bản mới đúng là trang bị tính năng an toàn nhiều, đảm bảo về xăng thì chúng ta cũng thấy rồi đó, tự tin vào honda là dc rồi.
Có mấy nâng cấp chú trọng an toàn như HSA của con City mới lên dốc cũng đỡ sợ,chìa khóa thì bấm là zô khỏi chần đút hehe,thik hàng bác Hon là vậybản mới đúng là trang bị tính năng an toàn nhiều, đảm bảo về xăng thì chúng ta cũng thấy rồi đó, tự tin vào honda là dc rồi.
Có mấy nâng cấp chú trọng an toàn như HSA của con City mới lên dốc cũng đỡ sợ,chìa khóa thì bấm là zô khỏi chần đút hehe,thik hàng bác Hon là vậy
Trời tối hay mà người hậu đậu hay quên thì thích cái Smart key này lắm đó bác. Tiện dụng thì thôi rồi. Cải tiến từ chút một nhưng mà cải tiến cái nào là tiện cái đó ngay.
Bác cho em hỏi lên dốc sợ cái gì mà đỡ sợ vậy bác ? HSA không phải là gì ghê giứm lắm đâu bác, xe em không có HSA thì em kéo thắng tay, đệm thêm ga, xe rung thả thắng tay 10 đời cũng không trôi. Túm lại là em hoan nghênh Honda thêm option cho City nhưng em có cảm giác một số bác hơi lố chút khi nói về mấy option này. Vài lời thật lòng, bác nào chém cứ chém nhé.Có mấy nâng cấp chú trọng an toàn như HSA của con City mới lên dốc cũng đỡ sợ,chìa khóa thì bấm là zô khỏi chần đút hehe,thik hàng bác Hon là vậy
mình ko hiểu nguyên lý hoạt động của cái thanh cân bằng này như thế nào bác ạ
Nó giằng 2 đầu phuộc để cố định 2 đầu phuộc, lúc chưa cố định khi xe chạy cabin sẽ bị tác động bởi lực xoắn, vặn khi bác đánh lái, sau khi giằng, ca bin ít bị hơn mà lực vặn này sẽ tác động vào lò xo phuộc. Bác seach trên google " strut bar how does it work" ra 1 đốngmình ko hiểu nguyên lý hoạt động của cái thanh cân bằng này như thế nào bác ạ
Bác Phát chịu khó đục đẽo quá. Hôm rồi em lang thang vào mục mua bán thấy có con BMW 525 e60 2006 màu ghi xám bán 560tr mà em chảy hết bàn phím. Chiều qua kêu thợ lên check được gã v2 xúc luôn mà vợ cả ứ chịu làm tụt cả hứng.