mình đi 4 năm 36k km rồi bị kỳ bảo dưỡng 20k thôi nhưng mình biết ra ngoài thay đồ nên rẻ hơn =1/3 giá hãng (hãng báo 6tr mấy mình ra ngoài thay hết chưa tới 2tr) , còn vụ thua xe tq thì hơi lạ , xe mình vẫn chạy bình thường chứ có bị gì đâu quan trọng bác bão dưỡng xe đúng hạn thôi có lẽ bác xui hay bão dưỡng xe k tốt thôi. Chứ xe mình toàn lấy đi chở hàng mấy năm nay còn k sao bác bảo đi không mà nghe kinh quáPiaggio nhìn là mê liền, mới chạy sướng lắm, khoảng 25k km rồi sẽ thấy cái khổ của em nó. Ồn, uống xăng, giải nhiệt kém, ket nước liên tục xì, ống dẫn nước chai cứng gãy, bạc đạn trước sau thay liên tục (hàng nhập ko rẻ nha, hàng ngoài ko có) xăng rò chảy xuống đất khi xe chạy (dừng lại tắt máy thì ko rò), đang chạy tự nhiên chết máy giữa đường, còn nhiều thứ nữa nhớ không hết, về đẹp thì em nó đẹp như hoa hậu, về bền thì thua xe Trung quốc....ôi vì mê dáng em nó mà khóc hận bao phen. Bán đi mà ko dám quay đầu nhìn lại vì sợ thằng mua nó đổi ý.
Xe mới giờ đi êm chả kém gì mấy xe hãng khác, cũng tiết kiệm xăng tương tự vì động cơ iGet mới khá ổn rồi mà
Vẻ đẹp của Vespa nói chung và GTS nói riêng vẫn no1 bác nhỉTôi luôn yêu vẻ đẹp mọi phiên bản của Vespa, dù nét "hiện đại" đã giết chết đi phần nào chất thơ đặc trưng của Ý. Nhưng có lẽ đây là điều không thể thay đổi được, như những công trình kiến trúc Pháp bị xóa sổ dần ở VN vậy.
Nó giữ nguyên kiêu dáng so với đời cũ mà cụCon này chạy phượt cứ saosao ah hihiih ko điệu đà bằng mấy con đời cũ
Bản 150 nghe nói ko dành cho thị trường VN.Chiếc này động cơ 125 có yếu không các Bác? ai mua dùng rồi thì cho em xin ít thông tin với, vì bản 150cc chưa thấy xuất hiện, mà 300 thì em thấy thừa kkk
Thị trường khác thì có nhưng chắc phải nhập bác ah.