tạp chí auto car có lầm ko , mit su công bố con PS số tự động là dẫn động cầu trước sao autocar lại nói dẫn động cầu sau ????
Mà sao không so 3 con số sàn với nhau nhỉ. Lại đi so 2 con số tự động giá cao với con số sàn giá thấp của TOY để rồi kết luận TOY có chi phí khấu hao thấp. Con số sàn của Ford giá thấp hơn con số tự động limited nhiều mà.
Chắc ông autocar này kẹp FT G nhiều quá
Chắc ông autocar này kẹp FT G nhiều quá
Bác đọc thông tin này ở trang nào, em đọc rồi mà không để ý nhỉ?52Z 8580 nói:Khoảng cách từ hàng ghế đầu tới ghế thứ 3 của FT rộng hơn 2 em kia gần 0.5m?
Xưa đến giờ ở VN là "đài nói láo, báo nói thêm, càlem nói thiệt" nên bác nào tin vào báo chỉ có . . . nó chỉ để tham khảo mà thôi
PS có công suất nhỏ hơn FE, trọng lượng lại nặng hơn, nhưng tăng tốc lại ác hơn nhỉ! Vậy là con số công suất và moment cũng chỉ có tính chất tham khảo thôi, chứ chưa hẳn là công suất lớn nhất sẽ tăng tốc tốt nhất, có lẽ cái hộp số cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tăng tốc của xe.
Quãng đường phanh của PS cũng khá ok nhỉ: 35,1 m khi phanh ở 100km/h.
Quãng đường phanh của PS cũng khá ok nhỉ: 35,1 m khi phanh ở 100km/h.
Bác xem tỷ số truyền cuối của PS mà xem, có 2.8 thôi nên nó sẽ bất lợi khi ở tốc độ thấp nhưng lại nhanh và êm ở tốc độ cao.
Nhiều hãng xe khác toàn chơi tỷ số truyền cuối từ 3.5 trở lên, lợi về lực nhưng thiệt về quãng đường nên hoành tráng ở tốc độ thấp thì chịu thiệt ở tốc độ cao.
Nhiều hãng xe khác toàn chơi tỷ số truyền cuối từ 3.5 trở lên, lợi về lực nhưng thiệt về quãng đường nên hoành tráng ở tốc độ thấp thì chịu thiệt ở tốc độ cao.
Từ cái trang báo mà bác scan đó.Ocelot nói:Bác đọc thông tin này ở trang nào, em đọc rồi mà không để ý nhỉ?52Z 8580 nói:Khoảng cách từ hàng ghế đầu tới ghế thứ 3 của FT rộng hơn 2 em kia gần 0.5m?
Ôi, đọc xong lại thèm PS hơn, chiều dài tổng thể Everest là nhất nhưng lại cõng cái bánh sơ-cua. Phần nội thất em thấy PS là tinh tế nhất, ngoại thất cũng vậy chỉ có điều cái đít hơi nhổng chắc phải trang bị thêm cánh hướng gió dưới thôi.