Cái gì đa lĩnh vực thì thường có cái ko tốt. Bác vào hàng Cơm cháo phở hủ tiếu ăn thì chỉ ăn cho no thôi , ko sao bằng ăn ở những hàng bán chuyên các món đc.167 vs 188 thì hơn nhau k bao nhiu, +2 của crv trật hơn. Chiều dài, cao crv thua out. Cd cơ sở crv cũng thua out. Nội thất thì màu kem dễ dơ, trang thiết bị 2 thằng như nhau, máy lạnh thì kém họng gió ( thằng city của honda máy lạnh kém, k lạnh đã vậy cũng 1 họng gió) nhưng thấy mấy bác đi Mit bảo máy lạnh tốt. Ngoại thất thì theo em nó đẹp hơn crv (do cách nhìn mỗi người thôi). Mitsu e thấy nó đa lĩnh vực, công nghiệp hạt nhân, ngân hàng, điện lạnh, những thứ đó phát triển tốt, có mảng oto thì k hiểu sao
Outlander phỏng là gì, ngồi lên đó bị phỏng hả, thế gần ngàn người mua chắc nhập viện hết rồi.Bác biết người ta nói “ outlander phỏng” là gì không, nói thật sale như bác cho sắc nó mua xe cho bác
Outlander phỏng thì chắc ngồi lên Honda City bị nướng khét lẹt phỏng?
Tóm lái bác đi thử xe Outlander chưa? Đang mùa nắng nóng bác đi thử máy lạnh Out đi, chứ ngồi nhà lại phán theo kinh nghiệm cũ kỹ của bác thì là chân lý à?Đúng là giọng Trump nói có khác. Chính xác!
Mua xe thì không rồi, thử xe thì cũng không thử, người mua xe trong post này comment rồi cũng không tin luôn. Thua.
Bác ơi bác phóng to đôi mắt ra nhìn thông số kỹ thuật của xe CRV với Outlander nè, ngồi đó mà phán như thánhCụ lại chưa chạy đã phán rồi. Full tải gí ga cái vọt ngay nhé. Một chiếc xe vận hành mạnh mẽ hay không thì không thể nhìn vào công suất cực đại đâu. Em chỉ ví dụ cho cụ thấy con CRV 2.4 là 188hp, con X3 xDrive20 chỉ có 184 hp, nhưng thách kẹo thì CRV cũng không thể bứt tốc nhanh như X3 được.
Bình thường xe nào cũng đề công suất cực đại ở vòng tua 5000-6000 rpm, nhưng mấy ai chạy được đến đó. Thông thường chỉ chạy trong phạm vi 1500-3000 rpm. Vậy một con CS max chỉ có 165hp nhưng ở 2500 rpm nó đã đạt 120hp thì sẽ hơn hẳn con max 200 hp nhưng ở 2500 lại chỉ 90hp.
Chưa kể vấn đề hộp số, và việc kỹ sư hãng đó lập trình kết hợp động cơ với hộp số thế nào.
DO đó bốc hay ko, vọt hay không thì chỉ có chạy thử mới biết, chứ ko thể nhìn thông số mà phán được đâu.
Bonus thêm cho cụ thông tin là CRV mang tiếng đạt 188 hp nhưng tận 7000 rpm lận, đạp đến bao giờ mới lên đến 7000 rpm mà tận hưởng công suất đó.
Em thì thấy ngoài cái AWD là hơn CRV thì cái gì cũng thua . Kiễu dáng thì tuy tường người . Tóm cái Váy lại là giá này em mua CRV ngon hơn . Còn nếu giảm giá 990 trieu cho bản cao nhất . Và giảm 50trieu nữa cho 2bản còn lại thì doanh số chắc chắng sẽ vào top 10 xe bán chạy nhất . Còn giá 1.1 tỉ thì xin lỗi 6 thang nữa xe nhập về nhiều thì xác định nằm trong tóp 10 xe ế nhất vì hết đất sống với mấy anh nhập khẫu.Ngoài ngoại thất ra thì hầu như cái gì cũng thua CRV!
