Đời 2015 mà được hơn 40km/l thì cụ đổi sang đời mới có iGEt cũng gần được 50km/l ngang ngửa mấy xe hiện nay rồi đó cụ.Bà xã e đang đi TGS 125 v3ie mua 2015 chạy được gần 20.000km lâu lâu e hay đi ké thấy chạy đầm, chạy trên 70km/h thì cái nồi hoạt động không đượt trơn tru lắm (chạy cà dựt ) còn xăng thì khoản hơn 40km/lit, chác mới chạy nên e chưa thấy hư gì, chỉ thay 300k nhớt/1500km thôi
Chúc mừng cụ xe quá đẹpEm đi gts125 abs 1 tháng rồi, vừa bảo dưỡng lần 1 (tại 1000km - lúc e đi là 900km) tuần trước, đã chạy 10xx km.
Cá nhân e đánh giá:
- xe nặng khi dắt, dĩ nhiên vì toàn sắt thép!
- ga nhẹ khi đi 1 mình; đi 2 mình nước ga ban đầu hơi yếu nhưng đã có đà và chạy trên 40-50km/h thì rất "thoát" máy;
- máy iget mới rất êm, bộ đề cho gts125 cũng êm hơn so với các dòng dùng máy iget khác! Nhấn nút đề là máy nổ bụp bụp luôn chứ k phải kéo roét roét nữa!
- chế độ idling start/stop rất tiện khi dừng đèn đỏ lâu, vặn nhẹ ga là máy nổ và đi thôi! Nhưng k tiện khi kẹt xe, dừng mấy giây xe tắt máy rồi rồ ga đi thì em nghĩ sẽ mau hư! Nên em xài chế độ này chủ động từ bản thân chứ k để auto (nghĩa là khi nào xài thì bật);
- pha/cos sáng. Khu nhà e hơi tối, đi đèn ban đêm rất ổn!
- đồng hồ mới nên đẹp, mở khoá kim chạy 1 vòng mới về 0;
- abs cũng tốt về mặt thực tế và tâm lý. E bị phanh gấp 1 lần, xe ko lia mà mông bị chạy khỏi ghế về phía trước (chắc do quần tây trơn )
- xe làm mát bằng nước nhưng nói chung là máy nóng. Mấy hôm nay trời sgn buổi tối se se lạnh, để cái áo gió vô cốp 1 lát lấy ra mặc, cảm giác ấm áp lan toả hạnh phúc dữ dội.
- xăng: đợt đầu e có canh thì tầm 40-42km/lit, sau e k canh nữa, mệt!
- đồ chơi gts cũng nhiều nhưng e chưa mua sắm gì, xe còn zin!
- e dùng cổng sạc usb một lần, điện áp mạnh sạc iphone 7 plus lên nhanh!
- khoá từ e ko dùng thường nhưng có nhiều tính nănh hay, nhất là quả tìm xe và mở cốp từ xa!
- chưa thấy điêm gì mà e chưa hài lòng ở xe này cả!
View attachment 785704
Yup!Vẻ đẹp của Vespa nói chung và GTS nói riêng vẫn no1 bác nhỉ
Trên fb có hội gts đấy! Bác nào có xe thì join vào cho vui nhé!
Osers mà đông đông lập hội Os-Gts cho vui ạ!
Osers mà đông đông lập hội Os-Gts cho vui ạ!
Em đi được 26k km rồi, primavera, chưa thay bình hay chưa thay vỏ, chỉ thay dây cuaroa với mấy cái bugi. Chắc số em may. Bảo dưỡng định kỳ 3000km trong hãng. Chọn lại lần nữa e sẽ mua GTS cho khác biệt. Đi xe này quẳng ngoài đường cả ngày không lo mất.Piaggio nhìn là mê liền, mới chạy sướng lắm, khoảng 25k km rồi sẽ thấy cái khổ của em nó. Ồn, uống xăng, giải nhiệt kém, ket nước liên tục xì, ống dẫn nước chai cứng gãy, bạc đạn trước sau thay liên tục (hàng nhập ko rẻ nha, hàng ngoài ko có) xăng rò chảy xuống đất khi xe chạy (dừng lại tắt máy thì ko rò), đang chạy tự nhiên chết máy giữa đường, còn nhiều thứ nữa nhớ không hết, về đẹp thì em nó đẹp như hoa hậu, về bền thì thua xe Trung quốc....ôi vì mê dáng em nó mà khóc hận bao phen. Bán đi mà ko dám quay đầu nhìn lại vì sợ thằng mua nó đổi ý.
Em cũng nghe nhiều người nói chết máy giữa đường, không biết có phải do xăng không? Em luôn đổ 95 mà chưa bị bao giờ!
Depart thì bánh nhỏ của 125 của piagio chạy ăn đứt bánh lớn 16 của SH-125..!!! Đớp luôn 150 , chọt thêm tí xíu lụm luôn tmax , mà giá quá tốt.mình đi con 125 hồi mới ra t12/2013 nói chung máy và hộp số gts chạy thành phố rất bốc hơn hẳn SH 125 và có thể nói đi trong TP gần bằng SH150, giờ đi gần 4 năm cả nhà mình 2 người lớn 2 trẻ con mà đi trong tp vẫn khá tốt k yếu như SH125 nên SH mới ra mình vẫn đang phân vân k biết có nên đổi hay không? Đi trong đô thị thì honda thua xa piaggio đặc biệt mấy dòng thể thao cho nam
Mà đã đi 4 người , nhưng bây giờ lại còn " phân vân " làm chi , mua vespa 300 chơi tiếp nào , có trăm hai , bằng nửa cái 300i chứ mấy , cảm giác rất yomost.
Và nhất là trong đô thị ....
Thiệt là dễ sợ quá đi , chân lý là đây chứ đâu.