Túm lại là thấy không vừa mắt.-Thiết kế đèn pha dưới cản dễ bị bẩn khi đi đường bùn đất. Trước kia lái bất cẩn thì sơn lại góc cản, nay có thể phải thay cả đèn pha.
- Hai cái đèn sương mù làm túm vào trông không hài hòa.
- Xe bình dân mà xài mâm cho lớn, cái lốp mỏng dính thì không ồn mới lạ.
phải bán chạy như xe Nhật Mitsu, mỗi tháng bán vài chục đến vào trăm con mới là đằng cấpXe Hàn nói chung chỉ cạnh tranh phân khúc giá rẻ, dành cho người mới mua xe lần đầu. Các phân khúc cao thì thua toàn tập, như sedan từ hạng D trở lên, dòng xe thể thao CUV trở lên đều ế lòi ế xỉ.
góp ý với bác ntnNội ngoại thất đẹp xấu thì tùy người, riêng em thì thấy ngoại thất đẹp, còn nội thất bình thường.
Con này em đã có dịp chạy thử, tạm nhận xét như sau:
Ồn và ù kinh khủng chứ không "ổn" như chủ thớt nói. Khung gầm và hệ treo khá yếu, đánh lái nhanh thấy chao hẳn xe, rất không an toàn.
Mùi nhựa dỏm tuy không nồng nàn như Ford nhưng vẫn khá khó chịu.
Vô lăng vô cảm xúc, nặng nhẹ thất thường, rất mất hứng.
Ghế sau khá chật, tuy là đỡ hơn Ecosport.
Ghế ngồi không thoải mái lắm, chả hiểu vì sao, rất khó chỉnh cho thoải mái ( ghế lái).
Độ bám đường khá kém.
Tuy nhiên, động cơ và hộp số khá ổn, chạy khá bốc, ( bản 2.0).
Cốp xe khá rộng, option thì miên man, em cũng chả buồn xem, vì ... đếch xài tới.
Vài dòng chia sẽ thật lòng, với tình hình bán bia kèm lạc thế này thì ....
- về độ ồn ù: bác đang đi bán tải với khung gầm rời boy on frame, tất nhiên cách âm với lốp tốt hơn xe CUV unibody. Tuy nhiên so sánh kiểu vậy là bất công và tiêu cực, dễ bị ăn gạch đá. để đánh giá độ ồn, mời bác xem video của Xế Cưng khi đo bằng máy ở 3 mẫu hạng B Kona, Ecosport và Jazz ở phút thứ 15:30 trở đi:
https://m.youtube.com/watch?v=PfUq1yTfhTI&t=924s
- Về độ ổn định của thân xe, với Kona trục cơ sở dài hơn Eco, trọng tâm thấp hơn, bộ lốp to bản nhất phân khúc, em chưa thấy ai kêu nó kém ổn định, trừ bác. Và em chỉ thấy mọi người đều chê xe SUV body on frame kém ổn định hơn CUV unibody do đặc điểm cấu tạo thân xe trên khung gầm nên dễ bị chao, kể cả với SUV tiền tỉ, chưa thấy ai chê CUV kém ổn định hơn SUV.
- Về mùi nhựa, bác thử đi ngửi mùi xe mới của tất cả mẫu hyundai hiện tại xem có con nào mùi dễ chịu được như Kona không?
- Vô lăng Kona hiện tại là thế hệ mới, ổn định hơn rất nhiều, có thể sánh ngang vô lăng mới của Elantra Sport.
- Ghế sau chật - so với Eco đỡ hơn là ngon rồi vì nó cùng phân khúc.
- Ghế ngồi bác không biết chỉnh sao cho thoải mái thì em hiểu được vì có vẻ bác không quen xài option điện. chắc ghế cơ bác dễ chỉnh hơn .
- Với bản lốp của Kona mà bác bảo bám đường kém thì em cũng... không biết nói gì thêm
góp ý với bác ntnNội ngoại thất đẹp xấu thì tùy người, riêng em thì thấy ngoại thất đẹp, còn nội thất bình thường.
Con này em đã có dịp chạy thử, tạm nhận xét như sau:
Ồn và ù kinh khủng chứ không "ổn" như chủ thớt nói. Khung gầm và hệ treo khá yếu, đánh lái nhanh thấy chao hẳn xe, rất không an toàn.
Mùi nhựa dỏm tuy không nồng nàn như Ford nhưng vẫn khá khó chịu.
