Hehe, cãi nhau ác liệt vãi. Mình đoán người ta mà đã quất con xe 3, 4 tỷ trở lên thì chắc là cũng đề cao một là ngồi sướng và hai là thương hiệu càng sang càng tốt. Chứ nói thiệt cảm giác lái thì mình (lại đoán) chắc là một chín (hoặc 8) một mười (tầm giá này toàn hãng khủng không nên chắc khoảng cách cũng không đến nỗi một trời một vực), VN đâu có đi đường autobahn hay gì đâu mà, quốc lộ mà còn phải chạy rón rén nên chắc người mua cũng không quan tâm lắm hehe.
Có tiền thì mình sẽ quất con Audi Q7 hoặc VW Touareg (liệt kê 2 con này ở đây vì nó thuộc dạng anh chị em họ hàng với con Cayenne) thay vì con Cayenne, vì thấy "đủ xài rồi". Porsche thì mình chỉ quất mấy con xì po 2 cửa thôi vì nghe nói mấy con đó vận hành thuộc dạng chuẩn mực mà chưa con nào vươn tới (hồi trước xem Subaru quảng cáo STI cũng nói là họ lấy con Porsche 911 làm chuẩn mực về vận hành/lái để con STI vươn tới). Con Cayenne lúc mới ra trang autoexpress cũng đánh giá không cao lắm thì phải.
Có tiền thì mình sẽ quất con Audi Q7 hoặc VW Touareg (liệt kê 2 con này ở đây vì nó thuộc dạng anh chị em họ hàng với con Cayenne) thay vì con Cayenne, vì thấy "đủ xài rồi". Porsche thì mình chỉ quất mấy con xì po 2 cửa thôi vì nghe nói mấy con đó vận hành thuộc dạng chuẩn mực mà chưa con nào vươn tới (hồi trước xem Subaru quảng cáo STI cũng nói là họ lấy con Porsche 911 làm chuẩn mực về vận hành/lái để con STI vươn tới). Con Cayenne lúc mới ra trang autoexpress cũng đánh giá không cao lắm thì phải.