Em không khen, chẳng chê. Em đọc mục này thấy các bác so sánh Out với nhiều xe khác và ném đá quá nhiều, nên em mạo muội gõ vài chữ với tư cách là người sử dụng. Ngoài cái khuyết điểm thiếu cửa gió sau thì em còn nghe được, nhiều bác còn đem so sánh thông số và ném đá thì em chắc chắn một điều là bác ấy (sale thì bỏ qua) chưa thử Out bao giờ chứ đừng nói là sở hữu và xài vì thông số chỉ là cái gì đó tương đối, kiểu như trục cơ sở một ông là 1600mm còn ông kia là 1610mm, công suất ông này 170hp ông kia là 180hp tại 6000rmp thì xin lỗi thực tế nó là như nhau vì 10mm chẳng giải quyết được gì, còn khác biệt 10hp thì cả đời con xe chưa chắc bác nào đã ép nó lên 6000rpm để thấy sự khác biệt.
Em liệt kê điểm mạnh điểm yếu của Out theo cảm nhận cá nhân em để các bác tham khảo. Xe em đang chạy là bản nhập 2.4. Em tự giới thiệu một chút là em lái xe được mười mấy năm rồi, em không phải tài xế chuyên nghiệp nhưng lái xe hàng đi làm, đi chơi lái qua cũng hơn chục con xe từ xe cỏ, sedan, CUV, SUV... của em, của gia đình, của bạn bè... các nhãn hiệu Toyota, Honda, Mazda, Ford, Lexus và BMW để không các bác bảo là chém gió.
Nhược điểm:
-Cái mà ai cũng nói và không mua xe là không có cửa gió sau nên tất nhiên sẽ không mát nhanh như xe nào có, nhưng bình thường em để 26 độ 2 nấc gió ở Sài Gòn chưa thấy ai kêu nóng, trời nắng quá thì cỡ 24 độ 3 nấc gió là cả 3 hàng ghế ok, phơi xe ngoài nắng thì 22 độ 2-3 nấc gió thì cả xe ok. Buổi tối để 26 độ 1 nấc gió thì hàng hai bảo lạnh quá, cổng gió chĩa vô hàng trước bảo lạnh là tào lao, không biết chỉnh hướng gió.
-Tăng tốc không bốc có lẽ vì hộp số CVT.
-Xe nổi tiếng là cách âm tốt và êm nhưng vô đường sỏi và ổ gà thì phải kêu mấy con pickup bằng cụ.
-Nội thất đơn giản quá, xấu đẹp tùy người nhưng em thấy nó hơi quê quê. Ông nào bảo dỏm là tào lao, độ hoàn thiện cao cấp hơn nhiều xe khác nhiều. Chi tiết nhựa, da rất tốt và so với xe bình dân thì em chưa thấy con nào qua được.
-Giá hơi cao so với nhiều xe cùng phân khúc tại VN. Máy hơi gào nếu chạy theo phong cách của em là cứ đường vắng là vượt và đạp cho sướng dù em chẳng còn teen nữa, U50 roài ạ.
Ưu điểm:
-Em không biết bản 1 cầu thế nào nhưng bình thường em vẫn để AWD mà chạy vì hay đi chơi, đi xa nhưng em thấy xe bám đường rất tốt, vô cua 80-100km/h vẫn ổn, xe không bị quăng. Đường tốt quanh co thì em thấy chưa con nào qua được Out, chấp sedan luôn.
-Xe cách âm cực tốt và êm ái đến không ngờ cho 1 con xe bình dân. Người nhà em cũng có RX350 2015, so với Out thì RX 10 điểm Out cũng được 8. Tuy nhiên, nếu qua gờ giảm tốc ở tốc độ hơi cao thì cũng sốc, hơi xót xe vì có lẽ giàn phuộc nhún hơi cứng nên qua gờ và đường ổ gà.
-Khi đạt được tốc độ cỡ 60km/h trở lên thì tăng tốc không hề tệ nên bác nào nói phải dìu xe để vượt là tào lao.
-Xe là 5+2 nhưng hàng 3 ngồi thoải mái và có thể để thêm ít hành lý. So sánh 1 chút, con xe rất lành là Sante Fe em cũng rất thích nhưng dựng hàng 3 lên rồi thì chỉ đi người không thôi, hành lý vứt ở nhà trong khi em đi đâu chơi cũng đem theo cái thùng đá đựng trà mà Out làm việc này rất tốt. Chớ không lúc trước em cũng tính mua Santa Fe rồi. Đó là so sánh cụ thể cho bác nào dựa vào thông số, kích thước mà phán.
