Em đang tìm mua xe 7c phục vụ gia đình, đã đi xem nhiều xe. Riêng MU-X, em thấy ngoại thất cũng không đến nỗi, nội thất thì không bắt mắt (có lẽ thị hiếu của em khác với nhiều người) từ bố trí taplo, vô lăng đến chất liệu ghế da. Theo em isuzu đang định giá quá cao MU-X
Cái này độ lại được ko ta?7c mà ghế giữa k trượt được thì chán nhỉ
Trải nghiệm MU-X quả thật là khoảng thời gian thú vị. Chiếc xe mang sự đánh dấu bước đột phá của thương hiệu Isuzu đã không làm chúng tôi thất vọng. Ngoại hình bề thế không kém cạnh các đối thủ SUV khác. Khoang hành khách hướng đến sự tiện nghi dành cho khách hàng. Ở đoạn đường thẳng, tuy là động cơ máy dầu nhưng nếu so với mặt bằng chung thì xe MU-X có khả năng tăng tốc tương đối tốt. Hệ thống khung gầm, hệ thống treo làm việc rất hiệu quả ở các khúc cua và đường gồ ghề, chúng tôi cảm giác được sự cân bằng đáng kinh ngạc mà chiếc xe mang lại, không có cảm giác bồng bềnh dù ngồi lái hay hành khách phía sau. Về khả năng chống ồn của xe MU-X, đây có thể nói là bước tiến vượt bậc của Isuzu. Nếu bạn vận hành xe ở dải tốc độ đều thì độ ồn bản chất của động cơ dầu phát ra rất nhỏ, sự gầm rú chỉ xuất hiện một chút nếu bạn nhồi ga bất ngờ để tăng tốc.
Đang cháy hàng , ở gò vấp có bao nhiêu đi hết rồipr ác quá k biết bán đc bn xe rồi
Đang cháy hàng , ở gò vấp có bao nhiêu đi hết rồi
PR lộ liễu quá nha .
Con này chạy 5 năm không phải suy nghĩ. Thay nhớt, nước, vỏ xe là chiến thôi.
Cửa xe này đóng không êm như DMAX 3.0 MT đời cuối 2013, cảm tính phần đồng không bằng DMAX.
Con này chạy 5 năm không phải suy nghĩ. Thay nhớt, nước, vỏ xe là chiến thôi.
Cửa xe này đóng không êm như DMAX 3.0 MT đời cuối 2013, cảm tính phần đồng không bằng DMAX.
Chỉnh sửa cuối:
Có sale nào của ISUZU trong thớt này có thông tin bản mu-X Thailand sử dụng dòng động cơ mới không ?
- RZ4E-TC Blue-Power 1.9L Ddi
- 150PS/3600rpm
- 350Nm/1800-2600rpm
- AT 6-speed Rev Tronic