macsaigon.com nói:Sau khi đọc xong, em thấy không biết chọn em nào.
Em cũng thấy thế,nhưng về kiểu dáng và nội thất thì em thiêng về Pa hơn.
Ơ, thế ra PS ồn nhất à. Vậy mà khi anh em kêu nó ồn thì Mit cứ bảo là máy chưa trơn.
Còn cái vụ tăng tốc thì cái ông tử xe này không biết cách sử dụng hộp số MIT. Em test toàn có 12.8-13.5s thôi.
Ngoài ra mức tiêu thụ nhiên liệu của PS thì em thử 3 phát rồi. 1.000.000 tiền dầu đi được 600-650km tùy đường hôm đó như thế nào. Cung đường là HÀ NỘI _ LẠNG SƠN và HÀ NỘI - NINH BÌNH. Như vậy là em nó chỉ ăn 7-7.5 lít/100km thôi.
Còn cái vụ tăng tốc thì cái ông tử xe này không biết cách sử dụng hộp số MIT. Em test toàn có 12.8-13.5s thôi.
Ngoài ra mức tiêu thụ nhiên liệu của PS thì em thử 3 phát rồi. 1.000.000 tiền dầu đi được 600-650km tùy đường hôm đó như thế nào. Cung đường là HÀ NỘI _ LẠNG SƠN và HÀ NỘI - NINH BÌNH. Như vậy là em nó chỉ ăn 7-7.5 lít/100km thôi.
PS đứng tại chỗ có bật điều hòa độ ồn chỉ ở mức 62-65 dB, còn khi chạy đường đẹp tốc độ 70 km/h ồn tăng lên 72 -74 dB. Trong khi đó FTG đứng yên bật điều hòa thì đã là 72 dB rồi, còn khi chạy chắc là tăng lên kha khá, em quên đo vì thấy ồn rồi nên thôi! PS đứng yên không nổ máy ngồi một mình trong xe nó cứ bưng bưng thế nào ấy, em nghĩ do kín quá, đang tính khoan cho nó hở ra vài lỗ nhưng không biết khoan chỗ nào Có khi phải làm cái lỗ to đùng trên trần ấy nhỉ!
Last edited by a moderator:
Nhìn qua cũng thấy dàn taplo PS nhìn được nhất, sao em chạy PS thấy tay lái cũng ok mà, đâu đến nổi nặng "mất cảm giác trong phố" như báo nói.