Xe các bác trợ lực điện hay dầu? Xe em Sli nhập nguyên con full option 2009. Tới năm 2 đề lúc ăn lúc không. Phải thay công tắc gì đó dưới chân thắng. Tới năm 3 thì hỏng bánh răng trợ lực tay lái điện. Nhập về nguyên cụm thay mất 20 chai.
Em trả lời bác thành 3 ý nhéXe các bác trợ lực điện hay dầu? Xe em Sli nhập nguyên con full option 2009. Tới năm 2 đề lúc ăn lúc không. Phải thay công tắc gì đó dưới chân thắng. Tới năm 3 thì hỏng bánh răng trợ lực tay lái điện. Nhập về nguyên cụm thay mất 20 chai.
- Xe em là xe T. Hải , đời 2011 và tay lái trợ lực dầu. Cảm giác nặng.
- Cái vụ lỗi cụm công tắc dưới chân phanh em có nghe là triệu hồi sửa chữa. Nhưng ở nước ngoài, còn ở VN thì em ko nghe ai nói về chương trình này hết.
- Còn về phần sửa chữa thì em thấy ở Hãng nó hay bán cả bộ chứ chẳng bán lẻ từng cái( có thể tháo ra thay được).
Trợ lực dầu được cái rất bền, ít hư bậy. Vụ công tắc chân phanh thì từ 2011 trở đi là hết bị rồiXe các bác trợ lực điện hay dầu? Xe em Sli nhập nguyên con full option 2009. Tới năm 2 đề lúc ăn lúc không. Phải thay công tắc gì đó dưới chân thắng. Tới năm 3 thì hỏng bánh răng trợ lực tay lái điện. Nhập về nguyên cụm thay mất 20 chai.
Em gửi bác cái bugi hãng thay em khi bảo dưỡng 40.000kmThks các bác. Để cuối tuần em đem vào hãng check cho chắc ăn. Hy vọng là bị cái bugi thôi chứ bị mấy cái khác thì ốm đòn
Còn giá nó là 79.100d × 4 = 316.400d
Attachments
-
20,8 KB Đọc: 11
CX5 chứ làm gì có CX3 bác.Em mới mua K3 2.0 hồi đầu năm,sau khi phân vân xem xét và bỏ qua M3 All New 1.5, vì : chật,yếu,mắc hơn 50 củ.
Giờ thấy mấy bác nói xe KIA thế này,em thấy khá hoang mang.
Khả năng 3 năm sau gom lúa đổi CX3 chăng.
Đúng là đọc đến trang 4 phát hoảng nếu đang tăm tia Kia forte. Em xin nêu cảm nhận cá nhân em thôi nhé:
- Em mua xe đi rồi, lúc em mua là 23K km cách đây gần 1,5 năm (Xe nhập mới 2011, không sửa chữa bất cứ gì trước đó vì là xe của Dì nên em sure khoảng này). sau khi về với em thì em nó mới bắt đầu được o bế tân trang. Nói tân trang chứ em chỉ làm bộ đèn bên bác Trung, thay loa, thay bugi Indridium, thay nước mát, nhớt cũng bon chen Mobi 1, gạt mưa không xương. Thế rồi em đi đến bây giờ là 35k km (xe em ít đi hơn các Bác vì chủ yếu là chở vợ con đi chơi, ăn uống chứ không có mang đi làm).
- Xe em cứ trùm mền, khi đi là rút mền cái phạch (oách như trong Fast&Furious hihi) lên đề phát là go..go ngon lành cành đào. Nội thất vẫn bóng láng, tinh tươm đẹp đẽ. Trong mấy ngàn km em ấy đi với Em thì Em cũng lôi em ấy đi caraven nhiều đợt, cũng đường xấu, đường đá, đường láng. Cũng cao tốc 120km/h với bà con cô Bác.
