Hạng B2
9/8/12
238
513
93
Kính thưa bác, sao bác lại lôi con Kia K9 Quoris vào đây? thế bác biết con K9 này đang ngồi ở đâu không?​

Toyota Avalon, Nissan Maxima wheelbase nó đâu đó nằm từ 2.700 - 2.800mm và con Lux A2.0 là 2.968mm. Chưa kể cả 3 con này bác mang vào nó có 2 tuỳ chọn drivetrain là cầu trước hoặc dẫn động bốn bánh. Vậy, bác đưa vào để làm gì vậy?​
Thì không biết nên mới phải hỏi bác. Tự bác đem con Lux ra rồi đem so sánh giá với mấy con sedan hạng D chứ ai. Vậy mời bác so sánh em Lux với mấy em cùng phân khúc (cùng kích thước, cùng wheelbase, cùng RWD gì gì đó) cho mọi người được mở rộng tầm mắt ạ. Chứ ở phân khúc phổ thông hầu hết bọn dân ngu cu đen như em chỉ biết tới sedan hạng D là hết nhớt rồi. Nay được bác khai sáng thêm ở các phân khúc cao hơn nữa cùng với xe Lux thì quý hóa quá ạ
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Chăm kỹ thì sẽ bền hơn phá, lẽ đương nhiên, nhưng xe nhật bền vô đối, cả thế giới đều công nhận, ko thể dùng một vài lý lẽ nông cạn của ông mà phủ nhận cái nền khoa học cả trăm năm của đất nước người ta được. còn ông bảo cái con cd5 hay dream tàu gì đó còn xài dc tới bây giờ, củng ko có nghĩa là nó bền bằng xe nhật. người ta nói bền, có nghĩa là so sánh 2 xe ở cùng điều kiện tương đương nhau. Chứ nói như ông thì con xe hàn 10 năm ko chạy, vẩn bền hơn con xe nhật chạy 24/24 ko thay nhớt bôi dầu.
Nếu thế thì chỉ là dự đoán thôi cụ ạ, vì làm sao biết được cái xe nào bền, cái nào không bền khi nó đều là xe mới. muốn biết bền hay không thì phải sử dụng 10-20 năm sau hoặc sau 500.000 km hoặc 1000.000 mới biết ai bền hơn ai nha. Xe Nhật bền, ok, nhưng không có nghĩa là xe khác không bền, nhưng đi xe Nhật có sướng bằng đi xe khác không??? đó mới là vấn đề. Bác đừng cuồng xe Nhật quá, nó vẫn hư hỏng, kém tin cậy nếu được trang bị một rừng option như các loại xe khác thôi.
 
Hạng B2
12/6/19
192
182
56
Nếu thế thì chỉ là dự đoán thôi cụ ạ, vì làm sao biết được cái xe nào bền, cái nào không bền khi nó đều là xe mới. muốn biết bền hay không thì phải sử dụng 10-20 năm sau hoặc sau 500.000 km hoặc 1000.000 mới biết ai bền hơn ai nha. Xe Nhật bền, ok, nhưng không có nghĩa là xe khác không bền, nhưng đi xe Nhật có sướng bằng đi xe khác không??? đó mới là vấn đề. Bác đừng cuồng xe Nhật quá, nó vẫn hư hỏng, kém tin cậy nếu được trang bị một rừng option như các loại xe khác thôi.

Nhưng mà bác ơi,
Xe Nhật chắc chắn bền hơn xe Hàn, đấy là sự thật, còn xe Đức/Mỹ thì tương đối thôi cũng ko dám so, nhưng ko phải ngẫu nhiên mà xe Nhật vẫn dẫn đầu thị trường Mỹ.
Chẳng cần phải cuồng xe Nhật để công nhận cái điều hiển nhiên này. Thế nó mới ko trang bị 1 rừng option như kia, vốn gần như chẳng để làm gì ở Việt Nam.
 
Hạng B2
18/4/17
498
495
93
37
Nếu thế thì chỉ là dự đoán thôi cụ ạ, vì làm sao biết được cái xe nào bền, cái nào không bền khi nó đều là xe mới. muốn biết bền hay không thì phải sử dụng 10-20 năm sau hoặc sau 500.000 km hoặc 1000.000 mới biết ai bền hơn ai nha. Xe Nhật bền, ok, nhưng không có nghĩa là xe khác không bền, nhưng đi xe Nhật có sướng bằng đi xe khác không??? đó mới là vấn đề. Bác đừng cuồng xe Nhật quá, nó vẫn hư hỏng, kém tin cậy nếu được trang bị một rừng option như các loại xe khác thôi.
Trên đời này có rất nhiều thứ ko cần sử dụng vẩn biết dc chất lượng của nó. vd như mua con iphone thì xài sướng và bền hơn con huawei. chính xác 100%, khỏi mất công trải nghiệm làm gì cho mất công.
 
Hạng C
16/6/11
626
486
63
Kinh, xe công nghệ Đức, turbo kép... từa lưa thứ ra, tăng tốc từ 0 - 100km/h mà phải mất đến 12s! Nghe như đồ cổ ấy nhỉ?! Con xe Hèn Sorento 7 chỗ AWD 2012 của mình trước đây hình như chỉ mất 7-8s! :eek:
Cụ xem lại chứ 7-8s là khó lắm đấy, ít xe đạt lắm. Audi Q7 mà còn trên 7s đó.
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng D
29/3/16
2.087
2.794
113
47
Thua cụ ợ, chiếc 2012 lâu quá nên specs còn lưu lại không có mấy thông tin này. Chắc mình nhớ nhầm rồi! Sry cụ! :)
Con đó hình như V6 3.0L 276HP lận. Nhanh hơn là phải. Uống xăng như nước lã là cái chắc
 
  • Like
Reactions: Lã Bố