Đèn cực sáng.khi pha bixenon có màn chập đóng mở e đặt mua ở ngoài mang vào bác khắc trung canh chỉnhBác cho mình hỏi thay nguyên bộ xong có giải quyết được hiện tượng đèn pha chĩa lên trời trong khi đèn cos lại chĩa xuống đất quá gần không bác. Giá cả như thế nào và làm chỗ nào vậy bác, cám ơn.
Dạ đúng, vấn đề nó kok vọt, là do xác xe khá nặng, chứ kok phải máy kok tốt! Khắc phục cái này chỉ có sử dụng máy 2.0turbo hay 3.3 như bên Mỹ thôi ! Mà máy 3.3 thì về vn đi nội đô ăn xăng phải biết, tính ra vậy cũng tạm ổn r, có máy 2.0turbo là đỉnh luôn!Bản thân em đi Santa Fe máy xăng cũng phải công nhận là máy 2.4 hơi yếu so với cái xác gần 2 tấn của em nó. Nhưng mà với nhu cầu của em thì đã đủ !
Sò và San AWD nặng cở 1.8 tấn thôi bác. Trọng lượng đó mà kéo đã đuối rồi thì xác mà 2 tấn chỉ có bò thôiBản thân em đi Santa Fe máy xăng cũng phải công nhận là máy 2.4 hơi yếu so với cái xác gần 2 tấn của em nó. Nhưng mà với nhu cầu của em thì đã đủ !
Nói vậy chứ dưới <100km/h xe tăng tốc cũng khá tốt đó chứ. Chỉ thấy đuối khi từ 100km/h trở lên và đặc biệt là ở ngưỡng 120km/h.
Với lại so sánh tăng tốc nhanh thì phải cùng class: động cơ ~2.4L, tự trọng ~1.8 tấn (Captiva, Pajero Sport, D-Max, Everest, Fortuner). Chứ so với mấy em số tay, động cơ 2.0-2.4, tự trọng ~1.5 tấn thì Sò/San thua toàn tập.
Chính xác là 1870 chưa tính 70L xăng ạ (tầm 1940kg)! Trong sô những xe bác kể, Santafe chỉ tăng tốc thua Pajerosport ( tại nó V6 3.0 )!Sò và San AWD nặng cở 1.8 tấn thôi bác. Trọng lượng đó mà kéo đã đuối rồi thì xác mà 2 tấn chỉ có bò thôi
Nói vậy chứ dưới <100km/h xe tăng tốc cũng khá tốt đó chứ. Chỉ thấy đuối khi từ 100km/h trở lên và đặc biệt là ở ngưỡng 120km/h.
Với lại so sánh tăng tốc nhanh thì phải cùng class: động cơ ~2.4L, tự trọng ~1.8 tấn (Captiva, Pajero Sport, D-Max, Everest, Fortuner). Chứ so với mấy em số tay, động cơ 2.0-2.4, tự trọng ~1.5 tấn thì Sò/San thua toàn tập.
Trọng lượng khô: 1 Tấn 6 chứ mấy ! 1T8 ở đâu vậy các Bác?
Santa Fe 2014 phiên bản 7 chỗ tại Việt Nam có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.690 x 1.880 x 1.680mm. Trọng lượng khô và toàn tải lần lượt là 1.612, 1.723 kg.
Santa Fe 2014 phiên bản 7 chỗ tại Việt Nam có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.690 x 1.880 x 1.680mm. Trọng lượng khô và toàn tải lần lượt là 1.612, 1.723 kg.
Chú viết bài này lấy số liệu sai rồi bác. Bác nghĩ sao khi tải trọng có 100kg ah.Trọng lượng khô: 1 Tấn 6 chứ mấy ! 1T8 ở đâu vậy các Bác?
Santa Fe 2014 phiên bản 7 chỗ tại Việt Nam có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4.690 x 1.880 x 1.680mm. Trọng lượng khô và toàn tải lần lượt là 1.612, 1.723 kg.
Sò 2013 AWD máy xăng của mình tự trọng là 1.78 tấn. Tải trọng cở 650kg đó bạn.
San và Sò full option AWD máy xăng thường có tự trọng và tải tương đương. Những version sau thường dài hơn chút nên có thể nặng hơn. Xe AWD máy dầu thì có thể nặng thêm 50kg do động cơ nặng hơn. Xe FWD thì có thể nhẹ hơn bản full AWD cở 50kg.
Bác @minhtuong2507 vừa mua xe full xăng 2017. Bác ấy nói tự trọng 1.87 tấn là chính xác đó bác.
Trong sổ đăng kiểm ghi 1870kg (trong luong khô) ! Nên em nói ~1,9t đó ạ! Bảng này vẫn sai, vì bản dầu đặc biệt hơn 1,9 tấn luôn ạ![xtable=skin1]
{thead}
{tr}
{th}THÔNG SỐ XE{/th}
{th}BẢN THƯỜNG{/th}
{th}BẢN ĐẶC BIỆT{/th}
{th}BẢN 2.2 DẦU THƯỜNG{/th}
{th}BẢN 2.2 DẦU ĐẶC BIỆT{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td}D x R x C (mm){/td}
{td}4,690 x 1,880 x 1,680{/td}
{td}4,690 x 1,880 x 1,680{/td}
{td}4,690 x 1,880 x 1,680{/td}
{td}4,690 x 1,880 x 1,680{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Chiều dài cơ sở (mm){/td}
{td}2700{/td}
{td}2700{/td}
{td}2700{/td}
{td}2700{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Khoảng sáng gầm xe (mm){/td}
{td}185{/td}
{td}185{/td}
{td}185{/td}
{td}185{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Bán kính quay vòng tối thiểu (m){/td}
{td}5,45{/td}
{td}5,45{/td}
{td}5,45{/td}
{td}5,45{/td}
{/tr}
{tr}
{td}Trọng lượng không tải (kg){/td}
{td}1789{/td}
{td}1863{/td}
{td}1863{/td}
{td}1863{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chỉnh sửa cuối: