E90 325i là con xe có cảm giác lái tốt nhất trong các dòng sedan vì trợ lực dầu & ht treo được thiết kế rất chuẩn nên xe cực kỳ đầm chắc và bám đường.
Bác chủ chạy xe E90 325i thì lên dòng BMW F30 hay Merc C250 đời mới cũng chê (vì tụi nó trợ lực điện lái k thật) chứ đừng nói Madza 3.
Cá nhân em cũng đang chạy E90 320i, cực kỳ thích.
Cảm nhận của 1 nhà báo chuyên đánh giá xe:
"Mình vẫn thường nói đùa nhưng khuyên thật với nhiều anh em trong giới đánh giá xe rằng, nếu có mua một chiếc xe hơi thì đừng nên chọn 3 Series E90. Bởi vì đã lái chiếc này rồi, khi qua những chiếc khác sẽ chẳng còn cảm nhận được gì hết thì làm sao viết bài. Đã cầm lái những chiếc xe như GT S hay 3 Series E90 thì chỉ muốn lái hoài, lái nhanh hơn nữa. Sự thật là vậy, sau khi gắn bó với 325i E90 được 2 tuần thì gần 1 tháng sau đó mình rơi vào tình trạng mất cảm xúc với những chiếc xe khác. Một lần nữa, các bạn có thể không tin nhưng đây là sự thật."
Con M3 2.0 này gần 1 tỏi, trong khi BMW 320i/325i 2009-2010 hiện tại chỉ 700-800tr nhưng hơn về mọi mặt sao k chơi. Sợ bảo dưỡng ư, xin thưa 200tr dư ra bảo dưỡng 5 năm cũng không hết vì dòng E90 cũng rất lành, mua về bỏ 20tr thay 1 mớ cao su ron đệm là thẳng chân ga mà đạp.
Em k dám chê nhưng thực sự rất tiếc cho các bác mua con xe sedan Hàn/Nhật gần 1 tỏi. Tiền bỏ ra nhiều mà lợi ích mang lại (sang, an toàn, lái sướng) k tương xứng.
Bác chủ chạy xe E90 325i thì lên dòng BMW F30 hay Merc C250 đời mới cũng chê (vì tụi nó trợ lực điện lái k thật) chứ đừng nói Madza 3.
Cá nhân em cũng đang chạy E90 320i, cực kỳ thích.
Cảm nhận của 1 nhà báo chuyên đánh giá xe:
"Mình vẫn thường nói đùa nhưng khuyên thật với nhiều anh em trong giới đánh giá xe rằng, nếu có mua một chiếc xe hơi thì đừng nên chọn 3 Series E90. Bởi vì đã lái chiếc này rồi, khi qua những chiếc khác sẽ chẳng còn cảm nhận được gì hết thì làm sao viết bài. Đã cầm lái những chiếc xe như GT S hay 3 Series E90 thì chỉ muốn lái hoài, lái nhanh hơn nữa. Sự thật là vậy, sau khi gắn bó với 325i E90 được 2 tuần thì gần 1 tháng sau đó mình rơi vào tình trạng mất cảm xúc với những chiếc xe khác. Một lần nữa, các bạn có thể không tin nhưng đây là sự thật."
Con M3 2.0 này gần 1 tỏi, trong khi BMW 320i/325i 2009-2010 hiện tại chỉ 700-800tr nhưng hơn về mọi mặt sao k chơi. Sợ bảo dưỡng ư, xin thưa 200tr dư ra bảo dưỡng 5 năm cũng không hết vì dòng E90 cũng rất lành, mua về bỏ 20tr thay 1 mớ cao su ron đệm là thẳng chân ga mà đạp.
Em k dám chê nhưng thực sự rất tiếc cho các bác mua con xe sedan Hàn/Nhật gần 1 tỏi. Tiền bỏ ra nhiều mà lợi ích mang lại (sang, an toàn, lái sướng) k tương xứng.
Chỉnh sửa cuối: