viết còm ment hay viết luận văn và đòi kiểm tra chính tả vậy ông giáo, lý lẽ xì cũn quá. Thôi ông giáo cứ tung hô bọn Tàu khựa, với phát xít đi nhé, đối với ông giáo thì việt nam này đếch làm được đống sit chứ đừng nói đến oto nhỉ.Đề nghị các bợn Vinno đi học lại chính tả trước đã rồi hẵng lên đây bi bô. Chữ nghĩa câu cú như xxx, ngọng níu ngọng no thì bớt to còi lại nhé
He he, thế hôm nay cháu không đi học, trốn bố mẹ ra quán net nói nhảm à? Đi kiếm porn mà quay tay đi cháulấy đâu ra cái triết lý tối đa hóa lợi nhuận vậy người ơi??? Nếu xe không bền, thì bán choa ai mua??? Cái mọi người thấy được là mua lại xe cũ mới 3 năm, ODO của em nó mới 60.000km mà thay thế từa lưa hột dưa... Nhưng có ai biết rằng, các đại gia mua xe họ đi lại còn nhiều hơn là mấy cụ mua xe bình dân, 1 năm đóng cả 50-70 ngàn km, sau 3 năm thì gần 200 ngàn km, khi bán xe cũ họ tua tiết lại để người đến sau tưởng chạy ít, nên mua về bảo trì hay thế tè le ra. Lexus mình đã từng trãi nghiệm, xin lỗi độ bền đi ông giáo ạ, bền kinh luôn, hôm thì hư ngã ba chia nhiệt lạnh, sửa hơn chục chai, hôm thì bể bầu hơi, sửa hơn 40 chai..., hôm vui tính nhất là sáng ra đề không nỗ, gọi đưa về hãng và cái gì đến cũng đến, 70 chai đội nón ra đê. Dạ bền lắm luôn, bền hơn cả BMW ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Mồm miệng thì không sạch sẽ, nói chuyện thì bố la bố láo, nghe được gọi là ông giáo thì thích chí như trẻ bắt đươc quà, táp lấy ngay và luôn. Thần kinh dẫm phải đinh hay tâm hồn không chịu lớn vậy??? Tàu lượn đi cho nước nó trong, chả biết quái gì về xe cộ, chỉ vào cà khịa làm loãng thớt. Thôi chào nhé, bạn trẻ em trong hình hài người lớn.He he, thế hôm nay cháu không đi học, trốn bố mẹ ra quán net nói nhảm à? Đi kiếm porn mà quay tay hay hơn cháu à
Không liên quan, nhưng e vừa nhận đc món quà của vin_chev vì là khách hàng cũ của chev. Chi tiết nhỏ, nhưng cũng cho thấy Vin quan tâm khách hàng. Về mặt tinh thần, em khuyên các bác bớt dìm gà nhà lại. Còn mọi thứ hãy theo quy luật cung cầu, hàng tốt, giá tốt sẽ tồn tại và phát triển.
vậy là con ls ko bền bằng mấy con xe đức hả bác, sao mình thấy ở việt củng như ở mỹ, ls cũ giá cao lắm, còn mấy con xe đức cũ thì rẻ cực. ko biết bác có hiểu vấn đề ko nửaChà chà, ái chà chà. Ơn giời, nhà thông thái chả biết gì về xe của tôi đây rồi!
Đồ Đức, nhất là đồ cơ khí mà một trong những biểu hiện là cái xe hơi Đức là một thứ mà tất cả các hãng xe hơi khác đều phải ngước nhìn và học hỏi đấy. riêng về độ bền và độ tin cậy mình đánh giá cao đồ của Đức, mình sử dụng đồ cơ khí ( không phải xe hơi) của các hãng : Đức, Nhật, Hàn... thì Đức vẫn là số 1, bền hơn, tin cậy hơn nhiều so với đồ Nhật và Hàn. Không phải tự nhiên mà họ sống đến ngày hôm nay, chả phải may mắn mà họ lại đứng đầu thế giới về lượng bán ra, mặc dù là xe sang giá cao hơn hẳn mấy ông bình dân ( cơm bình dân bán ngày 500 suất, cơm nhà hàng bán ngày có được 100 phần không?).
