@adco: có đấy anh ^^ CLS em nghĩ chất lượng tuyệt nhưng e trẻ quá so với anh, vậy S đi anh ^^ S thì khỏi lăn tăn ^^
sonnguyen nói:Mẻ năm nào cũng tổ chức training cho khách hàng tiềm năng. Bản thân em cũng tham gia training 2 lần rồi và quyết định làm khách hàng của Mer
em muốn tham gia training quá, cũng muốn làm khách hàng của Mer nữa, vậy phải làm thế nào để Mer "để ý" đến mình vậy bác
nội thất đẹp thì qua xem con hyundai genesis sedan nhé , em nhìn xong thấy nó cũng ngang ngửa lexus GS vế cách bọc da táp lô, vật liệu gỗ.
kanz_min nói:@adco: có đấy anh ^^ CLS em nghĩ chất lượng tuyệt nhưng e trẻ quá so với anh, vậy S đi anh ^^ S thì khỏi lăn tăn ^^
[:O][:O][:O]
Tầm con S350 như cô Hoa hậu đền Hùng thì còn gì để nói . Đâu mơ tưởng gì tới S55 AMG của thằng C$ (cách đây mấy năm anh đã thấy nó chở TTH đi = con này rồi)
Last edited by a moderator:
adco nói:belancer nói:hôm rồi em cũng test con này trong bài abs, tăng tốc tốt, dính lưng ghế, nhưng tiếng bô kém hào sảng cho bác nào thích sporty. Nội thất bình thường, hơi thất vọng, nhất là cái cần đẩy seatbell bằng nhựa khi ngồi vào xe, thấy yếu quá. Có cảm giác Mer muốn đại trà hóa dòng E nên em thấy E bây giờ giống "C mở rộng" do 2 con này dùng chung rất nhiều thứ từ máy, hộp số, cho tới vật liệu nội thất... Từ E lên S lại là 1 sự lột xác hoàn toàn khác. Nói chung tầm tiền 135K thì em không thỏa mãn nếu chọn E coupe.
Thaks bác nhiều . Quả là chất liệu nội thất của Mer từ khi dòng C mới xuất hiện đã khg làm mãn nhãn người xem . Qua tới E thì đúng như bác nói , vẫn có nhiều ý kiến khg hài lòng về NThat khi ss với các thế hệ đàng anh . Rõ ràng chủ trương của Mer giảm chất để giảm giá thành . Chiến lược này Mer lại thành công khi số lượng KH đến với Mer ngày càng tăng .
Em vẫn chờ trong tương lai Mer có sp nào phù hợp sở thích hơn .
Vật liệu cho các chi tiết nội thất trên các dòng xe mới mà MB là vật liệu thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khoẻ cho người ngồi trong. Bác yên tâm là S class đời mới trong tương lai cũng sẽ như vậy. Còn về hình thức thì khi sử dụng lâu ngày mới thấy là nội thất theo vật liệu mới mà MB sử dụng rất lâu bị xuống cấp, sau 2đesn 3 năm mà nhìn vẫn như mới vậy.
Sohetxang nói:Vật liệu cho các chi tiết nội thất trên các dòng xe mới mà MB là vật liệu thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khoẻ cho người ngồi trong. Bác yên tâm là S class đời mới trong tương lai cũng sẽ như vậy. Còn về hình thức thì khi sử dụng lâu ngày mới thấy là nội thất theo vật liệu mới mà MB sử dụng rất lâu bị xuống cấp, sau 2đesn 3 năm mà nhìn vẫn như mới vậy.
Em cũng chẵng biết , thấy bác chủ xe Mer này lại phát biểu như này :
canadabuon nói:đa số những xe C W204 em gặp nội thất xuống rất nhanh , do nội thất xe C W204 làm bằng chất liệu ko được tốt lắm, dễ dính bẩn nhưng khó lau cực kỳ, nhất là màu đen .
adco nói:Sohetxang nói:Vật liệu cho các chi tiết nội thất trên các dòng xe mới mà MB là vật liệu thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khoẻ cho người ngồi trong. Bác yên tâm là S class đời mới trong tương lai cũng sẽ như vậy. Còn về hình thức thì khi sử dụng lâu ngày mới thấy là nội thất theo vật liệu mới mà MB sử dụng rất lâu bị xuống cấp, sau 2đesn 3 năm mà nhìn vẫn như mới vậy.
Em cũng chẵng biết , thấy bác chủ xe Mer này lại phát biểu như này :
canadabuon nói:đa số những xe C W204 em gặp nội thất xuống rất nhanh , do nội thất xe C W204 làm bằng chất liệu ko được tốt lắm, dễ dính bẩn nhưng khó lau cực kỳ, nhất là màu đen .
Bác ấy thấy nó bẩn thì nghĩ vậy. Khó lau vì không phải là mặt bóng mà là mặt sần, nhưng ngược lại nếu biết lau thì lại như mới vì không như mặt bóng sau một thời gian sẽ rất dẽ phát hiện các vết xước trên bề mặt hay ố màu sơn bề mặt của các chi tiết nhựa. Nếu là nhựa rẻ tiền, xe mới sẽ có mùi nhựa khét rất đặc trưng. Thực tế là nội thất của W204 kể cả mặt da của ghế còn khá tốt.
Nếu chỉ nhìn và ra kết luận thì không khác gì đánh giá một con người chỉ thông qua ngoại hình.
Last edited by a moderator: