Như ông vượng thì trên shacktank gọi là ngáo giá đó bác, sản phẩm thì tệ mà định giá xe sang, ảo tưởng sức mạnh. Chuyến này cho lỗ sấp mặt mới tỉnh ra. làm cái xe cùi củng dc, mà giá rẻ thì người ta vẩn chấp nhậnEm cũng đồng ý với bác, Vinfast ATSM quá mức.
Mà cũng phải, giờ người ta là tỉ phú $ - thế-lực các thứ đều thuộc loại mạnh nhất VN rồi nên tự tin atsm thôi.
Để xem dăm ba năm nữa tình hình thế nào, thật lòng thì em cũng mong bác Vượng sau này sẽ cho ra một sản phẩm gì đó thật sự cho dân Việt nam hơn chứ không phải như con xe hiện tại chỉ để đánh bóng tên tuổi - làm màu là chính!
lấy đâu ra cái triết lý tối đa hóa lợi nhuận vậy người ơi??? Nếu xe không bền, thì bán choa ai mua??? Cái mọi người thấy được là mua lại xe cũ mới 3 năm, ODO của em nó mới 60.000km mà thay thế từa lưa hột dưa... Nhưng có ai biết rằng, các đại gia mua xe họ đi lại còn nhiều hơn là mấy cụ mua xe bình dân, 1 năm đóng cả 50-70 ngàn km, sau 3 năm thì gần 200 ngàn km, khi bán xe cũ họ tua tiết lại để người đến sau tưởng chạy ít, nên mua về bảo trì hay thế tè le ra. Lexus mình đã từng trãi nghiệm, xin lỗi độ bền đi ông giáo ạ, bền kinh luôn, hôm thì hư ngã ba chia nhiệt lạnh, sửa hơn chục chai, hôm thì bể bầu hơi, sửa hơn 40 chai..., hôm vui tính nhất là sáng ra đề không nỗ, gọi đưa về hãng và cái gì đến cũng đến, 70 chai đội nón ra đê. Dạ bền lắm luôn, bền hơn cả BMW ạ.
Bác đang tỉnh hay đang mơ vậy...
Thống kê chỉ ra rằng trung bình 1 năm khoảng 20k-25k. Còn đại gia thì họ có xe đi làm, siu thị và xe cuối tuần vi vu. 2-3 chiếc thì càng khó 1 năm đóng 50k-70k kms mỗi chiếc như bác nói.
Lexus mà bác bảo không bền thì bác nên xem lại kiến thức của bác.
Biết xe nào bền thì cứ ra đường thấy tụi taxi, police chạy xe nào là biết.
cái thằng ngu đó mà bác cãi nó chi, nó kiu lexus ko bền, rồi hỏng vặt, rồi vinfast bền ngang toyota là biết một là nó ngu, còn ko thì nó bị khùng, ko nửa thì nó là sale cho vin đó bácBác đang tỉnh hay đang mơ vậy...
Thống kê chỉ ra rằng trung bình 1 năm khoảng 20k-25k. Còn đại gia thì họ có xe đi làm, siu thị và xe cuối tuần vi vu. 2-3 chiếc thì càng khó 1 năm đóng 50k-70k kms mỗi chiếc như bác nói.
Lexus mà bác bảo không bền thì bác nên xem lại kiến thức của bác.
Biết xe nào bền thì cứ ra đường thấy tụi taxi, police chạy xe nào là biết.
Cố lên Vinfast, còn cần nhiều nỗ lực để làm vừa lòng người dùng. 2 con xe này thời gian từ khâu thiết kế đến khi bán ra quá ngắn nên khó có thể hoàn hảo, nhìn qua ảnh rất bắt mắt nhưng trên thực tế nhiều chi tiết chưa hoàn thiện hẳn. Mong chờ chiếc tiếp theo của Vinfast ở phân khúc thấp hơn, giá tốt hơn và tại đó thì yêu cầu về độ hoàn thiện cũng sẽ bớt khắt khe hơn.
Cứ thớt nào nói đến xe Vin là vui vui là, nhưng nhiều bác vào thả vài câu cho xướng.