Vô lăng vô cảm xúc, nặng nhẹ thất thường, rất mất hứng.
Ghế sau khá chật, tuy là đỡ hơn Ecosport.
Ghế ngồi không thoải mái lắm, chả hiểu vì sao, rất khó chỉnh cho thoải mái ( ghế lái).
Độ bám đường khá kém.
Tuy nhiên, động cơ và hộp số khá ổn, chạy khá bốc, ( bản 2.0).
Cốp xe khá rộng, option thì miên man, em cũng chả buồn xem, vì ... đếch xài tới.
Vài dòng chia sẽ thật lòng, với tình hình bán bia kèm lạc thế này thì ....
- về độ ồn ù: bác đang đi bán tải với khung gầm rời boy on frame, tất nhiên cách âm với lốp tốt hơn xe CUV unibody. Tuy nhiên so sánh kiểu vậy là bất công và tiêu cực, dễ bị ăn gạch đá. để đánh giá độ ồn, mời bác xem video của Xế Cưng khi đo bằng máy ở 3 mẫu hạng B Kona, Ecosport và Jazz ở phút thứ 15:30 trở đi:
https://m.youtube.com/watch?v=PfUq1yTfhTI&t=924s
- Về độ ổn định của thân xe, với Kona trục cơ sở dài hơn Eco, trọng tâm thấp hơn, bộ lốp to bản nhất phân khúc, em chưa thấy ai kêu nó kém ổn định, trừ bác. Và em chỉ thấy mọi người đều chê xe SUV body on frame kém ổn định hơn CUV unibody do đặc điểm cấu tạo thân xe trên khung gầm nên dễ bị chao, kể cả với SUV tiền tỉ, chưa thấy ai chê CUV kém ổn định hơn SUV.
- Về mùi nhựa, bác thử đi ngửi mùi xe mới của tất cả mẫu hyundai hiện tại xem có con nào mùi dễ chịu được như Kona không?
- Vô lăng Kona hiện tại là thế hệ mới, ổn định hơn rất nhiều, có thể sánh ngang vô lăng mới của Elantra Sport.
- Ghế sau chật - so với Eco đỡ hơn là ngon rồi vì nó cùng phân khúc.
- Ghế ngồi bác không biết chỉnh sao cho thoải mái thì em hiểu được vì có vẻ bác không quen xài option điện. chắc ghế cơ bác dễ chỉnh hơn .
- Với bản lốp của Kona mà bác bảo bám đường kém thì em cũng... không biết nói gì thêm
Cảm ơn bác đã thay lời em muốn nói. Mùi nhựa Kona đỡ hơn nhiều so với Altis rồi đó. Vios thì khỏi nói. Nhưng nếu ko quan tâm gầm cao có lẽ em mua Altis rồi vì em thích độ trâu bò của Altis. Còn qua gầm cao nhìn quanh thì cuối cùng chốt Kona. Gầm Kona 17 cm ko quá thấp đâu, nhìn quanh xe cùng phân khúc của nó kể cả xe Đức thì gầm loanh quanh 17, 18. Eco có lẽ cao nhất tới 20. Cao thì leo lề dễ, nhưng chạy tốc độ cao sẽ hơi bồng bềnh xíu so với mấy anh gầm 17, 18. Tất nhiên còn phụ thuộc hệ thống treo thế nào nữa. Lốp Kona em hơi bị thích vì nó to, bản lốp dày.góp ý với bác ntn
- về độ ồn ù: bác đang đi bán tải với khung gầm rời boy on frame, tất nhiên cách âm với lốp tốt hơn xe CUV unibody. Tuy nhiên so sánh kiểu vậy là bất công và tiêu cực, dễ bị ăn gạch đá. để đánh giá độ ồn, mời bác xem video của Xế Cưng khi đo bằng máy ở 3 mẫu hạng B Kona, Ecosport và Jazz ở phút thứ 15:30 trở đi:
https://m.youtube.com/watch?v=PfUq1yTfhTI&t=924s
- Về độ ổn định của thân xe, với Kona trục cơ sở dài hơn Eco, trọng tâm thấp hơn, bộ lốp to bản nhất phân khúc, em chưa thấy ai kêu nó kém ổn định, trừ bác. Và em chỉ thấy mọi người đều chê xe SUV body on frame kém ổn định hơn CUV unibody do đặc điểm cấu tạo thân xe trên khung gầm nên dễ bị chao, kể cả với SUV tiền tỉ, chưa thấy ai chê CUV kém ổn định hơn SUV.
