Giá quá tốt cho 1 em 300. Sh300i chắc đợt này chỉ dành cho những ai dư tiền thôi. Vì khi mua xe mà cùng phân khúc mà giá gấp đôi thì dù sh có hơn đi nữa thì củng không làm mưa làm gió được nữa rồi. Em sẽ làm 1 chiếc thôi, vì giá quá tốt, chứ nói thật thì nó đẹp nhưng nghe đồn xe bảo dưỡng và thay đồ mắc nên củng ngại.
Bác đã đi ô tô, có kinh nghiệm rồi thì chăm em 300 này sá gì em chia sẻ thật!Giá quá tốt cho 1 em 300. Sh300i chắc đợt này chỉ dành cho những ai dư tiền thôi. Vì khi mua xe mà cùng phân khúc mà giá gấp đôi thì dù sh có hơn đi nữa thì củng không làm mưa làm gió được nữa rồi. Em sẽ làm 1 chiếc thôi, vì giá quá tốt, chứ nói thật thì nó đẹp nhưng nghe đồn xe bảo dưỡng và thay đồ mắc nên củng ngại.
Mua đồ ở ngoài là chỗ nào bác? Em có con vespa 10 năm tuổi đi bảo dưỡng hãng nói thay chuông và bố nồi chát quá nên chưa thay.mình đi 4 năm 36k km rồi bị kỳ bảo dưỡng 20k thôi nhưng mình biết ra ngoài thay đồ nên rẻ hơn =1/3 giá hãng (hãng báo 6tr mấy mình ra ngoài thay hết chưa tới 2tr) , còn vụ thua xe tq thì hơi lạ , xe mình vẫn chạy bình thường chứ có bị gì đâu quan trọng bác bão dưỡng xe đúng hạn thôi có lẽ bác xui hay bão dưỡng xe k tốt thôi. Chứ xe mình toàn lấy đi chở hàng mấy năm nay còn k sao bác bảo đi không mà nghe kinh quá
Mình hay làm tiệm quen sửu xe huy ngay cuối đường đặng văn ngữ gần bờ kè mình thay bố nồi gts ở đó = 1/2 giá hãng chạy tới giờ 16k km thấy khá tốt
hồi đó mình thay bố nối gts hình như hơn 800k gì đó công nó tính cũng rẻ.
Thanks bác. Để rảnh rảnh chạy qua đó thay.Mình hay làm tiệm quen sửu xe huy ngay cuối đường đặng văn ngữ gần bờ kè mình thay bố nồi gts ở đó = 1/2 giá hãng chạy tới giờ 16k km thấy khá tốt
Bác cho cảm nhận chiếc gts 125 như thế nào nhé bác. Để em có tinh thần làm chiếc 300.Bác đã đi ô tô, có kinh nghiệm rồi thì chăm em 300 này sá gì em chia sẻ thật!
Em có viết ở trang 2 rồi nhưng e paste lại cho bác dễ đọc:Bác cho cảm nhận chiếc gts 125 như thế nào nhé bác. Để em có tinh thần làm chiếc 300.
Em đi gts125 abs 1 tháng rồi, vừa bảo dưỡng lần 1 (tại 1000km - lúc e đi là 900km) tuần trước, đã chạy 10xx km. Cá nhân e đánh giá:
- xe nặng khi dắt, dĩ nhiên vì toàn sắt thép!
- ga nhẹ khi đi 1 mình; đi 2 mình nước ga ban đầu hơi yếu nhưng đã có đà và chạy trên 40-50km/h thì rất "thoát" máy;
- máy iget mới rất êm, bộ đề cho gts125 cũng êm hơn so với các dòng dùng máy iget khác! Nhấn nút đề là máy nổ bụp bụp luôn chứ k phải kéo roét roét nữa!
- chế độ idling start/stop rất tiện khi dừng đèn đỏ lâu, vặn nhẹ ga là máy nổ và đi thôi! Nhưng k tiện khi kẹt xe, dừng mấy giây xe tắt máy rồi rồ ga đi thì em nghĩ sẽ mau hư! Nên em xài chế độ này chủ động từ bản thân chứ k để auto (nghĩa là khi nào xài thì bật);
- pha/cos sáng. Khu nhà e hơi tối, đi đèn ban đêm rất ổn!
- đồng hồ mới nên đẹp, mở khoá kim chạy 1 vòng mới về 0;
- abs cũng tốt về mặt thực tế và tâm lý. E bị phanh gấp 1 lần, xe ko lia mà mông bị chạy khỏi ghế về phía trước (chắc do quần tây trơn )
- xe làm mát bằng nước nhưng nói chung là máy nóng. Mấy hôm nay trời sgn buổi tối se se lạnh, để cái áo gió vô cốp 1 lát lấy ra mặc, cảm giác ấm áp lan toả hạnh phúc dữ dội.
- xăng: đợt đầu e có canh thì tầm 40-42km/lit, sau e k canh nữa, mệt!
- đồ chơi gts cũng nhiều nhưng e chưa mua sắm gì, xe còn zin!
- e dùng cổng sạc usb một lần, điện áp mạnh sạc iphone 7 plus lên nhanh!
- khoá từ e ko dùng thường nhưng có nhiều tính nănh hay, nhất là quả tìm xe và mở cốp từ xa!
- chưa thấy điêm gì mà e chưa hài lòng ở xe này cả!
gts300 xài máy cũ nhé bác! Nhưng sale bảo máy này lâu rồi, tưc là có thâm niên rồi, nên cũng trustworthiness ạ!
Bác hay thay đồ ở ngoài chỗ nào chỉ e với, có con GTS 125 super đời tống cần thay mấy mónmình đi 4 năm 36k km rồi bị kỳ bảo dưỡng 20k thôi nhưng mình biết ra ngoài thay đồ nên rẻ hơn =1/3 giá hãng (hãng báo 6tr mấy mình ra ngoài thay hết chưa tới 2tr) , còn vụ thua xe tq thì hơi lạ , xe mình vẫn chạy bình thường chứ có bị gì đâu quan trọng bác bão dưỡng xe đúng hạn thôi có lẽ bác xui hay bão dưỡng xe k tốt thôi. Chứ xe mình toàn lấy đi chở hàng mấy năm nay còn k sao bác bảo đi không mà nghe kinh quá