Hạng C
10/6/18
564
429
83
40
Hạ giá nữa thì nó nghỉ bán cho xong, nội cái máy lớn, khung rời, dãn động cầu sau ..nặng hơn Xpander tới 400kg nó lấy gì bù. thôi cái mới ra phủ định cái cũ mà. Chở 7 người đi nhẹ nhàng X là đc rồi, giờ đường xá ở Vn ko xấu xí quá như trước nên khung rời cầu sau ko phải ưu tiên nữa.
 
Hạng D
19/6/19
1.241
1.991
113
Bài viết giống kiểu ăn mày dĩ vẵng, chê xpander rẻ tiền và bé chắc chủ thớt mua rồi nên cay cú,cứ câu giá trị cốt lõi mà ko thấy xấu hổ ah.
chuẩn nè. giống fan MU ngồi đếm cup.
"Con số hơn 140.000 chiếc xe được bán ra trong suốt gần 15 năm, Innova vẫn là mẫu xe sở hữu doanh số tích lũy lớn nhất phân khúc xe MPV " -> trong 3 năm gần đây bán đc bao nhiêu admin ko thấy nhắc.

Nói gì thì nói Innova vẫn là con xe tốt. Khi chưa có xpander/ertiga thì nó phù hợp. Nhưng bây giờ thì xpander/ertiga/xl7 phù hợp hơn. Rẻ hơn, đủ 7 ghế. chứ ko phải ai cũng qtam khung gầm liền hay rời. cầu trước hay cầu sau.
 
Tập Lái
7/6/17
8
10
3
Nhìn khu vực màn hình trung tâm, cần số... thấy nản! Fortuner còn nản hơn!!!
 
Hạng D
22/1/19
4.531
8.406
113
Xét về GIÁ thì ế dài thôi :D Nhiều thím bảo k dc phép so Ỉn vs expand bla bla nhưng bài viết đã tự chủ động so sánh rồi nhé :p
Đã vậy còn đem bản số sàn của Inn đi so với bản AT của Xpander, chỉ mắc hơn có 130tr ... ĐÚNG KHÙNG!
Nói chung Innova vẫn sẽ bán được ở VN thôi, chứ không chết hẳn đâu. Nhưng doanh số thì chắc chắn không thể bằng ngày xưa được. Toy VN nên đổi chiến lược sản phẩm, thay vì chịu đấm ăn xôi như hiện tại ...