Hạng D
4/2/08
4.592
6.464
113
TPHCM
Em nghĩ việc mua xe nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố lắm, và em tin rằng 10 người mua xe là có 10 ý kiến chủ quan trước cả rồi... Con Outlander nó cũng vậy các bác, thiết kế đẹp hay xấu tuỳ mắt mỗi người, nội thất đủ hay dư cũng phụ thuộc nhu cầu mỗi người, nóng hay lạnh cũng do cảm nhận (như nhà em máy lạnh phòng ngủ chưa bao giờ xuống dưới 25 độ vì vợ em thấy 25 độ là đủ mát rồi)... nên tranh cãi làm gì cho mất hoà khí mấy bác. Các hãng xe lớn đều coi cái thị trường Việt Nam có chút xíu, có mấy ai nghiêm túc kinh doanh đâu và tất cả các hãng xe đều thông minh hết các bác à, bác nào đi làm thuê cho bọn tư bản đều biết bọn nó chả ngu đâu...

Một ý nữa con Outlander này là mẫu toàn cầu của Mitsubishi, các bác cứ google sẽ thấy các thị trường khác (cả Mỹ) đều có thiết kế hốc gió phía trước thôi. Mitsubishi Việt Nam em nghĩ là biết phải có thêm họng gió hàng 2, 3 nhưng mình họ đâu thể thay đổi được thiết kế tổng thể được, trừ khi 1 tháng bán 5k xe :)

em nói vậy thôi, còn cá nhân em đang hài lòng với Outlander của em, tất nhiên có nhiều tiền hơn thì em sẽ mua xe khác chớ...
 
Hạng D
11/11/16
1.182
1.026
143
47
Em cũng thấy là Outlander dở tệ và định quá quá cao, em mong các bác chém sao cho Mit phải định giá lại cho bản STD ra biển tầm 700 trở lại thì em xúc:):)
Đặc biệt cái vùng lạnh bên phụ, 2 họng gió lắp thấp quá nên khó mà chỉa hẳn lên trần xe để thổi ra sau, đằng nào cũng chỉa thẳng vào mặt thằng ngồi ghế phụ thôi, hihihi
Mit yếu kém thì nói đại ra, thêm cái 5+2 mà sợ thêm 2 cái họng gió hàng ghế 3, chắc sợ trẻ em ngồi đó bị cảm lạnh chăng????:rolleyes::rolleyes:
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.872
113
Bác còn tào lao hơn, cùng hãng kêu đi so 2 cái 1 đời cũ 1 đời mới, cái còn lại thì kêu đi so 2 hãng khác nhau. Logic chỗ nào mà đi so?
Không, em là sales bác mua xe Mit inbox em nhé.
Vẫn tào lao, chạy nhiều xe đi rồi hãy phán. Ôm 2 3 chiếc rồi phán cảm tính vl ra.


Nền công nghiệp oto của Thái mà ông kiu, ko hơn VN bao nhiêu, là đủ hiểu tui đang nói chuyện vs thể loại gì rồi...
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Khiếp. Các bác cãi nhau kinh quá. Nhà em ông anh vợ lấy CRV 2.4. Em lấy Out 2.4. So sánh dễ lắm. Nhưng nói ra có khi đủ gạch xây nhà.
Em thì em đi Mit thôi. Quen cảm giác linh hoạt của Mit khi quay trở rồi. Quen cái lạnh sâu của Mit rồi. Chả bao giờ phải hạ điều hòa dưói 26oC. Cũng quen chân ga kiểu nào để 9l cũng được 7lit cũng OK
 
  • Like
Reactions: baycon
Hạng C
7/12/17
805
1.100
93
36
Nói chung tiền của mình, muốn mua gì thì mua, thấy nhìu bác nâng crv lên dìm hãng khăc vậy cũng không hay ho gì, mỗi người mỗi khẩu vị thôi, crv nói ra còn nhìu khuyết điểm, mà con xe nào k có khuyết điểm, chẳng qua họ thấy hợp ý thì mua. Mà cái khoản làm giá e thấy thằng honda mới là trùm, từ xe máy qua oto :).
 
