Ờ. Bác cho số xe lên luôn đi, có người kiếm bác liềnE lên mâm 19 đi cả năm trời lê la SG, PT, NT suốt đâu thấy xxx nào vịn lại xin đểu đâu ta
Các hãng xe ko biết phục vụ khách hàng để kiếm tiền bán option này nọ hay sao nhể, hồ sơ kỹ thuật xe cứ ghi đủ các option kích cỡ mâm vỏ đủ tiêu chuẩn, để đăng kiểm ghi đủ thì bà con thích kiểu gì độ kiểu đó. Ba ga, giá nóc.. này nọ cũng nên vậy.
Vậy là bác đang gặp hên chưa gặp xui. He he he he
Ờ. Bác cho số xe lên luôn đi, có người kiếm bác liền
xxx ở SG thì chỉ có đội Tân Sơn Nhất mới hay dòm mấy cái mâm xe mà bắt thôi bác, e chạy hoài mấy a dòm thôi chứ đâu có bắt lại bao giờ, còn ở tỉnh thì chả ai thèm bắt mấy cái lỗi này cả. XXX tỉnh toàn đứng quốc lộ bắt xe tải hoặc bắn tốc độ kiếm xèng thôi.
Mà e thấy cả hội Bim SG ai cũng chạy mâm 18 19 đâu ai bị vịn lại xin đểu bao giờ
Có đó anh.xxx ở SG thì chỉ có đội Tân Sơn Nhất mới hay dòm mấy cái mâm xe mà bắt thôi bác, e chạy hoài mấy a dòm thôi chứ đâu có bắt lại bao giờ, còn ở tỉnh thì chả ai thèm bắt mấy cái lỗi này cả. XXX tỉnh toàn đứng quốc lộ bắt xe tải hoặc bắn tốc độ kiếm xèng thôi.
Mà e thấy cả hội Bim SG ai cũng chạy mâm 18 19 đâu ai bị vịn lại xin đểu bao giờ
Như mình đã kể ở trên, anh bạn bị bắn tốc độ gần Phan Thiết csgt tính luôn cả lỗi thay đổi kết cấu. Cũng mấy năm rồi.
Có lẽ bây giờ csgt thay đổi tư duy bỏ qua lỗi này chăng?
Mấy thằng Nhật lùn là chuyên gia luôn, xe 1.8 và 2.0 xài chung kết cấu, khung sườn, đk bánh mà 2.0 lúc nào mâm cũng to, đẹp hơn và C.O. Xuất xưởng thì từng thằng ghi 1 cở mâm riêng khác nhau ..... Tức không chịu được, nói mấy sale kiến nghị lên Honda mà nó câm như hến !Các hãng xe ko biết phục vụ khách hàng để kiếm tiền bán option này nọ hay sao nhể, hồ sơ kỹ thuật xe cứ ghi đủ các option kích cỡ mâm vỏ đủ tiêu chuẩn, để đăng kiểm ghi đủ thì bà con thích kiểu gì độ kiểu đó. Ba ga, giá nóc.. này nọ cũng nên vậy.
Có đó anh.
Như mình đã kể ở trên, anh bạn bị bắn tốc độ gần Phan Thiết csgt tính luôn cả lỗi thay đổi kết cấu. Cũng mấy năm rồi.
Có lẽ bây giờ csgt thay đổi tư duy bỏ qua lỗi này chăng?
Đúng rồi bác, 4 năm trước trên OS e thấy có mấy topic đăng bài bị xxx vịn vì lỗi lên mâm độ pô. E thì mới mua xe gần 2 năm trở lại đây và đi, mà khoảng thời gian 2 năm trc ko thấy ai lập topic bị xxx vịn lại vì lỗi lên mâm hay độ pô j nữa rồi.
Xe mình trên sổ đăng kiểm ghi có thể dùng 2 loại mâm 16" & 18"
Nhưng mình ko biết lên 18" có lợi gì cho xe ko? Theo mình nghĩ thì cùng 1 tốc độ vòng quay vd 1000rpm, bánh xe nào có đường kính to => chu vi lớn => đi nhanh hơn???
Còn nếu chỉ để cho đẹp xe thì mình ko cần cũng đc
Nhưng mình ko biết lên 18" có lợi gì cho xe ko? Theo mình nghĩ thì cùng 1 tốc độ vòng quay vd 1000rpm, bánh xe nào có đường kính to => chu vi lớn => đi nhanh hơn???
Còn nếu chỉ để cho đẹp xe thì mình ko cần cũng đc
Xe bác dùng 2 loại mâm nhưng kích thước lốp có thay đổi k ạ? Vì mâm to thì thành lốp sẽ bé lại => đường kính lốp giữ nguyên!Xe mình trên sổ đăng kiểm ghi có thể dùng 2 loại mâm 16" & 18"
Nhưng mình ko biết lên 18" có lợi gì cho xe ko? Theo mình nghĩ thì cùng 1 tốc độ vòng quay vd 1000rpm, bánh xe nào có đường kính to => chu vi lớn => đi nhanh hơn???
Còn nếu chỉ để cho đẹp xe thì mình ko cần cũng đc
Cái vụ mâm này hồi mới mua xe đầu tiên zin bánh 13 nhưng chủ trước độ lại bánh 14 e đem về sang ra tên e, lúc xét xe csgt nhìn nhìn cũng ko nói gì, đi đăng kiểm qua bình thường. E không xem lại sổ đk nên cũng không biết luôn, tỉnh ruồi chạy te te cả năm trời đủ chỗ có lúc bị csgt ngoắc vào vì bị đứt hết 1 bên đèn pha mà cũng không thấy nói năng gì lỗi lên mâm chỉ phạt lỗi đèn, tới lúc bán đi rồi chủ mới đi đk cũng ngay trạm đó bị vịn lại gọi cho e e mới biết