- Và suốt thời gian trên không hề sửa chữa hay hỏng hóc gì gây bực mình. Máy vẫn êm ru, máy lạnh vẫn good (em toàn để 22, 23 độ thôi mà cả nhà mát mẻ rồi), đóng kính lên cũng êm ru, cũng số thể thao vượt vèo vèo, nước sơn vẫn bóng láng. Cá nhân em còn dặn lòng nếu mà đổi xe thì chắc phấn đấu đổi BMW để oai hơn chứ xe này là quá ok rồi. Nhưng trong nhiều điều ứng ý thì vẫn có 1 điều chưa ok đó là ngồi xe thấy chao chao, ôi cái chao chao này nhiều topic nói rồi và thôi giá 1/2 T thì cũng tạm hài lòng (cách âm ok, nệm da ok, mát mẻ, kiểu dáng,...)
Em nghĩ chắc các Bác cày xe dữ quá, nếu cày nhiều thì chắc mấy em Châu Âu và Thánh Toy mới ok, còn các Bác mua xe sử dụng giải trí như em thì không quá lo lắng lắm đâu. Avatar của Em là em nó đấy
Haha em sướng với em nó chút, chúc cả nhà vui vẻ cuối tuần
À quên em để xe trong nhà nhé và rất ít khi cho em nó phơi nắng. Với nắng gắt như hiện nay mà em nào nằm phơi nắng nhiều em nghĩ cũng mau sạm da ạ
- Em mua xe đi rồi, lúc em mua là 23K km cách đây gần 1,5 năm (Xe nhập mới 2011, không sửa chữa bất cứ gì trước đó vì là xe của Dì nên em sure khoảng này). sau khi về với em thì em nó mới bắt đầu được o bế tân trang. Nói tân trang chứ em chỉ làm bộ đèn bên bác Trung, thay loa, thay bugi Indridium, thay nước mát, nhớt cũng bon chen Mobi 1, gạt mưa không xương. Thế rồi em đi đến bây giờ là 35k km (xe em ít đi hơn các Bác vì chủ yếu là chở vợ con đi chơi, ăn uống chứ không có mang đi làm).
- Xe em cứ trùm mền, khi đi là rút mền cái phạch (oách như trong Fast&Furious hihi) lên đề phát là go..go ngon lành cành đào. Nội thất vẫn bóng láng, tinh tươm đẹp đẽ. Trong mấy ngàn km em ấy đi với Em thì Em cũng lôi em ấy đi caraven nhiều đợt, cũng đường xấu, đường đá, đường láng. Cũng cao tốc 120km/h với bà con cô Bác.
- Và suốt thời gian trên không hề sửa chữa hay hỏng hóc gì gây bực mình. Máy vẫn êm ru, máy lạnh vẫn good (em toàn để 22, 23 độ thôi mà cả nhà mát mẻ rồi), đóng kính lên cũng êm ru, cũng số thể thao vượt vèo vèo, nước sơn vẫn bóng láng. Cá nhân em còn dặn lòng nếu mà đổi xe thì chắc phấn đấu đổi BMW để oai hơn chứ xe này là quá ok rồi. Nhưng trong nhiều điều ứng ý thì vẫn có 1 điều chưa ok đó là ngồi xe thấy chao chao, ôi cái chao chao này nhiều topic nói rồi và thôi giá 1/2 T thì cũng tạm hài lòng (cách âm ok, nệm da ok, mát mẻ, kiểu dáng,...)
Em nghĩ chắc các Bác cày xe dữ quá, nếu cày nhiều thì chắc mấy em Châu Âu và Thánh Toy mới ok, còn các Bác mua xe sử dụng giải trí như em thì không quá lo lắng lắm đâu. Avatar của Em là em nó đấy
Haha em sướng với em nó chút, chúc cả nhà vui vẻ cuối tuần
À quên em để xe trong nhà nhé và rất ít khi cho em nó phơi nắng. Với nắng gắt như hiện nay mà em nào nằm phơi nắng nhiều em nghĩ cũng mau sạm da ạ
e cũng đi Forte đang ở mưc 23k km thấy cũng ok vs tầm tiền , mà e thấy bảo trì rẻ nên cũng chẳng lo lắng j , hư thì thay thui o đáng ngại tiền như BD xe Đức