Đa số ( chắc trên 50%). Những người mua xe chả biết khung gầm rời, liền là cái quái gì. Cầu trước với sau chắc cũng vậy. Ỉn đã hoàn thành sứ mệnh của nó. Ko nên cố đấm ăn xôi nữachuẩn nè. giống fan MU ngồi đếm cup.
"Con số hơn 140.000 chiếc xe được bán ra trong suốt gần 15 năm, Innova vẫn là mẫu xe sở hữu doanh số tích lũy lớn nhất phân khúc xe MPV " -> trong 3 năm gần đây bán đc bao nhiêu admin ko thấy nhắc.
Nói gì thì nói Innova vẫn là con xe tốt. Khi chưa có xpander/ertiga thì nó phù hợp. Nhưng bây giờ thì xpander/ertiga/xl7 phù hợp hơn. Rẻ hơn, đủ 7 ghế. chứ ko phải ai cũng qtam khung gầm liền hay rời. cầu trước hay cầu sau.
- Tags
- innova toyota toyota innova
Ịt pán đơ bán trên dưới 2000 xe mỗi tháng đã tạo ra một đội ngũ chạy dịch vụ giá rẻ từ thành thị tới nông thôn. Innova lấy 1 tr, xpander báo 700, anh em chạy inn cay cú, khóc rấm rức mà không làm sao được vì xe nặng, ăn xăng nhiều hơn. Đành quay về group bảo thôi dell chấp cái bọn 5+2 đạp giá
Toy nó kg bao giờ ngu mà cắt giảm 200tr cho con này để cạnh tranh với XẾ về mắc chứ xấu xí gì, thử nó xuống giá mỗi bản 200tr coi xpander còn bán dc k
140k xe thì em nó cũng đi vào làng kỳ cựu và đến bây giờ nên cho nó đi vào dĩ vãng dc rồi
trong 1 2 năm tới, Toy nên khai phá ra 1 cái tên mới thay thế cho innova, đưa e nó lên tầ giá 1ty tới 1ty2 cạnh tranh với Sedona đồng thời mang con Rush hay Avanza nâng cấp về thay thế cho Ỉn.
Thị trường mấy nước khác có con Sienta chính chủ Toy, ngon hơn 2 con Daihatsu kia nhiều! Do hồi 2018, Toy coi thường khách hàng VN nên không thèm mang về thôi ...Toy nó kg bao giờ ngu mà cắt giảm 200tr cho con này để cạnh tranh với X
140k xe thì em nó cũng đi vào làng kỳ cựu và đến bây giờ nên cho nó đi vào dĩ vãng dc rồi
trong 1 2 năm tới, Toy nên khai phá ra 1 cái tên mới thay thế cho innova, đưa e nó lên tầ giá 1ty tới 1ty2 cạnh tranh với Sedona đồng thời mang con Rush hay Avanza nâng cấp về thay thế cho Ỉn.
TT cũng có 2 chiếc Toy tương đương Xpander/Xcross và Ertiga/XL7 là Rush và Avanza, giá cũng rẻ nhưng cũng ế lòi, dân VN giờ khôn rồi, Toy thì Toy, dở là ếThị trường mấy nước khác có con Sienta chính chủ Toy, ngon hơn 2 con Daihatsu kia nhiều! Do hồi 2018, Toy coi thường khách hàng VN nên không thèm mang về thôi ...
Rẻ đâu bác, Rush thì mắc hơn Xpander, Avanza mắc hơn Ertiga, trong khi không gian nội thất chật hơn, trải nghiệm lái cũng không bằng. Đã vậy hồi mới về còn bị mấy anh đại lý thích chơi cha, bán bia kèm lạc. Chứ ngay từ đầu mà rẻ như bác nói thì giờ Xpander đã không 1 mình 1 cõi như vậy ... 2 con này chính là 2 con Daihatsu mà e vừa nhắc đó. Trong khi con Sienta cùng phân khúc, lại là hàng Toy chính chủ, ngon hơn nhiều mà Toy VN đâu thèm mang về ...TT cũng có 2 chiếc Toy tương đương Xpander/Xcross và Ertiga/XL7 là Rush và Avanza, giá cũng rẻ nhưng cũng ế lòi, dân VN giờ khôn rồi, Toy thì Toy, dở là ế
Con xe tỷ bạc mà ghế lái chỉnh cơm! Ế là phải rồi. Cái gì cũng có lý do hết mà.
Hehe...chắc luôn là hơn 90% dân Mỹ chả biết cái Unibody với BOF là cái quái gì đâu, Họ cũng chả biết CUV là cái thứ gì.Đa số ( chắc trên 50%). Những người mua xe chả biết khung gầm rời, liền là cái quái gì. Cầu trước với sau chắc cũng vậy. Ỉn đã hoàn thành sứ mệnh của nó. Ko nên cố đấm ăn xôi nữa