Nhờ bác nói thêm về cảm giác lái giữa Mu-X và Pajero Sport giúp nhé.Làm sale mà khách hàng phản ánh đã lồng lền như thế thì đổi việc đi bác. Fortuner tôi ko chấp, PS cảm giác lái hơn hẳn mu x và chỉ kém về option, tôi đang đi ford everest mới nên tôi ko bênh thằng nào. Tầm tiền mu x nếu chịu đc tiếng ồn và tay lái quá nặng nhưng sd kinh tế thì mua, còn nếu thích sự yên tĩnh hưởng thụ trong khoang lái, độ vọt hơn mu x thì tầm tiền đó lấy kia sò, cap revv. Tôi đã nói rõ tôi lái thử mu x rồi mới cảm nhận.
Các ông isuzu làm pr lố thì cũng biết lắng nghe chứ đừng lố kiểu Bphone, mất cảm tình lắm. Thay vì nâng bi mù quáng chịu khó ngồi lên xe của đối thủ trong phân khúc rồi tự rút ra kết luận.
Theo lý thuyết, tay lái nặng tức can thiệp của trợ lực dầu ít nên phản xạ của mặt đường đến người phải chân thực hơn. Mu-X lái nặng, mà bề rộng bánh xe lại nhỏ hơn (255mm vs 265mm của PS), vậy người lái càng cảm nhận phản lực mặt đường tốt hơn. E hiểu như vậy đúng không ạ? Thực tế có yếu tố nào khác ảnh hưởng đến cảm giác lái nữa không?
E lái mới nên đang phân vân giữa 2 chiếc này.