Lái đêm em thích MT hơn. Các bác không được nghĩ bậy nha ....................................... em chỉ nói vậy thôi.
Đi số sàn thì em chỉ thích chạy Land Cruiser 4.5 MT máy I6, xe lắp ráp VN, loại này VN rất chuộng và Papa em cũng đang dùng một chiếc. Và tất nhiên là phải chạy đường xa mới đã. Còn số sàn mà xe máy nhỏ, dưới 3.0 hoặc chạy trong TP thì cho em xin kiếu.
pvht nói:duongxua nói:Nói về vượt xe AT vẫn có nút nhấn để vượt ok mà . Còn
mỗi lần đèn đỏ xong , em đạp phát thấy toàn xe số sàn sau lưng .
Em cũng thấy dzậy, Morning 1.1 em đạp phát xem con Jolie thế nào thì nó nằm gọn trong gương hậu, dù trước đó cứ "máo" xào với chẻ ^^
Có nhiều bác dùng O/D trước khi đạp ga vượt nên lại càng thấy cái sự khó chịu khi vượt!
mấy bác gặp tài mấy chiếc số sàn không dám chạy hoặc họ không thích đua. Số MT cứ đạp cỡ 5000rpm rồi hãy chuyển số xem xe nào hơn...
Híc, nói vậy thôi chứ xe MT trong điều kiện bình thường sử dụng không hơn AT được. Riêng cái vụ dừng chờ đèn, kẹt xe hay leo dốc là đã thấy AT vượt trội rồi.
Nói chung cứ có tiền, điều kiện cho phép thì cứ AT cho khỏe. MT chỉ cho ít tiền đỡ chi phí và công bảo dưỡng thôi.
Đi AT chỉ có một yếu điểm duy nhất là chạy AT quen rồi, có cho tiền cũng không dám lái MT đặc biệt là các bác mới có bằng mà chơi AT luôn. Em đã thử với nhiều người và được trả lời là "thôi, sợ lái số sàn lắm". Một khi đi MT quen thì vẫn chơi AT như thường. Lái MT quen thì xe tải, xe cổ, xe cũ ..... xe gì cũng chơi tuốt.
Last edited by a moderator:
Bậy, người ta có tiền thì thích chơi xe gì là chuyện của họ.panasonic nói:xe số sàn chỉ dành cho đàn ông trẩu tre thích làm chuyện để ý, hoặc là đàn ông làm tài xế cho đỡ hao xăng! Đàn ông lịch lãm, tài khoản triệu đô chả ai đi xe MT cả.
Bác này đang đá xoáy mấy bác chơi xe cổ, chơi xe cơ bắp Mustang....
Xe giá 300k mẽo mà MT thì quả là biết chơi.