Ra Đông Anh - Hà Nộihôm nào em ghé hậu nghĩa anh cho em mượn cái cổng sạc nhen, chứ ko đẩy xe về Hóc Môn hơn mệt
hết dịch, lấy xe điện xong, em làm 1 chuyến xuyên việt = xe điện. Anh @haiautrinh đi hônggggggg. Anh mang theo con GLC backup nhen hết điện còn kéo emRa Đông Anh - Hà Nội
Xưa có anh @hailua dichat chạy đạp điện trợ lực ra VT, hết pin ghé rừng cao su uống 3 ly nc mía , sạc ké và ngủ 1 giacKhó mà có chỗ sạc à a. Muốn sạc cần điện 3 phase mà dung lượng cũng phải đủ nữa. Rồi sạc tính tiền ntn ? Quá lằn nhằn
sạc 2.2KW có 10A đâu cần 3 pha anh ơi. Nhưng mà tính ra sạc nhiêu đây 20 tiếng mới đầy pin chắc cũng hên xui dùng chứ ko cần thiết lắmKhó mà có chỗ sạc à a. Muốn sạc cần điện 3 phase mà dung lượng cũng phải đủ nữa. Rồi sạc tính tiền ntn ? Quá lằn nhằn
Em tự nói tự trả lời luôn rồi, công suất có sẵn nhiêu đó 10A thì đặt khách sạn ngủ 1 ngày rồi đi tiếp 1 tuần mới tới HN thôi đi xe đò cho rồisạc 2.2KW có 10A đâu cần 3 pha anh ơi. Nhưng mà tính ra sạc nhiêu đây 20 tiếng mới đầy pin chắc cũng hên xui dùng chứ ko cần thiết lắm
hết dịch, lấy xe điện xong, em làm 1 chuyến xuyên việt = xe điện. Anh @haiautrinh đi hônggggggg. Anh mang theo con GLC backup nhen hết điện còn kéo em
chốt,
Hehe, chạy xe xăng bào 2 ngày rưỡi từ Lào Cai về SG đc mà. Xe điện chịu khó lên gấp đôi, 5 ngày chia ra ngủ tại Vin các kiểu thì chắc ổn.Em tự nói tự trả lời luôn rồi, công suất có sẵn nhiêu đó 10A thì đặt khách sạn ngủ 1 ngày rồi đi tiếp 1 tuần mới tới HN thôi đi xe đò cho rồi
gạch 1 chânhết dịch, lấy xe điện xong, em làm 1 chuyến xuyên việt = xe điện. Anh @haiautrinh đi hônggggggg. Anh mang theo con GLC backup nhen hết điện còn kéo em
có thêm 1 chân đẩy phụ xe, ngon. Chia nhau ra đẩy nha anhgạch 1 chân