- Về mùi nhựa, bác thử đi ngửi mùi xe mới của tất cả mẫu hyundai hiện tại xem có con nào mùi dễ chịu được như Kona không?
- Vô lăng Kona hiện tại là thế hệ mới, ổn định hơn rất nhiều, có thể sánh ngang vô lăng mới của Elantra Sport.
- Ghế sau chật - so với Eco đỡ hơn là ngon rồi vì nó cùng phân khúc.
- Ghế ngồi bác không biết chỉnh sao cho thoải mái thì em hiểu được vì có vẻ bác không quen xài option điện. chắc ghế cơ bác dễ chỉnh hơn .
- Với bản lốp của Kona mà bác bảo bám đường kém thì em cũng... không biết nói gì thêm
Cảm ơn bác đã thay lời em muốn nói. Mùi nhựa Kona đỡ hơn nhiều so với Altis rồi đó. Vios thì khỏi nói. Nhưng nếu ko quan tâm gầm cao có lẽ em mua Altis rồi vì em thích độ trâu bò của Altis. Còn qua gầm cao nhìn quanh thì cuối cùng chốt Kona. Gầm Kona 17 cm ko quá thấp đâu, nhìn quanh xe cùng phân khúc của nó kể cả xe Đức thì gầm loanh quanh 17, 18. Eco có lẽ cao nhất tới 20. Cao thì leo lề dễ, nhưng chạy tốc độ cao sẽ hơi bồng bềnh xíu so với mấy anh gầm 17, 18. Tất nhiên còn phụ thuộc hệ thống treo thế nào nữa. Lốp Kona em hơi bị thích vì nó to, bản lốp dày.góp ý với bác ntn
- về độ ồn ù: bác đang đi bán tải với khung gầm rời boy on frame, tất nhiên cách âm với lốp tốt hơn xe CUV unibody. Tuy nhiên so sánh kiểu vậy là bất công và tiêu cực, dễ bị ăn gạch đá. để đánh giá độ ồn, mời bác xem video của Xế Cưng khi đo bằng máy ở 3 mẫu hạng B Kona, Ecosport và Jazz ở phút thứ 15:30 trở đi:
https://m.youtube.com/watch?v=PfUq1yTfhTI&t=924s
- Về độ ổn định của thân xe, với Kona trục cơ sở dài hơn Eco, trọng tâm thấp hơn, bộ lốp to bản nhất phân khúc, em chưa thấy ai kêu nó kém ổn định, trừ bác. Và em chỉ thấy mọi người đều chê xe SUV body on frame kém ổn định hơn CUV unibody do đặc điểm cấu tạo thân xe trên khung gầm nên dễ bị chao, kể cả với SUV tiền tỉ, chưa thấy ai chê CUV kém ổn định hơn SUV.
- Về mùi nhựa, bác thử đi ngửi mùi xe mới của tất cả mẫu hyundai hiện tại xem có con nào mùi dễ chịu được như Kona không?
- Vô lăng Kona hiện tại là thế hệ mới, ổn định hơn rất nhiều, có thể sánh ngang vô lăng mới của Elantra Sport.
- Ghế sau chật - so với Eco đỡ hơn là ngon rồi vì nó cùng phân khúc.
- Ghế ngồi bác không biết chỉnh sao cho thoải mái thì em hiểu được vì có vẻ bác không quen xài option điện. chắc ghế cơ bác dễ chỉnh hơn .
- Với bản lốp của Kona mà bác bảo bám đường kém thì em cũng... không biết nói gì thêm
gầm 17 của Kona không hề thấp, leo lề tự tin, đi đường đá hộc thoải mái. gầm Tucson cũng 17.3 à.Cảm ơn bác đã thay lời em muốn nói. Mùi nhựa Kona đỡ hơn nhiều so với Altis rồi đó. Vios thì khỏi nói. Nhưng nếu ko quan tâm gầm cao có lẽ em mua Altis rồi vì em thích độ trâu bò của Altis. Còn qua gầm cao nhìn quanh thì cuối cùng chốt Kona. Gầm Kona 17 cm ko quá thấp đâu, nhìn quanh xe cùng phân khúc của nó kể cả xe Đức thì gầm loanh quanh 17, 18. Eco có lẽ cao nhất tới 20. Cao thì leo lề dễ, nhưng chạy tốc độ cao sẽ hơi bồng bềnh xíu so với mấy anh gầm 17, 18. Tất nhiên còn phụ thuộc hệ thống treo thế nào nữa. Lốp Kona em hơi bị thích vì nó to, bản lốp dày.
