Hạng B2
9/8/12
238
513
93
Lux là tiệm cânn xe sang có gì sai bác. Bác không phải là khách của họ mà thôi. Nhân tiện bác mang cái Cam 2019 chẳng hạn thì hệ thống vận hành có gì để cân được với Lũx A bản thấp nhất, chứ chưa nói đến bản 228hp 350 Nm. Với bản đó, Cam tầm 3.5 vẫn còn xãh dép. Tại sao người ta mua Lũx??? Rất đơn giản xe Nhật khôg đáp ứng được vận hành với họ. Chưa kể các mem chạy xe Đức lâu năm khá nhiều người chuyển sang Lũx vì chất Đức mà giá rẻ.
He he, làm xe sang dễ quá mà. Làm cái xe cho to, gắn động cơ cho mạnh, HP cao lên, kéo dài wheelbase ra, bên trong thì xài da Napa, nội thất ốp gỗ, vv. Thế là thành xe sang thôi, hé hé. Dễ thế thì các bạn Tàu đã đua nhau làm từ lâu rồi, nhỉ.

Giờ nói chuyện nhỏ nhất là cánh cửa của xe sang thôi nhé. Mỗi chiếc BMW trước khi xuất xưởng đều phải qua tay 1 thằng thợ già. Thằng này cả ngày chỉ làm mỗi việc là mở cửa xe, đóng cửa xe, lắng nghe tiếng dập cửa, căn chỉnh cánh cửa, khung sườn, vv... chừng nào tiếng dập cửa nghe được mới thôi. Nhiều khi phải làm tới làm lui cả chục lần mới đạt. Mới chuyện cánh cửa mà đã vậy, thì chuyện tinh chỉnh động cơ, hộp số, hệ thống treo, phanh, vv... còn phức tạp cỡ nào

Vậy cho nên các hãng Nhật cỡ Honda, Nissan làm xe sang mà vẫn đang ngáp ngáp với thương hiệu Acura, Infiniti kìa. Chỉ có mỗi ông Toyota là tương đối thành công với Lexus. Nên nói chuyện Vinfast làm xe sang (hay "tiệm cận xe sang") nghe nó thối bỏ mẹ. Chỉ có mấy con gà không chút hiểu biết gì về ô tô mới đi tin những chuyện thần tiên này thôi.

Còn chuyện ai chê xe Vinfast là thù ghét chế độ, thù ghét cộng sản thì nó lại càng ngớ ngẩn nữa. Bên box Ford mình đang chửi Ford tè le kìa. Vậy chắc mình cũng thù ghét Mỹ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
18/4/17
498
495
93
37
He he, làm xe sang dễ quá mà. Làm cái xe cho to, gắn động cơ cho mạnh, HP cao lên, kéo dài wheelbase ra, bên trong thì xài da Napa, nội thất ốp gỗ, vv. Thế là thành xe sang thôi, hé hé. Dễ thế thì các bạn Tàu đã đua nhau làm từ lâu rồi, nhỉ.

Giờ nói chuyện nhỏ nhất là cánh cửa của xe sang thôi nhé. Mỗi chiếc BMW trước khi xuất xưởng đều phải qua tay 1 thằng thợ già. Thằng này cả ngày chỉ làm mỗi việc là mở cửa xe, đóng cửa xe, nghe tiếng dập cửa, căn chỉnh cánh cửa, khung sườn, vv... chừng nào tiếng dập cửa nghe được mới thôi. Nhiều khi phải làm tới làm lui cả chục lần mới đạt. Mới chuyện cánh cửa mà đã vậy, thì chuyện tinh chỉnh động cơ, hộp số, hệ thống treo, phanh, vv... còn phức tạp cỡ nào

Vậy cho nên các hãng Nhật cỡ Honda, Nissan làm xe sang mà vẫn đang ngáp ngáp với thương hiệu Acura, Infiniti kìa. Chỉ có mỗi ông Toyota là tương đối thành công với Lexus. Nên nói chuyện Vinfast làm xe sang (hay "tiệm cận xe sang") nghe nó thối bỏ mẹ. Chỉ có mấy con gà không chút hiểu biết gì về ô tô mới đi tin những chuyện thần tiên này thôi.