-Vô lăng xe hơi nặng nên ai chạy qua Toyota, Mazda rồi sẽ không quen nên em thấy lái rất sướngôi. Cái gọi là 'cảm giác lái' thì em không dám bàn nhưng xét về độ phản xạ mặt đường lên vô lăng thì có lẽ ai cũng cảm nhận được thì Out phản ứng rất tốt và thật.
Nói thêm thực tế: Em có 3 người bạn đều đang chạy CRV, lái xe em rồi hoặc ngồi qua em chạy vài trăm cây số thì ông nào cũng bảo chạy con Out khoái hơn CRV nhiều, bây giờ đi đâu chơi cũng thích lái con Out.
Thôi, nói thế nhiều nhiều rồi. Em mua con xe này vì đơn giản em thích và nó là phiên bản toàn cầu, con xe ở Mỹ, Úc, Châu Âu... nó giống y hệt con xe em. Em chắc rằng nhiều bác sẽ bảo em tự sướng, khen con xe của em nhưng khen để làm gì, quan trọng mình có thích nó không mới là mấu chốt vì xét cho cùng xe nó chỉ là phương tiện, góp thêm cho mình tìm niềm vui cuộc sống. Bác nào không thích thì đừng mua, em cũng chẳng thích con xe em bán được nhiều quá, nhan nhản ngoài đường. Em có đi chơi nhiều với con xe này, mới đi về hôm nay nữa luôn, có lúc được bác mod ưu ái cho lên trang nhất về chuyện đi chơi. Các bác rảnh thì coi chơi, em khoe lại vài chuyến chơi. Chúc các bác vui.
https://www.otosaigon.com/threads/dong-duong-ngan-ngay.8862223/
https://www.otosaigon.com/threads/anh-ky-mien-dong-tay-nguyen-cung-xe-yeu.8823393/
Em liệt kê điểm mạnh điểm yếu của Out theo cảm nhận cá nhân em để các bác tham khảo. Xe em đang chạy là bản nhập 2.4. Em tự giới thiệu một chút là em lái xe được mười mấy năm rồi, em không phải tài xế chuyên nghiệp nhưng lái xe hàng đi làm, đi chơi lái qua cũng hơn chục con xe từ xe cỏ, sedan, CUV, SUV... của em, của gia đình, của bạn bè... các nhãn hiệu Toyota, Honda, Mazda, Ford, Lexus và BMW để không các bác bảo là chém gió.
Nhược điểm:
-Cái mà ai cũng nói và không mua xe là không có cửa gió sau nên tất nhiên sẽ không mát nhanh như xe nào có, nhưng bình thường em để 26 độ 2 nấc gió ở Sài Gòn chưa thấy ai kêu nóng, trời nắng quá thì cỡ 24 độ 3 nấc gió là cả 3 hàng ghế ok, phơi xe ngoài nắng thì 22 độ 2-3 nấc gió thì cả xe ok. Buổi tối để 26 độ 1 nấc gió thì hàng hai bảo lạnh quá, cổng gió chĩa vô hàng trước bảo lạnh là tào lao, không biết chỉnh hướng gió.
-Tăng tốc không bốc có lẽ vì hộp số CVT.
-Xe nổi tiếng là cách âm tốt và êm nhưng vô đường sỏi và ổ gà thì phải kêu mấy con pickup bằng cụ.
-Nội thất đơn giản quá, xấu đẹp tùy người nhưng em thấy nó hơi quê quê. Ông nào bảo dỏm là tào lao, độ hoàn thiện cao cấp hơn nhiều xe khác nhiều. Chi tiết nhựa, da rất tốt và so với xe bình dân thì em chưa thấy con nào qua được.
-Giá hơi cao so với nhiều xe cùng phân khúc tại VN. Máy hơi gào nếu chạy theo phong cách của em là cứ đường vắng là vượt và đạp cho sướng dù em chẳng còn teen nữa, U50 roài ạ.
