Cộng sản với tư bản cái gì. Sao lại lôi chuyện chính chị chính em vào đây???Một thanh niên ghét cộng sản cho hay !!!
Chuẩn. Chất lượng xe tốt, giá thành hợp lý, bảo hành hậu mãi tốt để tạo được niềm tin của người tiêu dùng trước đã. Chưa gì đã định vị "tiệm cận xe sang" rồi ầm ầm đòi tăng giá thì chỉ có vỡ mồmVin muốn phát triển công nghiệp ô tô thì nên bán chiếc Sedan giá tầm 800, SUV 1ty. Cho trả góp không lãi xuất trong 5 năm cho người dân dễ mua.Nếu sau 5 năm chất lượng được kiểm chứng tốt, hậu mãi chu đáo thì tăng giá lên là ok.
Hyundai cũng phải lên bờ xuống ruộng bao nhiêu năm mới có được ngày nay. Đến tận bây giờ Hyundai-Kia còn chưa dám nâng giá xe lên bằng xe Nhật nữa là. Mới toe như Vinfast mà đã chễm chệ định vị sản phẩm ở phân khúc "tiệm cận xe sang" rồi hùng hổ đòi tăng giá! ATSM quáVới các hãng xe mới chưa có tiếng tăm ở 1 thị trường mới thì họ thường tăng thời gian bảo hành.
Huyndai tự tin bảo hành 10 năm ở Mỹ. Vinfast mới ra nên bắt đầu bảo hành 5 năm ở VN để tạo sự khác biệt. Giờ mức 3 năm là bình thường
ờ, thường người ngu cứ tưởng là người ta ngu hơn mình. hehe . Cứ như ông nói cho nó hạnh phúc cái thằng người của ông.Ông ngu chứ còn ai nửa
bán kiểu này, 5 năm sau ông vin còn mỗi ông Vượng, còn lại bay đi đâu hết, chứ tiền đâu mà trả lãi, tiền đâu trả nhân viên.Vin muốn phát triển công nghiệp ô tô thì nên bán chiếc Sedan giá tầm 800, SUV 1ty. Cho trả góp không lãi xuất trong 5 năm cho người dân dễ mua.Nếu sau 5 năm chất lượng được kiểm chứng tốt, hậu mãi chu đáo thì tăng giá lên là ok.
Thường mấy đứa cứ tưởng mấy đứa nói mình ngu, là sẽ ngu hơn mình, mấy đứa đó mới là ngu nhất ahờ, thường người ngu cứ tưởng là người ta ngu hơn mình. hehe . Cứ như ông nói cho nó hạnh phúc cái thằng người của ông.
Cậu không nên bình luận vớ vẫn, ngay câu đầu là thể hiện được tất cả.Cứt chó hạng 3 mà làm như sô cô la hạng 1. Xe thì chỉ tương đương xe Tàu loại 2 (chắc chắn Vinfast không đủ tuổi để so với xe Tàu loại 1 rồi) mà đòi bán giá cao hơn xe Nhật. Chết cười. Trước sau gì Vinfast cũng tèo thôi. Chỉ hy vọng quần chúng cần lao xứ Lừa không phải trả giá cho cú chơi ngông này của cu Vượn. Vượn vốn chỉ rành trò thông đồng với quan chức mua đất công giá rẻ rồi đem bán giá thị trường kiếm siêu lợi nhuận. Giờ lại ảo tưởng sức mạnh nhảy vào làm ô tô thì chỉ có vỡ mồm. Thị trường trong nước thì bé xíu. Còn thị trường nước ngoài thì chỉ có chó nó mua xe Vinfast
Vữi cả xu hướng thuê xe. Phét lác cũng vừa vừa thôi. Sống ở Âu với Mỹ được bao lâu mà phét ẩu quá vậy?
Bác Manslaughter nói đúng rồi bác. Thuật ngữ chính xác gọi là "novated lease", một hình thức rất phổ biến để giảm ngạch thuế thu nhập cá nhân.
Không ai bên này giữ xe Đức, kể cả VW để chạy chục năm cả. Đa số vừa hết warranty là người ta sẽ kí cái mới.
Còn nếu bác ở nước ngoài mà vẫn không biết thì em cam chắc 100% là bác chỉ có đi bưng phở với làm nông bên này thôi.
Giá bác nói là người tiêu dùng mong muốn, nhưng Vin chắc cộng trừ nhân chia ra được cái giá trưng bày cao chót vót nàyEm đi xem và thử xe về thì trong đầu chỉ 1 cảm giác: bác Vượng quá phiêu lưu với sản phẩm của mình. Xe k tệ nếu giá loanh quanh 1tỷ cho con SA 2.0 (bản cao nhất) và 700tr cho con A 2.0. Còn giá hiện nay thì thật sự quá phiêu. Mặc dù e k mua Nhưng vẫn chúc Vinfast thành công.
Em cũng đồng ý với bác, Vinfast ATSM quá mức.ATSM quá
Mà cũng phải, giờ người ta là tỉ phú $ - thế-lực các thứ đều thuộc loại mạnh nhất VN rồi nên tự tin atsm thôi.
Để xem dăm ba năm nữa tình hình thế nào, thật lòng thì em cũng mong bác Vượng sau này sẽ cho ra một sản phẩm gì đó thật sự cho dân Việt nam hơn chứ không phải như con xe hiện tại chỉ để đánh bóng tên tuổi - làm màu là chính!