  • Like
Reactions: ican
Hạng D
9/6/16
1.876
2.071
113
36
Vẫn tào lao, chạy nhiều xe đi rồi hãy phán. Ôm 2 3 chiếc rồi phán cảm tính vl ra.
Nền công nghiệp oto của Thái mà ông kiu, ko hơn VN bao nhiêu, là đủ hiểu tui đang nói chuyện vs thể loại gì rồi...
Bác lại tào lao, lắp ráp có nhiều loại lắp ráp, như lắp 3 cục khác với lắp nội địa hoá nhiều như Toyota LD. Lắp kiểu 3 cục cần quái gì trình độ cao để mà nói là không bằng thằng Thái.
Sính ngoại cũng vừa thôi, lắp Ấn Lắp Thái lắp Indo hơn gì VN.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Xe này có nhiều cái thấy cần nên cải tiến:
1. Ghế màu be này sử dụng 1 thời gian là dơ thấy rõ (minh chứng như trên hình), nên khắc phục sử dụng da ghế màu tối sẽ hay hơn.
2. Xác xe 7 chỗ mà động cơ yếu thế này thì muốn vượt phải lấy trớn và dìu xe qua khi full tải.
Cụ lại chưa chạy đã phán rồi. Full tải gí ga cái vọt ngay nhé. Một chiếc xe vận hành mạnh mẽ hay không thì không thể nhìn vào công suất cực đại đâu. Em chỉ ví dụ cho cụ thấy con CRV 2.4 là 188hp, con X3 xDrive20 chỉ có 184 hp, nhưng thách kẹo thì CRV cũng không thể bứt tốc nhanh như X3 được.
Bình thường xe nào cũng đề công suất cực đại ở vòng tua 5000-6000 rpm, nhưng mấy ai chạy được đến đó. Thông thường chỉ chạy trong phạm vi 1500-3000 rpm. Vậy một con CS max chỉ có 165hp nhưng ở 2500 rpm nó đã đạt 120hp thì sẽ hơn hẳn con max 200 hp nhưng ở 2500 lại chỉ 90hp.
Chưa kể vấn đề hộp số, và việc kỹ sư hãng đó lập trình kết hợp động cơ với hộp số thế nào.
DO đó bốc hay ko, vọt hay không thì chỉ có chạy thử mới biết, chứ ko thể nhìn thông số mà phán được đâu.
Bonus thêm cho cụ thông tin là CRV mang tiếng đạt 188 hp nhưng tận 7000 rpm lận, đạp đến bao giờ mới lên đến 7000 rpm mà tận hưởng công suất đó.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Vấn đề quan trọng là mấy bà vợ đi theo ck coi xe thì ko quan tâm đến 1 hoặc 2 cầu, máy bao nhiêu mã, moment ra sao mà mấy mợ chỉ quan tâm đến xe rộng hay ko và dàn lạnh mấy dàn. Mấy ông ck mà không nghe cố mua thì sau này đang chở gia đình đi chơi ở phía sau nghe than nóng cũng nhột nhột.
Nói chung nếu outlander có thêm dàn điều hòa như Honda CRV thì doanh số chắc không tệ như bây giờ.
Mit mà bác , tệ muôn đời ko thay đổi đc , cái chính sách lởm như thế sao bán đắt đc .
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Mền thấy kém thì mền chê, a thấy tốt thì a cứ khen, ai cấm, mắc mớ gì mền phải đi chứng minh ?!!!!??? Xe người ta 2 dàn lạnh 3 họng gió, xe a có mỗi một họng thổi từ trước ra sau mà cứ cãi là tốt ?!!????
Đúng là giọng Trump nói có khác. Chính xác!