Nghe cả nhà bình loạn, em lại càng hoang mang hơn! Thông cảm tại em gà nên không rõ. Xe FE của em hôm trước ông anh bảo mang qua bác thợ q7 về điện, em ngồi xem thấy bác í cắm đồng hồ vào điều chỉnh gì lâu lắm, bác í bảo là đang chỉnh bước nhả ga sao đó cho tiết kiệm xăng. Bj em thấy cũng đỡ hơn hẳn!? Nếu như vậy thì có phải mình có thể điều chỉnh phần điện tử điều khiển sao đó, đâu cần về lại N mới tiết kiệm? Với lại các bác nói nếu dừng đèn đỏ ngắn thì không cần về N? Em cho là nếu đèn dưới 10 là ngắn, còn trên thì nên về N cho chân nó nghỉ.
Hâyza lại là cái đề tài này nữa ah.
Có về N thì chân bác cũng phải đạp thắng hoặc kéo thắng tay, nếu không xe sẽ trôi...
Còn về N hay không vế N khi đèn đỏ chẳng ảnh hưởng gì. Do thói quen khi chạy số sàn là chính.
Có về N thì chân bác cũng phải đạp thắng hoặc kéo thắng tay, nếu không xe sẽ trôi...
Còn về N hay không vế N khi đèn đỏ chẳng ảnh hưởng gì. Do thói quen khi chạy số sàn là chính.
Đúng là chẳng ảnh hưởng j hết. Trừ khi đang chạy kéo về R hay P mới hư tùm lum. Kt của ford khi đi test xe trả lời em thế.
Bác jojep. Em đi thì bác ko đi. Bác đi thì em ko đi. Bởi vậy bác ít gặp em
Bác jojep. Em đi thì bác ko đi. Bác đi thì em ko đi. Bởi vậy bác ít gặp em
lamdat nói:Viết không đậm. Bác đồ thêm cho đậm hả?ronglua nói:Anh già rồi không tranh cải lý luận với mấy thằng con nít , lái ẩu mà còn già họnglamdat nói:Đi xe số AT thì dừng trạm thu phí móc đít lấy tiền nên kéo về N nha! Để số D...trong lúc móc móc nhổm người nhả thắng thì dễ hun đít xe khác lắm!
Chết tui! Có người nhột nhột!
Bác C51 đâu rùi? Có người khẩy bác kìa!
Đây là kinh nghiệm đi số AT của em mà
theone1984 nói:Đúng là chẳng ảnh hưởng j hết. Trừ khi đang chạy kéo về R hay P mới hư tùm lum. Kt của ford khi đi test xe trả lời em thế.
Bác jojep. <span style=""color: #ff0000;"">Em đi thì bác ko đi. Bác đi thì em ko đi</span>. Bởi vậy bác ít gặp em
Chuyến đi Phú Quốc là do bác khởi xướng và book KS nhoé, sau đó thấy em đăng ký đu theo thì bác lại huỷ la seo?