Vợ Nhật hiền lành chịu khó thía mà bác định gả để lấy em Tây ỏng ẹo kia à, xác định lấy Bim thì phải có gara quen để trị bệnh cho em í nháBác Phát chịu khó đục đẽo quá. Hôm rồi em lang thang vào mục mua bán thấy có con BMW 525 e60 2006 màu ghi xám bán 560tr mà em chảy hết bàn phím. Chiều qua kêu thợ lên check được gã v2 xúc luôn mà vợ cả ứ chịu làm tụt cả hứng.
Có gã v2 thì hú em nhé pác, em nghỉnh chiêm!Bác Phát chịu khó đục đẽo quá. Hôm rồi em lang thang vào mục mua bán thấy có con BMW 525 e60 2006 màu ghi xám bán 560tr mà em chảy hết bàn phím. Chiều qua kêu thợ lên check được gã v2 xúc luôn mà vợ cả ứ chịu làm tụt cả hứng.
Em cũng có gara quen chuyên trị Mẹc, Bim nhưng mà nghĩ kỹ vợ Nhật hiền lành chịu khó rước vợ Tây về suốt ngày phục vụ nó cũng chết. Hôm qua phân vân đau hết cái đầu hôm nay nhẹ nhõm hẳn vì tí nữa là đi sai đường vì cái tính trăng hoa, có voi đòi Hai Bà Tưng.Vợ Nhật hiền lành chịu khó thía mà bác định gả để lấy em Tây ỏng ẹo kia à, xác định lấy Bim thì phải có gara quen để trị bệnh cho em í nhá
anh quay đầu vậy ổn dzồi! khi kinh tế thật sự dư dả thì cứ mấy em Tây mà xúc, nhưng xúc mới đừng mua lại, nó nhức đầu sổ mũi mênh đổ bệnh theo vì mất time cho nó (còn $ thì hok bàn nữa vì lúc này đã rủng rỉnh roài mà)Em cũng có gara quen chuyên trị Mẹc, Bim nhưng mà nghĩ kỹ vợ Nhật hiền lành chịu khó rước vợ Tây về suốt ngày phục vụ nó cũng chết. Hôm qua phân vân đau hết cái đầu hôm nay nhẹ nhõm hẳn vì tí nữa là đi sai đường vì cái tính trăng hoa, có voi đòi Hai Bà Tưng.
Chắc chưa bác à, vợ 2 em tuy xấu nhưng được cái nết na lắm nén chưa nỡ chia tay.Có gã v2 thì hú em nhé pác, em nghỉnh chiêm!
Ok pác, chúc pác tiếp tục ngon trym với v2Chắc chưa bác à, vợ 2 em tuy xấu nhưng được cái nết na lắm nén chưa nỡ chia tay.
xăng cộ thì cũng y xì sau 5000km bác! trong TP thì 10l/100km (cái này thực tế mỗi lần đổ xăng em đều reset trip) còn đường trường vẫn thua xe mới, em chạy giỏi lắm 5,5l/100km bgio toàn 6-6,5l/100km; xe city mới mấy lão ấy chạy có 5l hoặc 6l à! Chắc do e nài kém, hay mát chân ga nên ko tiết kiệm đc xăng cho lắmsau 2 năm sử dụng mà nhìn mượt như thế, chắc chủ thớt chăm em nó kĩ lắm . Mà hao nhiên liệu có thay đổi nhiều sau 2 năm sử dụng k bác chủ?
Bác cứ máu lẫy vô lăng mà bác muốn em nó ăn ít nàm thao mà nó chịu. Có lẽ do đời trước chưa econ nên không thể bằng đời sau nhưng bù lại nó bốc hơn. Mà dòng Honda em thấy mới mua và chạy sau 5-10k km thay đổi rất ít. Chứng tỏ xe xuất từ nhà máy đã trơn tru sẵn rồi.xăng cộ thì cũng y xì sau 5000km bác! trong TP thì 10l/100km (cái này thực tế mỗi lần đổ xăng em đều reset trip) còn đường trường vẫn thua xe mới, em chạy giỏi lắm 5,5l/100km bgio toàn 6-6,5l/100km; xe city mới mấy lão ấy chạy có 5l hoặc 6l à! Chắc do e nài kém, hay mát chân ga nên ko tiết kiệm đc xăng cho lắm
Nài vậy là ngon lắm rồi anh chạy băm bổ phải 6.3l, nắn nót thì 5.5l.xăng cộ thì cũng y xì sau 5000km bác! trong TP thì 10l/100km (cái này thực tế mỗi lần đổ xăng em đều reset trip) còn đường trường vẫn thua xe mới, em chạy giỏi lắm 5,5l/100km bgio toàn 6-6,5l/100km; xe city mới mấy lão ấy chạy có 5l hoặc 6l à! Chắc do e nài kém, hay mát chân ga nên ko tiết kiệm đc xăng cho lắm
Vậy là cũng có bạn đồng hành bộ Sturt bar, hóng theo cảm nhận của bác về độ cân bằng xe sau khi lắp. Riêng dòng xe cỏ của em thì cảm nhận cân bằng thấy rõ, tuy nhiên dàn gầm có vẽ hơi cứng nhưng mà chắc chắn thấy rõ (Hay là nó chắc chắn nên mình cảm thấy cứng)