Còn chuyện ai chê xe Vinfast là thù ghét chế độ, thù ghét cộng sản thì nó lại càng ngớ ngẩn nữa. Bên box Ford mình đang chửi Ford tè le kìa. Vậy chắc mình cũng thù ghét Mỹ?
Chuẩn
 
Hạng B2
13/3/17
182
112
43
31
Dàn led sau ấn tượng thật, chạy buổi tối gây chú ý. Nhưng dàn led đầu hơi tối, không nổi bật lắm, đặc biệt không thích kiểu đèn tách rời, hợp khối sẽ đẹp hơn. Nghe đồn khen hệ thống treo, khung gầm tốt.
Hqua em gặp 1 con bên Nguyễn Lương Bằng Q7, đèn ở đầu xe nhìn khá chất vì hqua SG có sương mù :D
 
Hạng B2
25/10/16
119
99
28
33
Nhà mình có Merc, ông anh họ mình chạy Audi còn khen thân vỏ nó dày bạn ạ, còn mặt calang chả thấy con nào lỏng lẻo hết trơn
e đã từng đi cx5, h đang đi glc, phải nói là tôn nó rất mỏng, ấn vô là thụn ngay, chả dìm hàng hay chê bai, vỏ mỏng như cx5. cái mặt calang trước trông rất yếu ớt
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
cái cơ bản là bác có chạy xe không mà nói 1 năm trung bình chạy 60-70k km??? Tầm này chắc lái taxi thôi. :):):)
1 năm chạy tầm đó bình thường bác ạ. họ đi công tác, ngày chạy cả vài trăm km là bình thường đấy. Em chỉ chạy đưa đón vợ con đi làm mà tháng chạy gần 3000 km rồi. 1 năm em chạy 30000 km là bác hiểu rồi hen. thằng em nhà Bình Dương đi làm chung với em, 1 năm nó chạy có 85.000 km thôi.
 
  • Haha
Reactions: kangaroo.in.diaper
Hạng C
5/2/05
925
2.595
93
Lux là tiệm cânn xe sang có gì sai bác. Bác không phải là khách của họ mà thôi. Nhân tiện bác mang cái Cam 2019 chẳng hạn thì hệ thống vận hành có gì để cân được với Lũx A bản thấp nhất, chứ chưa nói đến bản 228hp 350 Nm. Với bản đó, Cam tầm 3.5 vẫn còn xãh dép. Tại sao người ta mua Lũx??? Rất đơn giản xe Nhật khôg đáp ứng được vận hành với họ. Chưa kể các mem chạy xe Đức lâu năm khá nhiều người chuyển sang Lũx vì chất Đức mà giá rẻ.

Không rõ Lux hơn gì đc Camry nhưng chắc chắn Camry êm ái hơn Lux, nội thất đẹp hơn Lux. Nội thất của Lux chỉ xứng đáng đc từ 4-5 điểm trên 10. Hàng ghế sau của Lux phải gọi Camry 2019 bằng cụ.

Nói nhanh cho vuông là anh Vượng phải đập nội thất 2 con Lux này đi làm lại. Thực tế là anh Vượng cũng đã phải đập một số thứ đi làm lại rồi.
 
  • Like
Reactions: Perenco
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Không rõ Lux hơn gì đc Camry nhưng chắc chắn Camry êm ái hơn Lux, nội thất đẹp hơn Lux. Nội thất của Lux chỉ xứng đáng đc từ 4-5 điểm trên 10. Hàng ghế sau của Lux phải gọi Camry 2019 bằng cụ.

Nói nhanh cho vuông là anh Vượng phải đập nội thất 2 con Lux này đi làm lại. Thực tế là anh Vượng cũng đã phải đập một số thứ đi làm lại rồi.
êm ái là êm tai hơn hay êm mông hơn hả bác??? Cam 2018 em thấy cũng không được êm tai lắm đâu. nội thất của Cam và của Lux thì đừng nói con nào đẹp hơn con nào, mỗi người một cảm nhận thôi mà.
 
Hạng B2
27/10/17
111
131
43
40
Em quan sát thấy có 2 đệ của anh Vượng hoạt động khá năng nổ trên này: Luxurios và NewDriver. Bác Luxurios thì hay thả vô 1 câu khen VF vô thưởng vô phạt rồi đi ra, bên dưới kèm theo link gia nhập group, tính tình khá hòa nhã, ko sa đà cãi nhau. Ngược lại là NewDriver.
 
  • Like
Reactions: khoadhd