Không nên so Lux A với Cam và M6 vì kích thước, hệ thống treo của nó khác hẳn
Không nên so Lux SA với Fo, San, vì kích thước, hệ thống treo của nó cũng khác
Vin chỉ yếu về Thương hiệu thôi
Tôi có xem thực tế cả 2 em: Lux SA hoàn thiện Nội, Ngoại thất ở mức chấp nhận được. Còn em Lux A phần tỳ tay cửa sau hơi yếu, chắc do phần nhựa ốp trong cánh cửa hơi mỏng và ít sương cá chịu lực; khe hở nắp capo với tai xe hơi rộng; Vin chọn phần Da ốp nội thất mặt da hơi thô nên nhìn không tinh tế, chau chuốt lắm.
Không nên so Lux A với Cam và M6 vì kích thước, hệ thống treo của nó khác hẳn
Không nên so Lux SA với Fo, San, vì kích thước, hệ thống treo của nó cũng khác
Vin chỉ yếu về Thương hiệu thôi
Tôi có xem thực tế cả 2 em: Lux SA hoàn thiện Nội, Ngoại thất ở mức chấp nhận được. Còn em Lux A phần tỳ tay cửa sau hơi yếu, chắc do phần nhựa ốp trong cánh cửa hơi mỏng và ít sương cá chịu lực; khe hở nắp capo với tai xe hơi rộng; Vin chọn phần Da ốp nội thất mặt da hơi thô nên nhìn không tinh tế, chau chuốt lắm.
Các chuyên gia test SUV Awd 9.2s lên 100km/h mà bác thớt test lên đến 12s tương đương Innova
Nếu không có quy trình chuẩn thì không nên công bố số liệu sai lệch này.
Về Valveltronic gì gì đấy thì 1 kỹ sư BMW đã nói là có hay không chưa biết, mà kể cả có cũng không mang tên như thế.
Riêng hệ phanh thì là Brembo nhưng không được đóng mác vì deal giá rẻ hơn.
Nếu không có quy trình chuẩn thì không nên công bố số liệu sai lệch này.
Về Valveltronic gì gì đấy thì 1 kỹ sư BMW đã nói là có hay không chưa biết, mà kể cả có cũng không mang tên như thế.
Riêng hệ phanh thì là Brembo nhưng không được đóng mác vì deal giá rẻ hơn.
Phần nội thất và 1 số tính năng cho xe cao cấp cần nâng cấp.Cố lên Vinfast, còn cần nhiều nỗ lực để làm vừa lòng người dùng. 2 con xe này thời gian từ khâu thiết kế đến khi bán ra quá ngắn nên khó có thể hoàn hảo, nhìn qua ảnh rất bắt mắt nhưng trên thực tế nhiều chi tiết chưa hoàn thiện hẳn. Mong chờ chiếc tiếp theo của Vinfast ở phân khúc thấp hơn, giá tốt hơn và tại đó thì yêu cầu về độ hoàn thiện cũng sẽ bớt khắt khe hơn.
Phần ngoại hình thì tinh chỉnh một số điểm nhỏ nữa thôi như viền Crom cửa cần tinh xảo hơn
Hài, đã k biết cứ cải ngta đã trải qua. Buồn cười thậtBác đang tỉnh hay đang mơ vậy...
Thống kê chỉ ra rằng trung bình 1 năm khoảng 20k-25k. Còn đại gia thì họ có xe đi làm, siu thị và xe cuối tuần vi vu. 2-3 chiếc thì càng khó 1 năm đóng 50k-70k kms mỗi chiếc như bác nói.
Lexus mà bác bảo không bền thì bác nên xem lại kiến thức của bác.
Biết xe nào bền thì cứ ra đường thấy tụi taxi, police chạy xe nào là biết.
Cho con số so sánh đi rồi bàn tiếp. 20 năm trước đi học thì đúng là có đi làm bưng phở thêm thật.Bác Manslaughter nói đúng rồi bác. Thuật ngữ chính xác gọi là "novated lease", một hình thức rất phổ biến để giảm ngạch thuế thu nhập cá nhân.
Không ai bên này giữ xe Đức, kể cả VW để chạy chục năm cả. Đa số vừa hết warranty là người ta sẽ kí cái mới.
Còn nếu bác ở nước ngoài mà vẫn không biết thì em cam chắc 100% là bác chỉ có đi bưng phở với làm nông bên này thôi.
có ai như em không? nhiều lúc đọc mà kg biết con nào là SUV, con nào là sedan, gì mà cứ A với SA, loạn cả lên.