Cái hay nữa của Kona là động cơ Kona dùng chu trình Atkinson, dù ít hơn khoảng 7 mã lực so với 2.0 của Tucson nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn. thực tế anh em trong hội Kona đi và đo cụ thể thì động cơ 2.0 của Kona ăn xăng bằng động cơ 1.5 thường. điều mà khá nhiều người bất ngờ.
Lạy thánh, em mua bán tải thì không có nghĩa là em chỉ biết mỗi xe em. Em nói là nó ồn và ù kinh khủng, chứ không dùng từ ổn. Nếu phải so thì nó ồn hơn Vios rất nhiều. Khoảng chao xe khi đánh lái thì nó còn tệ hơn bán tải của em rất nhiều. Vios không có mùi nhựa nhé. Về khoảng chỉnh ghế thù có thể là do cái hốc để chân thấp nên chỉnh sao thì đầu gối vẫn đụng, hạ thấp quá thì tầm nhìn tệ, em không biết. Bản Kona em thử là 2.0 tiêu chuẩn, chỉnh cơmgóp ý với bác ntn
- về độ ồn ù: bác đang đi bán tải với khung gầm rời boy on frame, tất nhiên cách âm với lốp tốt hơn xe CUV unibody. Tuy nhiên so sánh kiểu vậy là bất công và tiêu cực, dễ bị ăn gạch đá. để đánh giá độ ồn, mời bác xem video của Xế Cưng khi đo bằng máy ở 3 mẫu hạng B Kona, Ecosport và Jazz ở phút thứ 15:30 trở đi:
https://m.youtube.com/watch?v=PfUq1yTfhTI&t=924s
- Về độ ổn định của thân xe, với Kona trục cơ sở dài hơn Eco, trọng tâm thấp hơn, bộ lốp to bản nhất phân khúc, em chưa thấy ai kêu nó kém ổn định, trừ bác. Và em chỉ thấy mọi người đều chê xe SUV body on frame kém ổn định hơn CUV unibody do đặc điểm cấu tạo thân xe trên khung gầm nên dễ bị chao, kể cả với SUV tiền tỉ, chưa thấy ai chê CUV kém ổn định hơn SUV.
- Về mùi nhựa, bác thử đi ngửi mùi xe mới của tất cả mẫu hyundai hiện tại xem có con nào mùi dễ chịu được như Kona không?
- Vô lăng Kona hiện tại là thế hệ mới, ổn định hơn rất nhiều, có thể sánh ngang vô lăng mới của Elantra Sport.
- Ghế sau chật - so với Eco đỡ hơn là ngon rồi vì nó cùng phân khúc.
- Ghế ngồi bác không biết chỉnh sao cho thoải mái thì em hiểu được vì có vẻ bác không quen xài option điện. chắc ghế cơ bác dễ chỉnh hơn .
- Với bản lốp của Kona mà bác bảo bám đường kém thì em cũng... không biết nói gì thêm
Vios mà anh nói ko có mùi? Chẵng lẽ nó xịn hơn Altis chăng.Lạy thánh, em mua bán tải thì không có nghĩa là em chỉ biết mỗi xe em. Em nói là nó ồn và ù kinh khủng, chứ không dùng từ ổn. Nếu phải so thì nó ồn hơn Vios rất nhiều. Khoảng chao xe khi đánh lái thì nó còn tệ hơn bán tải của em rất nhiều. Vios không có mùi nhựa nhé. Về khoảng chỉnh ghế thù có thể là do cái hốc để chân thấp nên chỉnh sao thì đầu gối vẫn đụng, hạ thấp quá thì tầm nhìn tệ, em không biết. Bản Kona em thử là 2.0 tiêu chuẩn, chỉnh cơm
Anh nói ồn hơn Vios, vậy a có dùng máy đo để đo với cùng vận tốc, cùng mặt đường ko? Nếu ko có thì anh nói ai tin. Nhất là a dùng từ ồn và ù kinh khủng nghe nó rất cay cú. Thực tế mềnh chạy cũng có ồn nhưng ko kinh khủng như anh mô tả. Cái vụ chao xe, anh vui lòng đừng đem con bán tai của anh vào, nó rất khập khiểng.