Mẹc xờ đít R350Túm lại xe nào cùng phân k với Ỉn vậy các anh? (Xin lỗi phân khúc, em đánh thiếu)
Mitsubixi zinger
Kia xedona
Ford tu nê ô
Mẹc xờ đít R350Túm lại xe nào cùng phân k với Ỉn vậy các anh? (Xin lỗi phân khúc, em đánh thiếu)
ai ko có xe, có bác đi xe đạp mà nói như rành xe lắm , haha....nhoi nhoi như mấy thằng trẻ trâu! lớn rồi người ta đầm đầm 1 chút !ui toàn thanh niên ko có xe nhìn doanh số rồi phán mà. chấp làm gì !
Thế thì không biết cái body của bác nó sao. Chứ X mà chật thế thì chả có chuyện mỗi tháng bán trung bình 1500 xe đâu ạ. Đây kg phải lần đầu tiên thị trường VN có mpv cỡ nhỏ. Cách đây 5 6 năm đã có nhiều gương mặt khác như Ertiga, Livina, Orlando, ... rồi. Tụi nó kg thành công vì nhiều lý do, trong đó kg thể thiếu yếu tố không gian nội thất. Nên thôi, bác thôi lý luận xàm đi. Thị trường đã chứng minh tất cả. Chả ai rảnh h*ng mà đi lấy X ra so sánh với Inn làm gì. Nhưng họ biết là X chở được 7 người và chi phí vận hành thấp hơn, thế là mua thôi. Inn nó ở phân khúc cao hơn thì nhiều người biết, nhưng điều đó kg nhiều ý nghĩa với thị trường VN lúc này. MPV 7 chỗ, bình dân thì như Xpander/XL7 là đủ. Mua Inn chỉ tốn thêm >200tr mà kg giải quyết được bài toán kinh tế nào khác nên người ta kg chọn ...đem con xe ga chỉ là ví dụ, tại sao nói 5 + 2 vì hàng ghế 3 chỉ dành cho trẻ em phụ nữ. mình 1m77 ko thể ngồi dc hàng 3.
Em cũng nghĩ giống bác.Mình cũng yêu Toy nhưng để mua In thì ko có trong suy nghĩ
Toy thì Vios, rush, cross, camry
ai ko có xe, có bác đi xe đạp mà nói như rành xe lắm , haha....nhoi nhoi như mấy thằng trẻ trâu! lớn rồi người ta đầm
ai ko có xe, có bác đi xe đạp mà nói như rành xe lắm , haha....nhoi nhoi như mấy thằng trẻ trâu! lớn rồi người ta đầm đầm
ai ko có xe, có bác đi xe đạp mà nói như rành xe lắm , haha....nhoi nhoi như mấy thằng trẻ trâu! lớn rồi người ta đầm đầm
đối vs mình nó chỉ là 5+2 =7. xpander bán dc nhờ thương hiệu Japan, giá rẻ. ở đây ko ai chê Xpander nhưng đừng so vs ỉn, buồn cười lắm.Thế thì không biết cái body của bác nó sao. Chứ X mà chật thế thì chả có chuyện mỗi tháng bán trung bình 1500 xe đâu ạ. Đây kg phải lần đầu tiên thị trường VN có mpv cỡ nhỏ. Cách đây 5 6 năm đã có nhiều gương mặt khác như Ertiga, Livina, Orlando, ... rồi. Tụi nó kg thành công vì nhiều lý do, trong đó kg thể thiếu yếu tố không gian nội thất. Nên thôi, bác thôi lý luận xàm đi. Thị trường đã chứng minh tất cả. Chả ai rảnh h*ng mà đi lấy X ra so sánh với Inn làm gì. Nhưng họ biết là X chở được 7 người và chi phí vận hành thấp hơn, thế là mua thôi. Inn nó ở phân khúc cao hơn thì nhiều người biết, nhưng điều đó kg nhiều ý nghĩa với thị trường VN lúc này. MPV 7 chỗ, bình dân thì như Xpander/XL7 là đủ. Mua Inn chỉ tốn thêm >200tr mà kg giải quyết được bài toán kinh tế nào khác nên người ta kg chọn ...
kkk quăng cái hình chả nói lên điều gì. đối vs tôi chỉ cần nhìn cách cmt là biết có xe hay ko, bao nhiêu đời xe rồi, trải nghiệm xe thế nào rồi thanh niên ạ, nên ko cần fai mượn xe chup hình hay lượm lặt trên mạng vào chém gió đâu !ai ko có xe, có bác đi xe đạp mà nói như rành xe lắm , haha....nhoi nhoi như mấy thằng trẻ trâu! lớn rồi người ta đầm đầm 1 chút !
View attachment 2358880