Đồ của Nhật, hay xe hơi Nhật, thiên hướng là bình dân, cho nên nó sẽ làm như thế nào, mà cái hệ thống treo có sắp rớt ra ngoài thì vẫn lết về nhà được, hỏng hóc tùm lum vẫn vi vu cả chuyến đi được... ( quan trọng gì tính mạng,có xe chạy từ điểm A- điểm B là hạnh phúc rồi). Có hư hỏng gì cũng khỏi cần báo lỗi, cứ xe còn lăn bánh được là chạy được. Cho nên tạo ra cái tâm lý là xe Nhật bền bỉ ( bền bỉ khỉ gì đâu, nó không thể hỏng những thứ nó không có), vì cái xe với hệ thống treo + động cơ+ máy lạnh gắn zô cái thùng tôn thì khi nào mới hỏng được. Còn xe sang của Nhật: hỏng vặt còn hơn xe Đức nhiều.
P/s: lần sau còm men thì mồm miệng sạch sẽ một chút đi, đừng để người ta nhìn vào lại đánh giá dân OS kém văn hóa.
E quả thật thấy thị trường bị nhồi sọ cái câu "xe Nhật không thể hỏng những thứ mà nó không có".Bác nhầm. Xe Đức khoảng trước năm 2000 thì bền vô đối, còn giờ thì không được như xưa đâu. Không phải người Đức không biết làm con xe cho bền, mà họ cố tình thiết kế xe vừa đủ bền thôi để tối đa hóa lợi nhuận và phù hợp với xu hướng sử dụng ô tô hiện nay. Bất cứ ai có chút kiến thức về ô tô đều biết Lexus bền hơn, tin cậy hơn xe Đức nhiều. Còn câu nói "xe Nhật không thể hỏng những thứ mà nó không có" thì chỉ là tào lao nhí nhố thôi
E thấy Vin nó tặng khách hàng cái bình nước với chất liệu STRRL này xịn đấy chứ.Không liên quan, nhưng e vừa nhận đc món quà của vin_chev vì là khách hàng cũ của chev. Chi tiết nhỏ, nhưng cũng cho thấy Vin quan tâm khách hàng. Về mặt tinh thần, em khuyên các bác bớt dìm gà nhà lại. Còn mọi thứ hãy theo quy luật cung cầu, hàng tốt, giá tốt sẽ tồn tại và phát triển.View attachment 2026299
ÔNG EM MÌNH LẤY BẢN LUX A20, KHI VỀ ỔNG VẦN VÔ-LĂNG NGHE ÂM THANH XÈ XÈ, ỔNG GỌI ĐT PHẢN ÁNH, KỸ THUẬT TỪ HÀ NỘI BAY VÀO ĐÀ NẴNG KIỂM TRA, XỬ LÝ NGAY. KHÂU CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VẬY RẤT OK. XE ĐẸP, VỎ DÀY CỨNG, ĐÓNG CỬA NGHE CẢM GIÁC CHẮC CHẮN, NỘI THẤT CHẤT LIỆU TỐT...NÓI CHUNG LÀ KHÁ ỔN. MÌNH CHỈ THÍCH GẦM CAO NÊN ĐÃ CHỌN SUBARU, CHỨ NẾU SEDAN, MÌNH CŨNG CHỌN EM NÀY, CHẢ SỢ GÌ!
Vữi cả xu hướng thuê xe. Phét lác cũng vừa vừa thôi. Sống ở Âu với Mỹ được bao lâu mà phét ẩu quá vậy?Lợi nhuận bác ơi. Xe Đức ngày xưa rất bền. Nhưng giờ các hãng xe Đức cố tình thiết kế xe vừa đủ bền thôi, thường là vừa hết bảo hành là hỏng. Với trình độ kỹ thuật hiện nay người ta thừa sức thiết kế các bộ phận xe sao cho chạy tới một số km nào đó là tèo. Bên Châu Âu với Mỹ xu hướng giờ là thuê xe, chạy vài năm chán lại thuê xe khác chạy nên xe cũng không cần bền quá. Bác gúc gồ cụm từ planned obsolescence mà tìm hiểu thêm. Chơi xe Đức chủ yếu là hưởng thụ cho sướng, chứ vẫn giữ tư tưởng ăn chắc mặc bền của người Việt thì khó chơi lắm