Tập Lái
12/11/10
8
38
13
Các bác cho em hỏi về hệ thống đèn của em này với, nghe nói đèn hơi bị tối hả bác? Với lại đèn có liếc khi vào cua được không?
 
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
Không thể nào chỉ có lời khen, sao không thấy bác nào nói đến điểm không tốt của focus
- Bác đọc kỹ thì sẽ thấy, Focus Ecoboost khắc phục được nhươc điểm của ANF về hộp số (Ford đầu tư hộp số DCT cho Focus mà chưa tới). Bản Ecoboost thiếu sấy kính và cảnh báo điểm mù (em không nhớ rõ) so với ANF
- So với hãng khác: Hàng ghế sau hơi chật, xe có "túi khí" hơi nhạy so với 1 số hãng.

Các bác cho em hỏi về hệ thống đèn của em này với, nghe nói đèn hơi bị tối hả bác? Với lại đèn có liếc khi vào cua được không?
Ford ăn gian, có 1 đèn phụ sáng lên khi đánh lái bên đó chứ không thực sự là "liếc".
Đèn bi-xeon nhé bác, còn hơi tối thì đa số đèn zin các hãng đều tối (trừ BMW, Mecerdes, Audi,Porche....)
 
Hạng B2
2/7/07
282
52
28
yahoo.com
Em chạy ANF 2.0 trợ lực điện, chạy chậm thì vô lăng nhẹ chạy nhanh/cao tốc thì vô lăng nặng dần khá ok bác ơi. Em chạy trong TP nhiều khi lái có 1 tay (các bác đừng ném đá em tội nghiệp)
ANF 2.0 tay lái nhẹ tênh lắm lúc thấy thiếu cảm giác. Bác nào ở trên chém ác!
 
Gum confirmed
Hạng C
20/3/15
598
3.421
93
So với các loại xe khác cùng phân khúc thì vấn đề cảm giác lái và an toàn thì Focus
nhỉnh hơn. Các yếu tố khác tùy mỗi người.
 
  • Like
Reactions: khaidinh
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
ANF 2.0 tay lái nhẹ tênh lắm lúc thấy thiếu cảm giác. Bác nào ở trên chém ác!
Chạy trong phố tốc độ chậm và chạy thẳng mới nhẹ thôi bác.
Bác nhấn nhẹ ga và đánh lái là tay lái đã nặng ngay hơn rồi.
Còn đi cao tốc thì tốc độ càng cao tay lái càng nặng.
Với xe dưới 1 tỉ thì lái như thế là quá ổn rồi.
 
  • Like
Reactions: VuDT and khaidinh
Hạng D
14/6/09
2.578
2.958
113
ANF 2.0 tay lái nhẹ tênh lắm lúc thấy thiếu cảm giác. Bác nào ở trên chém ác!
Trừ khi bác chạy BMW/Porche/Audi/Mer thì khác, loại trừ xài trợ lái thủy lực (nếu bác là lực sĩ) còn mấy xe cỏ dưới 1.2 tỷ ở VN thì em nghĩ khó tay lái nào thật như Focus, bác lên xe Toy nói riêng hay các xe nhật nói chung, bác đánh lái không có cảm giác gì luôn
 
  • Like
Reactions: longpvb
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
- Bác đọc kỹ thì sẽ thấy, Focus Ecoboost khắc phục được nhươc điểm của ANF về hộp số (Ford đầu tư hộp số DCT cho Focus mà chưa tới). Bản Ecoboost thiếu sấy kính và cảnh báo điểm mù (em không nhớ rõ) so với ANF
- So với hãng khác: Hàng ghế sau hơi chật, xe có "túi khí" hơi nhạy so với 1 số hãng.


Ford ăn gian, có 1 đèn phụ sáng lên khi đánh lái bên đó chứ không thực sự là "liếc".
Đèn bi-xeon nhé bác, còn hơi tối thì đa số đèn zin các hãng đều tối (trừ BMW, Mecerdes, Audi,Porche....)
Đèn Focus đủ sáng, nhất là khi bật pha. Đèn gầm có 2 chế độ sáng trắng và sáng vàng rất tốt khi trời mù. Đèn không liếc nhưng bổ sung đèn hông tăng sáng ok khi vào cua, cần nhìn gần. Thực tế mình đi xuyên Việt thì thấy đèn đóm thế là ổn, thoải mái...
 
Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Trừ khi bác chạy BMW/Porche/Audi/Mer thì khác, loại trừ xài trợ lái thủy lực (nếu bác là lực sĩ) còn mấy xe cỏ dưới 1.2 tỷ ở VN thì em nghĩ khó tay lái nào thật như Focus, bác lên xe Toy nói riêng hay các xe nhật nói chung, bác đánh lái không có cảm giác gì luôn
Về tay lái thì Focus rất thật, dễ chịu. Mình đi K3 với 3 chế độ lại nhưng chất lượng kém xa. Tay lái không thay đổi độ nặng liên tục theo sự tăng của tốc độ. Thấy nó giả giả...
 
  • Like
Reactions: vtcd111
Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Về tay lái thì Focus rất thật, dễ chịu. Mình đi K3 với 3 chế độ lại nhưng chất lượng kém xa. Tay lái không thay đổi độ nặng liên tục theo sự tăng của tốc độ. Thấy nó giả giả...
Cụ nói quá chuẩn. Tay lái Focus thay đổi rất nhanh theo tốc độ.
Ví dụ cụ đi tà tà 20km/h rồi vào cua thì tay lái nhẹ, nhưng nếu cũng khúc cua đấy, cụ ga phát lên 30km rồi bẻ lái thì tay lái đã phản anh ngay và nặng lên rồi. Nói chung lái hay cho 1 xe dưới 1 tỉ.