Ưu điểm:
-Em không biết bản 1 cầu thế nào nhưng bình thường em vẫn để AWD mà chạy vì hay đi chơi, đi xa nhưng em thấy xe bám đường rất tốt, vô cua 80-100km/h vẫn ổn, xe không bị quăng. Đường tốt quanh co thì em thấy chưa con nào qua được Out, chấp sedan luôn.
-Xe cách âm cực tốt và êm ái đến không ngờ cho 1 con xe bình dân. Người nhà em cũng có RX350 2015, so với Out thì RX 10 điểm Out cũng được 8. Tuy nhiên, nếu qua gờ giảm tốc ở tốc độ hơi cao thì cũng sốc, hơi xót xe vì có lẽ giàn phuộc nhún hơi cứng nên qua gờ và đường ổ gà.
-Khi đạt được tốc độ cỡ 60km/h trở lên thì tăng tốc không hề tệ nên bác nào nói phải dìu xe để vượt là tào lao.
-Xe là 5+2 nhưng hàng 3 ngồi thoải mái và có thể để thêm ít hành lý. So sánh 1 chút, con xe rất lành là Sante Fe em cũng rất thích nhưng dựng hàng 3 lên rồi thì chỉ đi người không thôi, hành lý vứt ở nhà trong khi em đi đâu chơi cũng đem theo cái thùng đá đựng trà mà Out làm việc này rất tốt. Chớ không lúc trước em cũng tính mua Santa Fe rồi. Đó là so sánh cụ thể cho bác nào dựa vào thông số, kích thước mà phán.
-Vô lăng xe hơi nặng nên ai chạy qua Toyota, Mazda rồi sẽ không quen nên em thấy lái rất sướngôi. Cái gọi là 'cảm giác lái' thì em không dám bàn nhưng xét về độ phản xạ mặt đường lên vô lăng thì có lẽ ai cũng cảm nhận được thì Out phản ứng rất tốt và thật.
Nói thêm thực tế: Em có 3 người bạn đều đang chạy CRV, lái xe em rồi hoặc ngồi qua em chạy vài trăm cây số thì ông nào cũng bảo chạy con Out khoái hơn CRV nhiều, bây giờ đi đâu chơi cũng thích lái con Out.
Thôi, nói thế nhiều nhiều rồi. Em mua con xe này vì đơn giản em thích và nó là phiên bản toàn cầu, con xe ở Mỹ, Úc, Châu Âu... nó giống y hệt con xe em. Em chắc rằng nhiều bác sẽ bảo em tự sướng, khen con xe của em nhưng khen để làm gì, quan trọng mình có thích nó không mới là mấu chốt vì xét cho cùng xe nó chỉ là phương tiện, góp thêm cho mình tìm niềm vui cuộc sống. Bác nào không thích thì đừng mua, em cũng chẳng thích con xe em bán được nhiều quá, nhan nhản ngoài đường. Em có đi chơi nhiều với con xe này, mới đi về hôm nay nữa luôn, có lúc được bác mod ưu ái cho lên trang nhất về chuyện đi chơi. Các bác rảnh thì coi chơi, em khoe lại vài chuyến chơi. Chúc các bác vui.
https://www.otosaigon.com/threads/dong-duong-ngan-ngay.8862223/
https://www.otosaigon.com/threads/anh-ky-mien-dong-tay-nguyen-cung-xe-yeu.8823393/
Thiếu thông số bản 2.4Bác ơi bác phóng to đôi mắt ra nhìn thông số kỹ thuật của xe CRV với Outlander nè, ngồi đó mà phán như thánh
View attachment 1624958 View attachment 1624959
Em ko ngồi phán. Em đang lái Out 2.4. Nhà vợ có CRV 2016 2.4. Đủ để thử và so sánh. Còn con CRV mới ra em chưa được thử. Nhưng em đã lái thử Puegoet 5008. Cuối cùng em chọn Out. Và em nhắc lại: Đừng nhìn công suất. Hãy lái thử rồi phánBác ơi bác phóng to đôi mắt ra nhìn thông số kỹ thuật của xe CRV với Outlander nè, ngồi đó mà phán như thánh
View attachment 1624958 View attachment 1624959