M3 đã làm cuộc cách mạng thay đổi từ thiết kế kiểu dáng (kodo) đến công nghệ tính năng động cơ (skyactiv) đã lan tỏa mùi hương ngào ngạt đến các thượng đế khắp các châu lục .Vâng, ko ai phủ nhận sự lôi cuốn rất thành công của hãng xe Mazda Nhật Bản.
Bây giờ nhắc đến Mazda là nhắc đến Skyactiv, trên chiếc mazda từ đầu đến chân everything skyactiv :
- Động cơ skyactiv: giảm tiêu hao nhiên liệu , cái này có thể trên m2 và m3 1.5 chứ 2.0 vẫn hao xăng .
- Hốp số skyactiv : 6 cấp chuyển số êm ái rất hài lòng.
- Thân xe skyactiv: nghe nói tăng độ cứng , giảm trọng lượng vậy là giảm riêu hao nhiên liệu . triết lý này đã có trên Toyota. Nhưng sẽ ồn là khó tránh khỏi.
- Khung gầm skyactiv: cứng, nhẹ nhưng làm sao đầm xe và giảm tiếng ồ thì skyactiv ko phát huy được.
Tóm lại skyactiv là gì ? đó là giảm trọng lượng để giảm tiêuu hao nhiên liệu, lốp xe nào của mazda cũng ốm nhách để giảm ma sát cho lợi xăng. khi về VN anh Hải nâng skyactiv thêm phát nữa là thân vỏ tôn mỏng tanh cho phù hợp với thị trường VN.
Bây giờ nhắc đến Mazda là nhắc đến Skyactiv, trên chiếc mazda từ đầu đến chân everything skyactiv :
- Động cơ skyactiv: giảm tiêu hao nhiên liệu , cái này có thể trên m2 và m3 1.5 chứ 2.0 vẫn hao xăng .
- Hốp số skyactiv : 6 cấp chuyển số êm ái rất hài lòng.
- Thân xe skyactiv: nghe nói tăng độ cứng , giảm trọng lượng vậy là giảm riêu hao nhiên liệu . triết lý này đã có trên Toyota. Nhưng sẽ ồn là khó tránh khỏi.
- Khung gầm skyactiv: cứng, nhẹ nhưng làm sao đầm xe và giảm tiếng ồ thì skyactiv ko phát huy được.
Tóm lại skyactiv là gì ? đó là giảm trọng lượng để giảm tiêuu hao nhiên liệu, lốp xe nào của mazda cũng ốm nhách để giảm ma sát cho lợi xăng. khi về VN anh Hải nâng skyactiv thêm phát nữa là thân vỏ tôn mỏng tanh cho phù hợp với thị trường VN.