẫn đến bị phạt oan.
Cụ thể, trên đường Lê Anh Xuân hướng ra đường Phạm Hồng Thái (Q.1, TP.HCM) không có biển báo cấm rẽ trái nhưng nhiều xe rẽ trái bị CSGT phạt.
Vạch kẻ đường bất hợp lý
Theo ghi nhận của PV, dưới mặt đường Phạm Hồng Thái có hai vạch kép, màu trắng song song liên tục (dùng để phân chia 2 dòng phương tiện giao thông từ 2 hướng ngược chiều nhau), không tương thích với biển báo. Điều lạ lùng là hai vạch kép này được kẻ liên tục không dừng khi qua ngã ba Lê Anh Xuân và cắt ngang cả vạch "sọc ngựa vằn" (báo nơi người đi bộ được đi qua đường).
Nếu căn theo biển báo thì vạch kẻ đường sai. Nếu căn theo vạch kẻ đường thì dân không biết lưu thông thế nào? Theo quy định, xe lưu thông không được cán lên vạch kép liên tục, nhưng trước đó không có biển cấm? Vạch này tương đương với dải phân cách, như vậy, kể cả người đi bộ cũng đang vi phạm vì dám "trèo" qua dải phân cách để qua đường?
Tin, ảnh: Lê Nga
PV viết bài chưa có kinh nghiệm về lái xe, ở đường trường mấy cái dải phân cách vẫn có chỗ thấp xuống cắt ngang vạch cho người đi bộ băng qua đường, và người ta vẫn băng qua bình thường. Trong tình trạng chưa có mấy cái overpass hay underpass thì chuyện này là phổ biến ở VN.
CS họ phạt theo luật, việc biển báo và chỉ dẫn do SGTCC làm, người lái xe bình thường phải chấp hành đúng các biển báo, vạch đường...còn lái kém ý thức chỉ theo ý thích thì bị phạt là đúng sao lại nói là ăn bẩn.
Đến vị trí giữa đường bác xuống xe nhất bổng né lên rồi bỏ qua bên kia đường là oK