Chủ đề tương tự
Em đi bảo dưỡng cấp 50.000km tại PG PMH. Bạn Trường bên này hiền lành, giải thích kỹ lưỡng. Bữa em đi chắc ít xe nên làm 2.5h là xong. Xài phiếu miễn phí công trong sổ BH nên đỡ tốn. Tổng hao phí 2tr5.
Làm xong mới để ý bên Phan Đăng Lưu - Phú Nhuận có 1 cái gần hơn, thay vì phải chạy qua Q7 hứng kẹt xe Nguyễn Tất Thành. Thiệt là tếu
Làm xong mới để ý bên Phan Đăng Lưu - Phú Nhuận có 1 cái gần hơn, thay vì phải chạy qua Q7 hứng kẹt xe Nguyễn Tất Thành. Thiệt là tếu
PG ngoại thất đẹp, nội thất hơi trẻ trung, phù hợp với thanh niên, các anh tuổi trung niên ít bồ kết
Hình như xe này 6AT phải ko bác? 6AT thì chắc phải tầm 60km/h nó mới sang số 5. Bác đi quen chân, để ý vận tốc lúc nó sang số, những lần sau quen rồi thì trường hợp đang đi 55km/h vẫn đang số 4 hơi gằn, nếu điều kiện cho phép thì đạp thêm chút nữa cho nó qua số 5 rồi thả ga, xe sẽ chậm dần về lại tốc độ 50-60km/h mà vẫn đang ở số 5, động cơ êm hơn nhiều mà còn tiết kiệm xăng nữa3. Remap lại chân ga. Ví dụ chạy 55km/h vẫn số 4 vừa nghe tiếng động cơ hơi gằn, toàn phải sử dụng cần số tay để chỉnh cho êm
Xe này vì cố 7 chỗ ngồi, nên đuôi xe xấu gù, giống crv ngày xưa. Gầm mà cao tí nữa là quá ok với Việt Nam. Nghe đồn máy lạnh hơi dở, đời mới k biết đã tốt hơn chưa.
Nhớ một thời rong ruổi các tỉnh Đông Nam bộ với ông anh, đời 2019 màu đen, biển SG gần 1,6 tỷ .
Vợ ảnh ko cho mua Mer vì sợ người ta tưởng mình giàu mà nhòm ngó, mặc dù nhà SG 5-6 cái, đất bao la.
2 anh em đi công tác kết hợp kiếm đất, ảnh nói anh mày đi làm cho vui (ảnh là PTGĐ của 1 cty Giao thông lớn nhưng xin nghỉ hưu sớm - hạ cánh an toàn, lúc làm với bên em là dạng Cố vấn cấp cao), chủ yếu sống bằng nghề này. Nghe thấy ham bu theo, rồi 2 anh em dính đỉnh cuối 2022, thành nông dân luôn (bọn em mua đất rẫy phân lô).
Quay lại chiếc xe, phải nói đi đường đẹp quá êm, giảm xóc nó làm việc khá hay. Mỗi lần lên là em bật qua Sport đạp nó mới sướng… (đúng là đi đường lởm chởm nó ồn kinh khủng).
Nhưng hễ hôm nào đổi qua đi xe em là ổng khoái, vì gầm cao máy thoáng, ban đường xấu ko cần đạp thắng…
Rồi BĐS nổ, 2 anh em mỗi người mỗi ngả kiếm việc khác, ảnh tiếp tục qua cty khác làm cố vấn, em lăn lộn kiếm tiền trả góp NH, hẹn ngày thị trường lên thì tái ngộ…
Vợ ảnh ko cho mua Mer vì sợ người ta tưởng mình giàu mà nhòm ngó, mặc dù nhà SG 5-6 cái, đất bao la.
2 anh em đi công tác kết hợp kiếm đất, ảnh nói anh mày đi làm cho vui (ảnh là PTGĐ của 1 cty Giao thông lớn nhưng xin nghỉ hưu sớm - hạ cánh an toàn, lúc làm với bên em là dạng Cố vấn cấp cao), chủ yếu sống bằng nghề này. Nghe thấy ham bu theo, rồi 2 anh em dính đỉnh cuối 2022, thành nông dân luôn (bọn em mua đất rẫy phân lô).
Quay lại chiếc xe, phải nói đi đường đẹp quá êm, giảm xóc nó làm việc khá hay. Mỗi lần lên là em bật qua Sport đạp nó mới sướng… (đúng là đi đường lởm chởm nó ồn kinh khủng).
Nhưng hễ hôm nào đổi qua đi xe em là ổng khoái, vì gầm cao máy thoáng, ban đường xấu ko cần đạp thắng…
Rồi BĐS nổ, 2 anh em mỗi người mỗi ngả kiếm việc khác, ảnh tiếp tục qua cty khác làm cố vấn, em lăn lộn kiếm tiền trả góp NH, hẹn ngày thị trường lên thì tái ngộ…