Hạng D
17/3/05
1.745
8.236
113
52
MFC
tâm lý dân mình, bọn giàu đều là gian ác, là quân lưu manh, lũ ác ôn, xưa đến giờ rồi mà anh.
Trong này có anh gì thù Vin tới quẩn trí !
Ảnh cứ tưởng cục pin xe điện nó thay như pin AA của remote tivi
 
Hạng D
21/9/04
1.362
9.799
113
Saigon
www.dongbich.com
USP của xe điện VF trong thời điểm này là
  • Bảo hành 10 năm (cao hơn Kia tới 3 năm)
  • Bán xe, sang chủ mới >> chuyển sổ bảo hành qua bình thường
  • Giá rẻ hơn ba đồ quỷ Tét-la gì đó
  • Hình vẽ thiết kế và tính năng có vẻ đẹp (xem hình là chủ yếu)
  • Thời gian giao xe nhanh
  • Có cho thuê pin (hoặc bán cả cụm) và gói cước thuê tháng rẻ
 
Hạng D
3/12/07
1.215
20.858
113
Đang tính mua thêm e fadil hay con xe điện nhỏ cho vợ lái đi dạy đây!
 
Hạng C
22/5/14
939
53.354
93
ProLogium currently has deals with car makers Nio on China and VinFast in Vietnam for vehicles that will be sold in Europe.

"The battery is the heart of an EV and only ProLogium SSBs can guarantee their optimum safety and performance. Working with top OEMs worldwide, we will accelerate the time to market for SSB-powered EVs within 2-3 years," said Vincent Yang, ProLogium Founder and CEO

The company plans to use the capital to expand its mass production of solid-state lithium batteries in Asia, Europe and the United States between 2023 and 2025, it said in a statement on Friday.


ProLogium is a global leader in SSB innovation and has developed nearly 500 patented technologies for oxide SSBs. Its automated roll to roll pilot production line went into operation in 2017, with at least one million battery cells shipped to various application markets, leading the market in terms of product maturity. The company is accelerating its global expansion and deepening cooperation with mainstream new energy vehicle manufacturers, which will significantly improve the safety and range of its new energy vehicle partners when the production capacity is released.


Cty này do Tàu đầu tư, cũng là cty có tiếng trong lĩnh vực pin nhưng ko phải là đầu tàu công nghệ.

Toy và Nhật đang có nhiều ưu thế vì Toy nghiên cứu lâu, bằng sáng chế về pin solid của nó nhiều nhất.
Hiện tại vẫn còn nhiều vđ về kỹ thuật để sx đại trà.

Giờ hãng xe nào cũng nhảy vào nghiên cứu. Ford và VW vào 1 nhóm, các cty Tàu vào 1 nhóm. BMW và Mec góp phần hùn vào các cty nhỏ khác thử vận may. Pana đang sx cho Tesla cũng nghiên cứu rieng. Toy Nis Hon lập 1 nhóm với viện nghien cứu của Nhật, có người đoạt giải nobel hóa của Nhật tham gia.
 
  • Like
Reactions: Lạc Rang
Hạng C
22/5/14
939
53.354
93
USP của xe điện VF trong thời điểm này là
  • Bảo hành 10 năm (cao hơn Kia tới 3 năm)
  • Bán xe, sang chủ mới >> chuyển sổ bảo hành qua bình thường
  • Giá rẻ hơn ba đồ quỷ Tét-la gì đó
  • Hình vẽ thiết kế và tính năng có vẻ đẹp (xem hình là chủ yếu)
  • Thời gian giao xe nhanh
  • Có cho thuê pin (hoặc bán cả cụm) và gói cước thuê tháng rẻ

Cái bh 10 năm này cụ thể sao anh? Vd 10 năm/ 150k km. Pin còn giữ 75%?
 
Hạng C
25/7/11
836
59.352
93
Nói hoài nói dài nói mãi.

Hãy cứ là người tiêu dùng thông minh. Và giữa đống thông tin thực có giả có thì phải làm sao lựa được cái info nào là hợp lý với mình.

Chuyện con xe máy điện đéo có gì để hư là chuyện ko phải bàn ( dẫn chứng của gần như tất cả bọn mua con klara trên diễn đàn này: người thật việc thực), chuyện bọn VF làm ăn như hạch trong vụ hậu mãi chế món này đẻ dịch vụ nọ ba bữa thì dẹp cũng là chuyện không phải bàn, thực tế cũng chứng mình đầy.

Và cuối cùng hãy cứ là người tiêu dùng thông minh maximize cái tốt và minimize cái xấu, để trên bàn mọi thứ rồi quyết. Đọc khắp nơi tìm khắp dẫn chứng rồi hãy quyết, đừng rồ lên đi mua, đéo đọc đéo cân nhắc rồi 3 bữa quay lại chửi.

Trên hết là éo cần anh phải làm người yêu nước nhưng cũng phải cân nhắc một cách công bằng và quan trọng nhất là éo việc nọ xọ việc kia :D

Giờ nhìn con Lux vẫn thấy nó đẹp nhưng nhận xét của mình, những người đầu tiên lên test thử con xe, vẫn không thay đổi. Không match nhu cầu và rủi ro hậu mãi cao hơn rất nhiều so với cái cảm giác thử nghiệm, nó ko đáng.

Nhưng con xe điện đầu tiên :D Nó lại là một câu chuyện khác.