- Tags
- focus ecoboost
- Bác đọc kỹ thì sẽ thấy, Focus Ecoboost khắc phục được nhươc điểm của ANF về hộp số (Ford đầu tư hộp số DCT cho Focus mà chưa tới). Bản Ecoboost thiếu sấy kính và cảnh báo điểm mù (em không nhớ rõ) so với ANFKhông thể nào chỉ có lời khen, sao không thấy bác nào nói đến điểm không tốt của focus
- So với hãng khác: Hàng ghế sau hơi chật, xe có "túi khí" hơi nhạy so với 1 số hãng.
Ford ăn gian, có 1 đèn phụ sáng lên khi đánh lái bên đó chứ không thực sự là "liếc".Các bác cho em hỏi về hệ thống đèn của em này với, nghe nói đèn hơi bị tối hả bác? Với lại đèn có liếc khi vào cua được không?
Đèn bi-xeon nhé bác, còn hơi tối thì đa số đèn zin các hãng đều tối (trừ BMW, Mecerdes, Audi,Porche....)
ANF 2.0 tay lái nhẹ tênh lắm lúc thấy thiếu cảm giác. Bác nào ở trên chém ác!Em chạy ANF 2.0 trợ lực điện, chạy chậm thì vô lăng nhẹ chạy nhanh/cao tốc thì vô lăng nặng dần khá ok bác ơi. Em chạy trong TP nhiều khi lái có 1 tay (các bác đừng ném đá em tội nghiệp)
Chạy trong phố tốc độ chậm và chạy thẳng mới nhẹ thôi bác.ANF 2.0 tay lái nhẹ tênh lắm lúc thấy thiếu cảm giác. Bác nào ở trên chém ác!
Bác nhấn nhẹ ga và đánh lái là tay lái đã nặng ngay hơn rồi.
Còn đi cao tốc thì tốc độ càng cao tay lái càng nặng.
Với xe dưới 1 tỉ thì lái như thế là quá ổn rồi.
Trừ khi bác chạy BMW/Porche/Audi/Mer thì khác, loại trừ xài trợ lái thủy lực (nếu bác là lực sĩ) còn mấy xe cỏ dưới 1.2 tỷ ở VN thì em nghĩ khó tay lái nào thật như Focus, bác lên xe Toy nói riêng hay các xe nhật nói chung, bác đánh lái không có cảm giác gì luônANF 2.0 tay lái nhẹ tênh lắm lúc thấy thiếu cảm giác. Bác nào ở trên chém ác!
Đèn Focus đủ sáng, nhất là khi bật pha. Đèn gầm có 2 chế độ sáng trắng và sáng vàng rất tốt khi trời mù. Đèn không liếc nhưng bổ sung đèn hông tăng sáng ok khi vào cua, cần nhìn gần. Thực tế mình đi xuyên Việt thì thấy đèn đóm thế là ổn, thoải mái...- Bác đọc kỹ thì sẽ thấy, Focus Ecoboost khắc phục được nhươc điểm của ANF về hộp số (Ford đầu tư hộp số DCT cho Focus mà chưa tới). Bản Ecoboost thiếu sấy kính và cảnh báo điểm mù (em không nhớ rõ) so với ANF
- So với hãng khác: Hàng ghế sau hơi chật, xe có "túi khí" hơi nhạy so với 1 số hãng.
Ford ăn gian, có 1 đèn phụ sáng lên khi đánh lái bên đó chứ không thực sự là "liếc".
Đèn bi-xeon nhé bác, còn hơi tối thì đa số đèn zin các hãng đều tối (trừ BMW, Mecerdes, Audi,Porche....)
Về tay lái thì Focus rất thật, dễ chịu. Mình đi K3 với 3 chế độ lại nhưng chất lượng kém xa. Tay lái không thay đổi độ nặng liên tục theo sự tăng của tốc độ. Thấy nó giả giả...Trừ khi bác chạy BMW/Porche/Audi/Mer thì khác, loại trừ xài trợ lái thủy lực (nếu bác là lực sĩ) còn mấy xe cỏ dưới 1.2 tỷ ở VN thì em nghĩ khó tay lái nào thật như Focus, bác lên xe Toy nói riêng hay các xe nhật nói chung, bác đánh lái không có cảm giác gì luôn
Cụ nói quá chuẩn. Tay lái Focus thay đổi rất nhanh theo tốc độ.Về tay lái thì Focus rất thật, dễ chịu. Mình đi K3 với 3 chế độ lại nhưng chất lượng kém xa. Tay lái không thay đổi độ nặng liên tục theo sự tăng của tốc độ. Thấy nó giả giả...
Ví dụ cụ đi tà tà 20km/h rồi vào cua thì tay lái nhẹ, nhưng nếu cũng khúc cua đấy, cụ ga phát lên 30km rồi bẻ lái thì tay lái đã phản anh ngay và nặng lên rồi. Nói chung lái hay cho 1 xe dưới 1 tỉ.